Máy tính để bàn Dell XPS 8950MT - i9-12900K/16G/SSD1TB/RW/VGA8G/DVD/W11Sl/1Y

50.795.000 đ
Giá thị trường: 54.530.000 đ
Tiết kiệm :3.735.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy tính để bàn Dell XPS 8950MT - i9-12900K/16G/SSD1TB/RW/VGA8G/DVD/W11Sl/1Y

Model: Mã hàng: XPS 8950MT Còn hàng

  • Processor :12th Gen Intel(R) Core(TM) i9-12900K processor (16-Core, 30M Cache, 3.20 GHz up to 5.20 GHz)
  • Mainboard: Z690 chipset
  • Ram :16GB DDR5 at 4400MHz
  • Hard Drive : 1TB PCIe M.2 SSD
  • Graphics : NVIDIA(R) GeForce(R) GTX3060Ti 8GB
  • Optical Drive :Tray load DVD Drive
  • Wireless : Killer(TM) Wi -Fi 6 1675 (2x2) 802.11axWireless and Bluetooth 5.2
  • Dell Optical Mouse & Keyboard
  • OS : Windows 11 Home, Single Language English + Office Home & Student 2021
  • C/O :  Malaysia
  • Bảo hành : 12 Tháng chính hãng Dell

Đặc trưng

Hệ điều hành

Có sn vi Windows 11.

Hiệu suất và đổi mới chưa từng có

Ln hơn và tt hơn:Hiện có khung máy lớn hơn trước—27L so với 19L—Máy tính để bàn XPS mới có nhiều sức mạnh hơn bao giờ hết. Khung gầm lớn hơn mang đến không gian sáng tạo để phát triển, với hiệu suất cao nhất hôm nay, khả năng mở rộng vô hạn vào ngày mai.

Hiu sut cao đim:Thực hiện một bước nhảy vọt mang tính cách mạng về hiệu suất kết hợp trong thế giới thực với một thiết kế đổi mới giúp phân phối sức mạnh xử lý đến nơi bạn cần nhất. Phát trực tuyến, duyệt web, chỉnh sửa video và hơn thế nữa—bộ xử lý lên đến Intel ® Core™ i9k thế hệ thứ 12 mang lại sức mạnh cần thiết cho những bước đột phá lớn nhất của bạn.

GPU NVIDIA ® đẳng cp thế gii :Máy tính để bàn XPS khả dụng với GPU NVIDIA ® GeForce RTX™ 30 Series, lên đến RTX™ 3090 Ti. Các GPU này được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA, mang lại hiệu suất cao nhất, đồ họa dò tia và khả năng tăng tốc AI cho các game thủ và người sáng tạo.

GPU AMD ưu tú:Bạn có thể trang bị cho Máy tính để bàn XPS mới của mình card đồ họa AMD Radeon™ RX 6900 XT 16GB GDDR6. Những GPU mạnh mẽ này có thể giúp bạn đắm mình trong trò chơi 4K và nâng nội dung lên các cấp độ trung thực mới, nhờ sự kết hợp giữa hiệu ứng dò tia và tạo điểm ảnh.

B nh cp tiếp theo: Bộ nhớ DDR5 tự hào có tốc độ xung nhịp nhanh hơn tới 50% so với bộ nhớ DDR4 , đồng thời hỗ trợ dung lượng lên tới 64GB và tốc độ lên tới 4400MHz. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi hiệu suất tổng thể tốt hơn, đặc biệt là khi quản lý nội dung sáng tạo lớn hoặc chơi trò chơi với bạn bè.

Tri nghim mượt mà hơn:Killer™ Networking và Wi-Fi 6 kết hợp để mang đến cho bạn Intel ® Killer™ Wi-Fi 6 AX1675, có thể phát hiện, phân loại và ưu tiên lưu lượng hệ thống, mang lại độ trễ thấp hơn tới 75% so với các sản phẩm Wi-Fi 2×2 cạnh tranh —để mang lại trải nghiệm mượt mà , trải nghiệm trực tuyến cao cấp.


