Máy in hoá đơn ATP - A868

1.400.000 đ
Giá thị trường: 1.750.000 đ
Tiết kiệm :350.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy in hoá đơn ATP - A868

Model: A868 Mã hàng: A868 Còn hàng

Công nghệ: In nhiệt trực tiếp

Tốc độ in: 230mm/s

Khổ giấy: 79.5±0.5mm

Cổng kết nối hệ thống: USB+LAN

Máy In Hóa Đơn ATP - A868

 

 

 

Chắc hẳn ai cũng đã từng biết đến hoặc nghe qua về Máy in hóa đơn. Đây là một trong những vật dụng có thể cho khách hàng nhìn thấy được độ chuyên nghiệp của một quán ăn, một nhà hàng, hay một shop quần áo. Ngoài ra máy in hóa đơn còn chính là trợ thủ đắc lực cho nhân viên thu ngân trong việc thanh toán, máy in hóa đơn ATP - A868 cũng không là ngoại lệ.

 

 

Công nghệ in nhiệt tốc độ cao

Máy in hóa đơn ATP - A868 cũng tương tự như những sản phẩm máy in hóa đơn khác hiện nay trên thị trường là sử dụng công nghệ in nhiệt. Đây là công nghệ sử dụng đầu in tác động nhiệt trực tiếp lên giấy in nhiệt để tạo ra chữ in. Tuy nhiên điều tạo nên sự khác biệt của máy in hóa đơn ATP - A868 là tốc độ in nhiệt 230mm/s và 260mm/s, vừa đảm bảo được chữ in đậm, đều, vừa cho ra giấy in với tốc độ nhanh chóng tương tự như những dòng máy đắt tiền khác. Từ đó giúp quá trình thanh toán trở nên nhanh chóng, chính xác hơn bao giờ hết, khách hàng không còn phải xếp hàng dài mệt mỏi chờ thanh toán nữa.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy in hoá đơn ATP-A868 là mẫu máy in mới ra vào năm 2021, ngoài kế thừa những ưu điểm từ các model đời trước, máy còn có thêm nhiều tính năng mới vượt trội hơn.Với thiết kế theo khối hộp vuông màu đen xám, tạo nên sự chắc chắn cho máy khi đặt bất cứ đâu ở quầy thu ngân. Kích thước máy 191x146x129 mm (sâu x ngang x cao) phù hợp với khổ giấy in K80 thông dụng.

Hỗ trợ cắt giấy tự động

Máy in hoá đơn ATP-A868 hỗ trợ chức năng tự động cắt giấy mà không cần phải dùng đến kéo hay tác động để lấy giấy in ra. Sau mỗi quá trình thanh toán của thu ngân, bill luôn được đưa ra nhanh chóng và cắt sẵn, tiết kiệm được thời gian cho nhân viên khi khách hàng đông, đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Độ bền đầu in lên đến 150km

 

Chiếc máy in hóa đơn ATP - A868 được làm ra với sự tỉ mỉ và chọn lọc kỹ càng của từng thiết bị, phụ kiện. Và đầu in của máy cũng không là ngoại lệ. Đầu in là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của máy, do đó không những được lựa chọn kĩ mà đầu in còn phải được sử dụng bền bỉ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với đầu in 150 km, hãng đã mang đến cho khách hàng một chiếc máy in có độ bền cực cao. Với đầu in như vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng hằng ngày trong khoảng thời gian từ 3 - 4 năm, từ đó giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa máy. Ngoài ra, đầu in còn không gây tiếng ồn trong lúc máy in hoạt động nhiều, không làm phiền đến khách hàng khi cửa hàng quá đông.

Hỗ trợ kết nối đa dạng

 

Máy in hóa đơn ATP - A868 hỗ trợ kết nối đa dạng với 2 đầu thiết bị: USB và LAN (mạng internet), nhờ đó giúp cho việc in ấn hóa đơn diễn ra nhanh hàng và chính xác hơn.

Kết nối qua USB: Máy in có thể kết nối cổng USB với các thiết bị smartphone, máy tính bảng thông qua một sợi dây cáp (USB). Từ đó giúp cho người dùng có thể in các hóa đơn từ trực tiếp các thiết bị đã được kết nối trước đó. Ngoài ra, phương pháp kết nối này còn làm cho đường truyền của máy in đến thiết bị được nhanh hơn và ổn định hơn. Kết nối qua mạng LAN: Khi sử dụng phương pháp kết nối này, máy in hóa đơn sẽ không kết nối trực tiếp với máy tính, mà phải thông qua thiết bị trung gian là modem internet. Ưu điểm của cách kết nối này là bạn có thể in bill từ xa. Ứng dụng nổi bật cho kết nối này của máy in hóa đơn ATP - A868 là tại các quán cafe, nhà hàng, họ thường sử dụng phương pháp này để in phiếu gọi đồ uống quầy bar, món ăn nhà bếp qua mạng LAN nội bộ

Previous

Next