Máy quét mã vạch Datalogic POWERSCAN PD8330

8.000.000 đ
Giá thị trường: 10.000.000 đ
Tiết kiệm :2.000.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy quét mã vạch Datalogic POWERSCAN PD8330

Model: PD8330 Mã hàng: PD8330 Còn hàng

  • Quét laser 40 dòng/giây
  • Kết nối keyboard/USB
  • Thiết bị chưa có chân đế
  • Thích hợp sử dụng trong quản lý kho, phát chuyển hàng, ứng dụng trong công nghiệp

Máy quét mã vạch Datalogic POWERSCAN PD8330

Dòng sản phẩm máy đọc mã vạch PowerScan 8330 là dòng sản phẩm cao cấp của Datalogic trong các dòng máy đọc mã vạch cầm tay trong ngành công nghiệp. Máy quét Laser PowerScan PD8300 mang lại khả năng làm việc tuyệt vời trong dòng sản phẩm dùng trong công nghiệp.

Máy đọc mã vạch PowerScan 8330  sở hữu công nghệ 3 Green Lights (3GL™) (3 Đèn xanh) giúp tăng khả năng feedback khi quét. Công nghệ Green Spot trực tiếp trên mã vạch và 2 đèn Good Read LEDs ở phía trên và dưới của nhãn mác tăng độ trực quan ở bất kì góc độ nào. Khả năng đọc tuyệt vời được phát triển nhờ công nghệ PuzzleSolver giúp đọc nhanh và chính xác hơn với những mã vạch chuẩn, hay cả những mã vạch đã bị hư hoặc chất lượng in kém.

Máy đọc PD8330 đã được phát triển và thử nghiệm trên nhiều điều kiện khắc nghiệt nhưng vẫn duy trì được khả năng đọc tuyệt vời mà không hề có chút suy giảm nào. Với trọng lượng nhẹ và cân bằng tốt giúp cho việc quét được dễ dàng.

Tất cả model của dòng máy quét mã vạch này đều có đa cổng giao tiếp với những cổng phổ biến như: RS-232, Keyboard Wedge, Wand Emulation and USB. Chương trình Datalogic Aladdin có những tính năng thân thiện với người dùng giúp dễ dàng điều chỉnh quy trình khởi động, ngay cả đối với người thiếu kinh nghiệm.

 

Previous

Next