Nhiệt năng thúc đẩy sự sáng tạo của bạn

Mc đích thiết kế:Cho đến những chi tiết nhỏ nhất, Máy tính để bàn XPS được thiết kế để đạt hiệu quả tản nhiệt và chạy mát hơn so với máy tính để bàn thế hệ trước. Không khí mát đi vào qua khung bezel phía trước được thiết kế đặc biệt, di chuyển từ trước ra sau—qua đồ họa, nguồn điện và bộ lưu trữ SSD M.2 mà không bao giờ được tuần hoàn lại.

Ci thin lung không khí:Được thiết kế với bố cục mở, Máy tính để bàn XPS mới được xây dựng mà không có bất kỳ thứ gì nằm trên CPU/GPU, để tránh hạn chế luồng không khí. Điều này cho phép máy tính để bàn duy trì mát hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Hiu qu yên tĩnh:Máy tính để bàn XPS mang lại hiệu suất cao nhất với sự trợ giúp của quạt RPM cao. Mặc dù những quạt này có tốc độ tối đa là 5000 vòng/phút, nhưng chúng cũng có thể chạy chậm hơn, do đó ở mức âm thanh thấp hơn, để tạo ra một chiếc máy chạy êm hơn—một chiếc máy phù hợp với mọi môi trường.

Làm mát bng cht lng tùy chn:Làm mát bằng chất lỏng là cách ưu việt để làm mát CPU—vì nước truyền nhiệt hiệu quả hơn và ít tiếng ồn hơn so với không khí. Điều kỳ diệu xảy ra thông qua vòng nước khép kín, không phụ thuộc vào quạt RPM cao. Máy tính để bàn XPS với hệ thống làm mát bằng chất lỏng mát hơn và êm hơn khi tải so với giải pháp tản nhiệt 125W.

 

Sáng tạo không giới hạn

Phiên bn dành cho người sáng to:Các cấu hình XPS được gắn huy hiệu Creator Edition đã được lựa chọn cẩn thận cho những người muốn trau dồi kỹ năng sáng tạo nội dung của mình—có thể là nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, sản xuất âm nhạc hoặc hơn thế nữa.

Cu hình đề ngh ti thiu: Vi x lý i5, 16GB, 512GB, (khuyên dùng card đồ ha ri để sn xut nhc hoc thiết kế đồ ha).

Theo dõi nhanh kh năng sáng to ca bn: Nếu bạn đang muốn thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất, GPU NVIDIA ®  có thể giúp điều đó diễn ra—nhanh chóng. Kết xuất nhanh hơn. Phát sóng rõ ràng hơn. Chỉnh sửa video tốt hơn. Từ raytracing và VR đến chỉnh sửa video 8K do AI hỗ trợ, GPU NVIDIA ®  kết hợp với trình điều khiển NVIDIA ®  Studio độc quyền, miễn phí, tăng cường quy trình làm việc và mang lại hiệu quả tốt nhất trong các ứng dụng sáng tạo của bạn.

Trung tâm ch huy sáng to:Máy tính để bàn XPS có chín cổng USB và đầu đọc thẻ tích hợp, để cải thiện khả năng kết nối và nhập ảnh RAW cho người sáng tạo.

 

Thiết kế thanh lịch, hấp dẫn tối giản

Màu sc thi trang: Có sẵn hai màu, Máy tính để bàn XPS có thể kết hợp với hầu hết mọi không gian làm việc tại nhà hoặc chung. Night Sky có mặt trước bằng nhựa hai tông màu và thép ở hai bên. Platinum Silver có mặt trước bằng nhôm thổi hạt, các cạnh bằng thép, lưới tản nhiệt bằng nhựa và chân đế bằng nhôm —để tăng thêm vẻ sang trọng.

