Máy chủ DELL PowerEdge R430 E5-2620v4 ( 2x550w)

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 45.800.000 đ
Tiết kiệm :45.800.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Khuyến mại Key&Mouse DELL

Máy chủ DELL PowerEdge R430 E5-2620v4 ( 2x550w)

Model: PowerEdge R430 Mã hàng: PowerEdge R430 Còn hàng

 

Máy chủ DELL PowerEdge R430  E5-2620v4 ( 2x550w)   /E5-2620 v4/ 8GB RDIMM 2400MTs/ No HDD 3.5" HP, 2.5in in 3.5in HYB CARR/ PERC H330/ On-Board LOM 1GBE/ iDRAC8 Ent/ 2x550W PSU/ Bezel/ ARM/ DVDRW/ No OS/ 3Yrs Pro

Bảo hành 36 tháng 

Máy chủ DELL PowerEdge R430  E5-2620v4 ( 2x550w)

 

Tính năng, đặc điểm


Description: PowerEdge R430 - Peak 2-socket hiệu suất trong một gói nhỏ gọn

Hiệu năng đỉnh 2 socket trong một gói nhỏ gọn

PowerEdge R430 là một máy chủ đầu vào có độ sâu ngắn (24 "), phù hợp với nhiều khối lượng công việc, bao gồm:

  • Máy tính hiệu năng cao (HPC)
  • Phục vụ trên web
  • Cân bằng cơ sở hạ tầng
  • Giám sát và an ninh trang web

R430 cũng rất hấp dẫn như là một sao lưu chuyên dụng hoặc máy chủ phát triển.


Cung cấp hiệu suất cao điểm

Tăng năng suất mạnh mẽ qua nhiều khối lượng công việc với bộ xử lý Intel® Xeon® mới nhất E5-2600 v4, với tối đa 22 nhân cho mỗi bộ xử lý. Tăng bộ nhớ và hiệu năng I / O với:

  • 12 khe DIMM cho phép bạn tăng dung lượng bộ nhớ theo thời gian
  • Bộ nhớ DDR4 cung cấp băng thông bộ nhớ lớn hơn 15% và thu hút ít hơn 30% năng lượng so với RAM DDR3 thế hệ trước
  • Tối đa 10 ổ cứng IOPS 2.5 "tốc độ cao và 2 khe cắm PCIe Gen3 truyền dữ liệu gấp đôi so với PCIe Gen2

Description: PowerEdge R430-Cung cấp hiệu suất cao điểm


Quy mô và thích nghi với tính linh hoạt cao hơn

Khai thác sự bùng nổ dữ liệu với dung lượng lưu trữ nội bộ có thể mở rộng và linh hoạt thích ứng với thay đổi điều kiện tải công với một nền tảng có thể mở rộng đã sẵn sàng cho việc ảo hóa và tính sẵn sàng cao. Khi bạn phát triển, hãy đảm bảo mức độ bảo vệ cao cho khối lượng công việc ảo của bạn với sự thừa thừa của trình giám sát thông qua Trình chống Sóng Failsafe sáng tạo của Dell.

 

 

Description: PowerEdge R430 - Quy mô và thích ứng với tính linh hoạt cao hơn


Tối đa hoá hiệu quả hoạt động

Tiết kiệm thời gian và giảm khả năng xảy ra lỗi với các tính năng quản lý hệ thống tự động hóa nhiệm vụ quản lý vòng đời máy chủ PowerEdge của bạn.

  • Tốc độ thời gian để sản xuất và tăng ROI tốt hơn bằng cách tự động triển khai hệ điều hành, cấu hình và cập nhật máy chủ với Trình điều khiển truy cập từ xa Dell 8 (iDRAC8) với Bộ điều khiển Vòng đời.
  • Kiểm soát tính sẵn sàng của trung tâm dữ liệu hiệu quả hơn bằng cách giám sát và quản lý sức khỏe và sự sẵn có của các máy chủ Dell PowerEdge bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào thông qua OpenManage Mobile và một thiết bị cầm tay.
  • Khai thác ngân sách năng lượng của bạn bằng bộ vi xử lý, bộ nhớ và nguồn điện hiệu suất cao. Cấu hình Fresh Air 2,0 cho phép bạn vận hành tự tin ở nhiệt độ rộng mà không cần phải có không khí lạnh.

Description: PowerEdge R430 - Tối đa hoá hiệu quả hoạt động


Giải pháp của Dell

 

Chuyển đổi trung tâm dữ liệu của bạn. Chúng tôi có thể giúp. 
Khi bạn mua một máy chủ Dell, bạn sẽ có được nhiều hơn là chỉ phần cứng. Bạn có thể truy cập vào các giải pháp CNTT kết thúc. Từ iDRAC trên bo mạch với bộ điều khiển Vòng đời trong mỗi máy chủ - đến một loạt các công nghệ, phần mềm và dịch vụ bổ sung - chúng tôi giúp bạn phát triển các giải pháp trung tâm dữ liệu nhằm thúc đẩy các mục tiêu của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn, cho bây giờ và cho tương lai. Một loạt các công nghệ sáng tạo, bạn sẽ tìm thấy các giải pháp tối tân cho quản lý hệ thống, lưu trữ, mạng và nhiều hơn thế nữa. 

