MÁY TÍNH HP PRODESK 400 G4 MT 1HT55PA - I7 7700

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 14.350.000 đ
Tiết kiệm :14.350.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Hỗ trợ cài đặt và bảo hành phần mềm

MÁY TÍNH HP PRODESK 400 G4 MT 1HT55PA - I7 7700

Model: PRODESK 400 G4 Mã hàng: 1HT55PA Còn hàng

 

Máy tính để bàn HP ProDesk 400 G4 MT i7-7700(4*3.6)/8GD4/1T7/DVDRW/KB/M/ĐEN/DOS/VGA/Display/COM.\

 

Bảo hành 12 tháng tại nhà

 

MÁY TÍNH HP PRODESK 400 G4 MT I7-7700 (1HT55PA)

 

Được thiết kế để phù hợp với không gian làm việc hiện đại hiện tại và trong tương lai với vỏ máy nhỏ hơn 27% so với thế hệ trước của HP, HP ProDesk 400 MT được thiết kế lại, đáng tin cậy và an toàn được thiết kế lại, là một máy tính mạnh mẽ với hiệu suất mở rộng được với doanh nghiệp của bạn.
  • Hỗ trợ Windows 10 Pro Cho một trải nghiệm thật sự tuyệt với

 

Kết quả hình ảnh cho Máy tính HP ProDesk 400 G4 MT G4560 (1HT52PA)

 

Tùy chọn mạnh mẽ

Nâng cao hiệu suất cao trong ngày với các bộ xử lý Intel® Core ™ i3 / i5 / i7 7 Gen hiệu suất cao  tung ra bộ nhớ Intel® Optane ™ và ổ SSD  , 32GB bộ nhớ DDR4 và đồ họa rời  .

Kết quả hình ảnh cho kaby lake

 

Mở rộng kéo dài đầu tư của bạn

Giá trị đầy đủ của đầu tư của bạn đi kèm với việc mở rộng kéo dài tuổi thọ của máy tính. HP ProDesk 400 MT có ba vịnh và ba khe đầy đủ chiều cao và các cổng kế thừa tùy chọn  để kết nối với nhiều màn hình HP .

 

Trung tâm kết nối

Với tám cổng USB, hai đầu ra video và kết nối Bluetooth ™  tùy chọn , HP ProDesk 400 trở thành trung tâm cho tất cả các thiết bị của bạn trong văn phòng.

Kết quả hình ảnh cho Máy tính HP ProDesk 400 G4 MT G4560 (1HT52PA)

Đã kiểm tra và sẵn sàng

HP ProDesk 400 MT đáng tin cậy đã trải qua 120.000 giờ của Quy trình Kiểm tra Toàn bộ của HP và bây giờ có bộ lọc bụi  tùy chọn để giúp kéo dài tuổi thọ của máy tính của bạn bằng cách giảm lượng bụi trong không khí trong môi trường làm việc đòi hỏi cao nhất.

Đặc trưng

 

Không có gì cản trở bạn

  • Nâng cao sức mạnh của bạn trong ngày với Windows 10 Pro  và HP ProDesk 400 MT mạnh mẽ với tính năng bảo mật, cộng tác và kết nối được tích hợp.

 

Siêu an toàn. Siêu bảo vệ

  • HP Client Security Suite Gen3  có tính năng Xác thực Đa năng của HP, Trình Quản lý Thiết bị Truy cập Thiết bị HP  , HP SpareKey và Quản lý Mật khẩu HP. Những công cụ này làm việc để giữ cho dữ liệu ngoài tầm với và bảo vệ chống lại các hành vi trộm cắp, tấn công, và người sử dụng trái phép.

Kết quả hình ảnh cho bảo mật

Làm việc không bị gián đoạn

  • Giữ năng suất cao và thời gian hoạt động thấp với phần mềm tự động cấp độ phần mềm HP BIOSphere Gen3 . Các máy tính cá nhân của bạn được bảo vệ thêm nhờ cập nhật tự động và kiểm tra an ninh.

 

Tăng tốc cơ bản về quản lý CNTT

  • Gói Quản lý Khả năng Quản lý HP  giúp tăng tốc độ tạo và quản lý phần cứng, BIOS và bảo mật thông qua Trình quản lý Cấu hình Trung tâm Hệ thống của Microsoft.

 

Văn phòng thông minh

  • HP WorkWise  là văn phòng thông minh được tích hợp trong một ứng dụng dành cho điện thoại thông minh để cung cấp tính bảo mật cho máy tính, thông tin hiệu suất máy tính thời gian thực, và cài đặt trình điều khiển máy in đơn giản cho người dùng máy tính HP.

Kết quả hình ảnh cho HP WorkWise

 

Tối đa hóa hiệu suất mạng

  • Cải thiện đáng kể tốc độ truyền dữ liệu, thoại và video của người dùng khi kết nối qua mạng LAN hoặc Wi-Fi thách thức với tốc độ HP.

 

Hỗ trợ miễn phí, luôn trực tuyến, tùy chỉnh, miễn phí

  • Thưởng thức luôn được hỗ trợ bao gồm hỗ trợ tự giúp xây dựng ngay vào máy tính của bạn, cho cuộc sống của máy tính của bạn  .

 

Tích hợp độ bền

  • Nghỉ ngơi một cách dễ dàng bằng một chiếc máy tính chạy khoảng cách và được thiết kế để vượt qua được quá trình kiểm tra toàn bộ của HP.

Previous

Next