Máy tính để bàn Dell Inspiron 3471ST - STI51522W-8G-1T

10.181.818 đ
Giá thị trường: 11.800.000 đ
Tiết kiệm :1.618.182 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy tính để bàn Dell Inspiron 3471ST - STI51522W-8G-1T

Model: STI51522W-8G-1T Mã hàng: Inspiron 3471ST Còn hàng

Máy tính để bàn Dell Inspiron 3471ST

Inspiron-3471-máy tính để bàn

Màn biểu diễn hiếm có. Khả năng vô tận.

Một máy tính để bàn hiện đại, nhỏ gọn được thiết kế lại để cung cấp năng lượng tối đa và chiếm không gian tối thiểu.

 

Đặc trưng

Hệ điều hành

Có sẵn với Windows 10 Home  - cho trải nghiệm PC mượt mà, linh hoạt.
Thiết kế tiết kiệm không gian.  Không thỏa hiệp.

Thiết kế tiết kiệm không gian. Không thỏa hiệp.

Inspiron Small Desktop có thể mở rộng đã được giới thiệu lại để tăng sự thích thú khi sở hữu máy tính để bàn Dell.

Nhỏ và hùng mạnh: Thiết kế mang tính cách mạng giúp tiết kiệm không gian mà không ảnh hưởng đến hiệu năng hệ thống và có nhiều khe cắm mở rộng để nâng cấp trong tương lai.

Dễ dàng truy cập:  Ổ đĩa quang, cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A và đầu đọc thẻ nhớ 5 trong 1 đều được bố trí thuận tiện ở phía trước để dễ dàng truy cập.
Hiệu suất không thể phủ nhận với tiềm năng không giới hạn.

Hiệu suất không thể phủ nhận với tiềm năng không giới hạn.

Với ổ cứng dung lượng cao, bộ xử lý Intel ® mới nhất và hệ thống làm mát được cải tiến, Inspiron Small Desktop cung cấp hiệu suất PC mà bạn xứng đáng.

Bộ xử lý mạnh mẽ:  Được xây dựng với bộ xử lý Intel ® Core ™ thế hệ thứ 9 (tối đa Core i7), bạn có thể mong đợi hiệu năng nhanh, đáng tin cậy và trải nghiệm PC đặc biệt.

Dung lượng lưu trữ cao: Tận dụng tối đa 1TB dung lượng ổ cứng. Bạn cũng có thể chọn ổ đĩa kép hoặc thêm vào ổ đĩa quang để có nhiều không gian để sao lưu.

Đa tác vụ hơn: Chạy nhiều ứng dụng nhanh hơn và tận hưởng hình ảnh sắc nét, chất lượng cao trên mọi thứ, từ bản trình bày PowerPoint đến chỉnh sửa video với tối đa 2GB đồ họa rời tùy chọn.

Được tăng giá:Tăng cường hiệu suất hàng ngày của bạn với thời gian tải nhanh hơn, tốc độ truyền cao hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn, tất cả là nhờ DDR4 SDRAM hiệu quả. 

Đầu vào đổi mới: Thiết kế luồng khí đầu vào tiên tiến cho phép làm mát hệ thống tối ưu, do đó bạn sẽ có được hiệu suất yên tĩnh, hiệu quả mà bạn mong đợi từ máy tính để bàn Inspiron.
Trung tâm đa phương tiện một cửa của bạn.

Trung tâm đa phương tiện một cửa của bạn.

Từ nhu cầu điện toán cơ bản đến thư viện kỹ thuật số và trung tâm giải trí đa phương tiện, Inspiron Small Desktop mang đến hiệu năng mạnh mẽ và đáng tin cậy, hoàn hảo cho phòng khách hoặc văn phòng tại nhà.

Kết nối tích hợp : Luôn kết nối với công nghệ không dây và Bluetooth tích hợp 802.11bgn mới nhất.

Âm thanh sống động: Thưởng thức âm thanh 5.1 kênh được điều chỉnh chuyên nghiệp bởi Waves MaxxAudio ® Pro cho trải nghiệm giải trí thực sự hấp dẫn.

Giải trí nâng cao: Dễ dàng kết nối với máy tính bảng, TV hoặc màn hình lớn để truyền phát video hoặc chơi game thông thường với quyền truy cập thuận tiện vào VGA, HDMI out và 6 cổng USB.
Kết hợp thiết bị của bạn với Dell Mobile Connect

Kết hợp thiết bị của bạn với Dell Mobile Connect

Tích hợp liền mạch PC / điện thoại thông minh: Truy cập nhiều thiết bị mà không cần phân chia sự chú ý của bạn Dell Dell Connect Connect ghép nối điện thoại thông minh iOS hoặc Android với máy tính để bàn của bạn.

Hạn chế sự gián đoạn: Với Dell Mobile Connect, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi văn bản, nhận thông báo và thậm chí phản chiếu điện thoại Android của mình lên PC để tương tác với tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn.

Duy trì quyền riêng tư của bạn : Điện thoại của bạn kết nối với PC thông qua kết nối an toàn, điểm nối của Dell Mobile Connect để dữ liệu của bạn không bao giờ bị lộ thông qua các kết nối internet không bảo mật.

Chuyển dễ dàng:  Nhanh chóng di chuyển ảnh, video, nhạc và tài liệu từ PC sang điện thoại Android và ngược lại, không có dịch vụ lưu trữ đám mây phức tạp hoặc dây cáp cồng kềnh.

* Ứng dụng Dell Mobile Connect phải được tải xuống PC và điện thoại thông minh của bạn. Tương tác với các ứng dụng di động thông qua phản chiếu chỉ khả dụng trên các thiết bị Android.
Cổng & Slots

Cổng & Slots

1. Nút nguồn | 2. Đầu đọc nhiều thẻ 5 trong 1 | 3. Giắc cắm âm thanh | 4. (2) Cổng USB 3.1 Gen 1 Loại A | 5. Ổ đĩa quang | 6. Lỗ thông hơi | 7. Dòng vào / ra & mic | 8. VGA | 9. HDMI | 10. (4) Cổng USB 2.0 | 11. Khe cắm thẻ mở rộng | 12. Đơn vị cung cấp điện | 13. Khe cắm cáp an ninh | 14. Cổng Ethernet | 15. Vòng móc khóa
Kích thước và trọng lượng

Kích thước và trọng lượng

1. Chiều cao: 11,42 "(290mm) | 2. Chiều rộng: 3,64" (92,6mm) | 3. Độ sâu: 11,50 "(292mm)
Trọng lượng khởi đầu 9,6lb (4,35kg) *

 

Previous

Next