Laptop Asus X452LAV-BING-VX250B Black (VX194B -White)

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 0 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

- Cặp chính hãng

- Chuột quang Laptop

- Bộ vệ sinh Laptop

Laptop Asus X452LAV-BING-VX250B Black (VX194B -White)

Model: X452LAV Mã hàng: VX250B Còn hàng

 

- Bộ vi xử lý: Core i3- 4030U 1.9Ghz-3Mb
- Bộ nhớ trong: 2Gb
- Dung lượng ổ cứng: 500Gb
- Màn hình: 14.0Inch
- Card đồ họa: VGA onboard Intel HD Graphics 4000
- Hệ điều hành : Win8.1
- Pin: 4 cells

Bảo hành 24 tháng

Đặc điểm nổi bật

 

Vẻ ngoài đẹp, ấn tượng

Asus X452LAV-BING-VX250B được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa nhám cao cấp, có khả năng chống bám bụi bẩn và vân tay hiệu quả. Kích thước nhỏ gọn cùng khối lượng chỉ 1.98kg rất phù hợp với những người dùng phải di chuyển và làm việc nhiều với laptop.

 

Màn hình sắc nét

Asus X452LAV-BING-VX250B được trang bị màn hình 14.1 inch độ phân giải 1366x768 cho khả năng hiển thị HD sống động. Công nghệ Splendid đem đến khả năng tùy chỉnh màu sắc để tạo cảm giác thoải mái nhất cho mắt, giúp người dùng có thể làm việc và giải trí nhiều giờ liên tục.

 

Hiệu suất ổn định, tiết kiệm điện năng

Vi xử lý Intel Core i3 thế hệ Haswell tiết kiệm điện năng, có xung nhịp 1.90GHz. Bộ nhớ RAM  chỉ 2GB, tuy nhiên nhà sản xuất cho phép người dùng nâng cấp lên tối đa 8GB. Với chipset đồ họa Intel HD Graphics 4400, khả năng xử lý hình ảnh của máy được nâng cao đáng kể, giúp bạn chơi được các game 3D không quá nặng.

 

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Hai công nghệ âm thanh công nghệ âm thanh SonicMaster và Asus AudioWizard được tích hợp trong Asus X452LAV đem đến khả năng tùy biến 5 chế độ tùy chỉnh cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh trong mọi điều kiện không gian, giúp bạn luôn có được những phút giây giải trí đầy thú vị và tuyệt vời.

 

Đầy đủ cổng kết nối thông dụng

Asus X452LAV-BING-VX250B được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như 2 cổng USB 3.0, HDMI, LAN, jack cắm tay nghe và một ổ đĩa quang Super-Multi DVD. Đương nhiên cũng không thế thiếu các kết nối không dây Bluetooth 4.0 và Wifi chuẩn b/g/n.

 

Các tính năng độc đáo

Tính năng Instant On sẽ giúp máy thức giấc ngay tức thì trong vòng 2 giây và duy trì thời lượng pin lên đến 2 tuần. Công nghệ độc quyền IceCool giúp phân bổ các thiết bị tản nhiệt hợp lý, xa tầm tiếp xúc của người dùng, tạo sự thoải mái, mát mẻ trong nhiều giờ sử dụng liên tục.

Hệ điều hành Windows 8.1

Hệ điều hành Windows 8.1

Hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ bản quyền với giao diện Metro thân thiện, hiện đại, cùng khả năng tương thích hoàn hảo với phần cứng, giúp máy luôn hoạt động êm ái, mượt mà. Ngoài ra, bạn cũng sẽ liên tục nhận được những bản cập nhật để máy tính của mình ổn định và an toàn hơn.

Thời lượng pin tạm ổn

Thời lượng pin tạm ổn

Công nghệ tiết kiệm điện năng được tích hợp sẵntrên vi xử lý của Intel giúp máy hoạt động êm ái, mát mẻ và tiêu tốn ít năng lượng hơn. Nhờ đó, viên pin Li-ion 4 cell có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường ngày của bạn.

   

 

 

 

 

Previous

Next