MÁY TÍNH ĐỂ BÀN HP ELITEDESK 800 G3 SFF Y2Z63AV - Core i7 (BIDV )

17.150.000 đ
Giá thị trường: 17.950.000 đ
Tiết kiệm :800.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Hỗ trợ cài đặt và bảo hành phần mềm

MÁY TÍNH ĐỂ BÀN HP ELITEDESK 800 G3 SFF Y2Z63AV - Core i7 (BIDV )

Model: ELITEDESK 800 G3 Mã hàng: Y2Z63AV - Còn hàng

 

Máy tính để bàn HP EliteDesk 800 G3 Small Form Factor PC : i7 7700 7Gen 3.6 2400MHz /4GB (1x4GB) DDR42400 NECC /500GB 7200RPM 3.5in/ODD 9.5 DVDWR 8/6G3SFF 4G4MT/SFF/ Mouse /USB BusSlim SCard CCID Keyboard /HP VGA Port/Windows 10 Pro 64 A/P/3Y

 

Bảo hành 36 tháng tại nơi sử dụng

MÁY TÍNH ĐỂ BÀN HP ELITEDESK 800 G3 SFF Y2Z63AV - Core i7 (BIDV )

 

Được trang bị cho doanh nghiệp, HP EliteDesk 800 SFF là một trong những máy tính cá nhân an toàn nhất và có thể quản lý của HP với tính năng tiên tiến và khả năng cấu hình trong không gian tiết kiệm, thiết kế lại khung xe cho nơi làm việc hiện đại.
  • Windows 10 Pro hoặc các hệ điều hành khác sẵn có

 

Hiệu suất đầu tiên

Người dùng hiệu năng cao sẽ được hưởng sự kết hợp mạnh mẽ của bộ xử lý Intel® Core ™ 7 Gen , bộ nhớ Intel® Optane ™  và SSD  tùy chọn , và tốc độ HP cải thiện tốc độ truyền dữ liệu trên các mạng thử thách để tăng năng suất tại nơi làm việc.

Kết quả hình ảnh cho hp 800 g3 sff

Mở rộng kéo dài đầu tư của bạn

Giá trị đầy đủ của đầu tư của bạn đi kèm với cấu hình kéo dài tuổi thọ của máy tính. HP EliteDesk 800 SFF có bốn vịnh và bốn khe cắm, cộng thêm hai khe cắm M.2 bổ sung và nhiều cổng có thể định cấu hình.

Kết quả hình ảnh cho hp 800 g3 sff

Nhận sự bảo vệ mạnh mẽ và quản lý đơn giản từ các máy tính cá nhân an toàn và dễ quản lý nhất của HP. HP Sure Start Gen3  bảo vệ chống lại các cuộc tấn công BIOS trong khi HP Manageability Integration Kit cho phép bạn dễ dàng quản lý các thiết bị thông qua Microsoft System Center Configuration Manager

Kết quả hình ảnh cho Microsoft System Center Configuration Manager

Cổng I / O Cấu hình dành cho màn hình

Cấu hình cổng I / O phía sau cho các kết nối hiển thị tùy biến với sự lựa chọn của bạn về chế độ thay thế DisplayPort ™, HDMI hoặc USB Type-C ™ DisplayPort ™.

Đặc trưng

 

Không có gì cản trở bạn

  • Mang lại sức mạnh cho ngày của bạn với Windows 10 Pro  và HP EliteDesk 800 SFF mạnh mẽ với tính năng bảo mật, cộng tác và kết nối tích hợp.

Kết quả hình ảnh cho win 10 pro

Tự vệ bảo vệ

  • Bắt đầu với một HP BIOS chính hãng mỗi lần. HP Sure Start Gen3  giám sát BIOS trong bộ nhớ, khôi phục nền tảng mà không cần sự can thiệp của người dùng hoặc quản trị viên, khôi phục BIOS cho trạng thái tùy chỉnh và là doanh nghiệp đã sẵn sàng để quản lý tập trung.

 

Siêu an toàn. Siêu bảo vệ

  • Giữ dữ liệu ngoài tầm với và bảo vệ chống trộm, tấn công, và những người dùng trái phép với HP Client Security Suite Gen3 .

 

Nhận hình ảnh PC ngay lần đầu tiên

  • ITDMs có thể nhanh chóng tạo ra, cải tiến và bảo vệ hình ảnh Windows tùy chỉnh với HP Image Assistant.

 

Tăng tốc cơ bản về quản lý CNTT

  • Gói Quản lý Khả năng Quản lý HP  giúp tăng tốc độ tạo và quản lý phần cứng, BIOS và bảo mật thông qua Microsoft SCCM.

 

Văn phòng thông minh

  • HP WorkWise là văn phòng thông minh được tích hợp trong một ứng dụng dành cho điện thoại thông minh để cung cấp tính bảo mật cho máy tính, thông tin hiệu suất máy tính thời gian thực, và cài đặt trình điều khiển máy in đơn giản cho người dùng máy tính HP.

Kết quả hình ảnh cho HP WorkWise

 

Tối đa hóa hiệu suất mạng

  • Cải thiện đáng kể tốc độ truyền dữ liệu, thoại và video thông qua mạng LAN và Wi-Fi thách thức.

 

Tích hợp độ bền

  • Hãy nghỉ ngơi một cách dễ dàng bằng một chiếc PC đi xa và được thiết kế để vượt qua được quá trình kiểm tra tổng số của HP và thử nghiệm MIL-STD 810G  .

 

Các dịch vụ trợ giúp rắn

  • Tận dụng ưu điểm của Elite Support  , bảo hành có giới hạn và hỗ trợ Series toàn cầu, cho phép hình ảnh ổn định và nhất quán với các chuyển đổi vòng đời được quản lý cho khách hàng doanh nghiệp và doanh nghiệp.

 

Hỗ trợ có giá trị tại dịch vụ của bạn

  • Đơn giản hóa hỗ trợ kỹ thuật với Helpdesk bởi HP Care. Dựa vào chuyên môn hiệu quả về chi phí có sẵn 24x7, bao gồm nhiều thương hiệu, thiết bị và hệ điều hành  .

 

Đăng ký và đơn giản hóa

  • Giúp tối đa hóa dòng tiền mặt của bạn với việc sử dụng các phần cứng và dịch vụ tốt nhất cho một thuê bao hàng tháng cho phép bạn thay thế máy tính cá nhân của bạn bằng một thương hiệu mới mỗi ba năm  .

Kết quả hình ảnh cho HP Care

 

Hợp tác với HP để tận dụng tốt hơn các nguồn lực CNTT của bạn

  • HP giúp bạn duy trì thời gian và tối ưu hóa các tài nguyên của mình bằng các dịch vụ triển khai và cấu hình chuyên nghiệp mang đến cho bạn các giải pháp CNTT chuẩn hóa nhanh, chính xác và toàn cầu.
  • Windows 10 Pro hoặc các hệ điều hành khác sẵn có

Previous

Next