Quản lý hệ thống hiện đại
Bạn có thể cải thiện hiệu suất, năng suất và tính sẵn sàng của các tài nguyên trung tâm dữ liệu với danh mục các giải pháp quản lý hệ thống của chúng tôi. Truy cập bất cứ nơi nào di động vào phần cứng của bạn, Quản lý nhúng miễn phí, tự động hóa rộng rãi và kết nối với các giải pháp quản lý của bên thứ ba bạn có thể đã sử dụng. 

Giải pháp lưu trữ
cải tiến Cải thiện tính bảo mật và hiệu suất trong khi bạn lưu nhiều dữ liệu hơn cho phần cứng ít hơn trong trung tâm dữ liệu của bạn. Danh mục máy chủ lưu trữ của chúng tôi mang đến cho bạn những công nghệ như giải pháp chống trùng lắp và nén dữ liệu hàng đầu trong ngành của chúng tôi, Hệ thống tệp tin của Dell hiệu năng cao của Dell (FluidFS) và khả năng tự động hóa thông minh tiên tiến. 

Mạng sẵn sàng trong tương lai
Bạn có thể tối ưu hóa và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng mạng của mình và phát triển vượt ra ngoài các kiến ​​trúc độc quyền với các giải pháp mạng mở, chuẩn dựa trên chuẩn của chúng tôi và các đường dẫn sẵn sàng cho mạng được định nghĩa phần mềm (SDN). Chúng tôi đã cung cấp các giải pháp mạng hiệu suất cao, đáng tin cậy trong hơn một thập kỷ, Và hôm nay chúng tôi cung cấp cho một số doanh nghiệp đòi hỏi cao nhất trên thế giới và môi trường Cloud / Web 2.0. 

Và nhiều hơn nữa
Máy chủ, lưu trữ và các giải pháp mạng là chỉ là đỉnh của tảng băng trôi của công nghệ chúng tôi có thể giúp bạn phát triển, quản lý và tối ưu hóa. Khi bạn truy cập trang giải pháp của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết và tài nguyên cho các công nghệ sau đây và nhiều hơn nữa:


 

 

Điện toán đám mây 

 

Điện và làm mát 

 

• 

Cơ sở hạ tầng hội tụ

 

• 

Bảo vệ 

 

• 

Quản lý Hệ thống 

 

• 

Lưu trữ 

 

• 

Máy tính hiệu suất cao 

 

• 

Ảo hóa 

 

• 

Giải pháp di động / BYOD 

 

• 

Phần mềm 

 

• 

Mạng 

 

• 

Và hơn thế nữa … 


Truy cập trang Giải pháp của chúng tôi để biết chi tiết, hoặc nói chuyện với một chuyên gia của Dell về chuyên môn một-đối-một.


Dell EMC cung cấp các dịch vụ cuối cùng hoàn chỉnh

Tối ưu hóa vòng đời công nghệ thông tin là rất quan trọng. Chúng tôi có dịch vụ chuyên gia * cho tất cả các giai đoạn của vòng đời để tiết kiệm thời gian và nguồn lực, giảm bớt nỗ lực và cải thiện trải nghiệm IT của bạn.


Description: ProSupport

ProSupport

Có được sự tự do để tập trung vào doanh nghiệp của bạn với ProSupport. Hỗ trợ hoàn thiện nhất của chúng tôi, ProSupport Plus, với SupportAssist, cải thiện hiệu suất và sự ổn định với phân tích tiên đoán tự động, giám sát chủ động, hỗ trợ của bên thứ ba hợp tác, Quản lý Tài khoản Kỹ thuật dành riêng và truy cập toàn cầu 24x7 cho các kỹ sư Dell EMC ưu tú.


Description: ProDeploy

ProDeploy

ProDeploy Enterprise Suite giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ bắt đầu từ ngày đầu tiên. Tin tưởng các chuyên gia của chúng tôi để lãnh đạo triển khai từ cài đặt phần cứng cơ bản thông qua lập kế hoạch, cấu hình và tích hợp phức tạp. Bộ dịch vụ triển khai đầy đủ của chúng tôi và chứng chỉ chuyên nghiệp giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh ngày hôm nay và ngày mai.


Description: Đào tạo và Chứng nhận

Đào tạo & Chứng nhận

Dịch vụ Giáo dục cung cấp một bộ các dịch vụ đào tạo mở rộng với nhiều phương thức phân phối, bao gồm đào tạo hướng dẫn trực tuyến, hướng dẫn viên trực tuyến. Với các chương trình đào tạo toàn diện và linh hoạt, chúng tôi đảm bảo nhân viên của bạn có những kỹ năng cần thiết để quản lý thành công và sử dụng công nghệ mới của bạn với đầy đủ tiềm năng.


Description: Tư vấn

Tư vấn

Các dịch vụ tư vấn cung cấp cho các chuyên gia hướng dẫn để giúp bạn phát triển, tối ưu hóa và biến đổi môi trường CNTT theo đúng tốc độ và ngân sách của bạn. Chúng tôi sử dụng một loạt các chuyên gia tư vấn và kỹ sư được chứng nhận, được hỗ trợ bởi các đội quản lý chương trình, những người có thể cung cấp chuyên sâu kỹ thuật. Chúng tôi cho bạn sự tự tin rằng dự án của bạn sẽ được thực hiện đúng và đúng thời gian.


Description: Tài chính và cho thuê

Tài chính và cho thuê

Hãy để cho sự giàu có của các hợp đồng cho thuê và tài trợ từ Dell Financial Services ™ giúp bạn tìm cơ hội trong tổ chức của bạn về chi tiêu vốn, chi phí hoạt động và luồng tiền mặt.

Previous

Next