Các chi tiết hoàn thin:Máy tính để bàn XPS nổi bật với logo XPS bóng loáng, tối giản—vì mọi chi tiết đều có giá trị.

 

Hoàn hảo cho ngày hôm nay. Sẵn sàng cho ngày mai.

Kh năng tiếp cn vượt tri:Khung máy lớn hơn của Máy tính để bàn XPS, cùng với lối vào không cần công cụ và bảng điều khiển bên có thể tháo rời dễ dàng, cho phép truy cập nhanh vào các thành phần bên trong và có nhiều chỗ hơn để dễ dàng nâng cấp CPU, GPU, bộ nhớ và bộ lưu trữ.

Kh năng m rng vô tn:Máy tính để bàn XPS có bốn khe cắm DIMM, ba khe cắm bảng nối đa năng không cần dụng cụ và có chỗ cho tối đa bốn thiết bị lưu trữ. Các khe cắm bảng nối đa năng có thể được sử dụng để thêm card âm thanh, ổ cứng bổ sung, SSD PCIe hoặc thẻ tăng tốc.

Tim năng không gii hn:Được thiết kế để chạy đồ họa bên thứ 3 mới nhất và tuyệt vời nhất, Máy tính để bàn XPS với nguồn điện 750W tùy chọn có thể chứa đồ họa lên đến 310mm hoặc 350W đồng thời hỗ trợ đồ họa PCIe 5 thế hệ tiếp theo.

mới nhất của họ. lớn nhất của chúng tôi.

Năng động không bắt đầu mô tả bộ đôi này. Cùng nhau, Windows 11 và PC Dell tạo ra trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc.

Mt góc nhìn tươi mi
Một giao diện mới đầy cảm hứng tạo nên một trải nghiệm bình tĩnh hơn.

Cân bng cuc sng ca bn
Tập trung lại quy trình làm việc của bạn với trợ lý snap. Hoặc Chuyển đổi giữa các màn hình nền để tổ chức tốt hơn các cửa sổ đang mở.

Cuc sng tt hơn vi nhau
Gọi điện, trò chuyện và biến các kế hoạch thành hiện thực với Teams trên Windows 11 ngay từ PC của bạn bất kể họ đang sử dụng máy tính, điện thoại hay máy tính bảng nào.

Cổng & Khe cắm

Cng trước:
1. Nút nguồn | 2. Ổ đĩa quang (nút đẩy ổ đĩa quang) | 3. Khe cắm thẻ nhớ SD | 4. Giắc cắm kết hợp tai nghe/micrô 3,5 mm | 5a. USB 3.2 Gen 1 Kiểu A (x2) | 5b. USB 3.2 Gen 1 Type-A với Power Share | 6. USB 3.2 Gen 2 Type-C™ với PowerShare


Cng sau:
7. Khóa Kensington | 8. Âm thanh 7.1 Ngăn xếp 6 đầu nối của các cổng âm thanh có thể thay đổi nhiệm vụ | 9. DisplayPort 1.4 (chỉ dành cho UMA)* | 10. USB 3.2 Kiểu A Thế hệ 1 (x2) | 11. USB 3.2 Type-C™ Thế hệ 2x2 | 12. USB 2.0 Kiểu A (x2) | 13. Gigabit Ethernet

* Các cng có th khác nhau tùy theo cu hình.

Kích thước & Trọng lượng

Bu tri đêm (có chân cao su):
1a. Chiều cao: 14,68" (372,90 mm) | 2. Chiều rộng: 6,81" (173 mm) | 3. Độ sâu: 16,80" (426,70 mm) | Trọng lượng ban đầu: 16,36 lbs. (7,42 kg)

Bc bch kim (có chân nhôm):
1b. Chiều cao: 15,39" (391 mm) | 2. Chiều rộng: 6,81" (173 mm) | 3. Độ sâu: 16,80" (426,70 mm) | Trọng lượng ban đầu: 16,79 lbs. (7,62 kg)

 

 

 

Previous

Next