Máy Epson L1405U Laser WUXGA 3LCD

348.000.000 đ
Giá thị trường: 380.000.000 đ
Tiết kiệm :32.000.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy Epson L1405U Laser WUXGA 3LCD

Model: L1405U Mã hàng: L1405U Còn hàng

  • Máy chiếu Laser
    Công nghệ 3LCD: LCD Size 0.76" (D10)
    Cường độ sáng: 8000 Ansilumen
    Độ phân giải thực: WUXGA (1920x1200)
    Độ tương phản: 2.500.000:1
    Số màu hiển thị: 16.7 triệu mầu
    Kích thước hình ảnh: 50-300” 
    Nguồn sáng: Laser Diode
    Tuổi thọ lên đến 30.000h
  • Bảo hành : 2 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000h cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước

Chất lượng vô song

Nguồn sáng laser cải tiến

Ánh sáng xanh từ laser được chiếu thông qua bộ tách chùm tia, chia ánh sáng thành 2 chùm tia. Một chùm được phản ánh bởi bánh xe phosphor, thay đổi thành màu vàng, trong khi đó chùm tia còn lại vẫn giữ màu xanh. Cả 2 chùm tia sau đó được tái hợp thành màu trắng và tách riêng thành màu đỏ, xanh lá và xanh dương thông qua gương lưỡng sắc. Mỗi một trong 3 màu chạy qua tấm LCD, cho ra hình ảnh riêng biệt, được truyền qua lăng kính và phối hợp thành hình ảnh đầy đủ màu sắc.

Tấm LCD vô cơ và bánh xe phosphor cho độ tin cậy vượt trội

Được làm bởi vật liệu vô cơ, bánh xe phosphor được phát triển hoàn toàn mới của Epson để xuất ánh sáng cao và kháng nhiệt cung cấp độ tin cậy xuất sắc. Bằng cách kết hợp với các tấm LCD vô cơ, chúng tôi tạo ra máy chiếu laser trình chiếu hình ảnh sáng, sống động trong thời gian cực kì dài.

Trình chiếu không lo lắng

Với đa dạng điốt laser để dựa vào, màn hình sẽ không thành đen ngay cả khi một điốt tắt. Điều này loại bỏ sự lo lắng của ánh sáng máy chiếu phát ra không bị mất trong các bài thuyết trình quan trọng.

Sử dụng trong suốt 20,000 giờ không bảo trì.

Được cấu tạo với các tấm LCD vô cơ và bánh xe phosphor vô cơ, nguồn sáng laser được thiết kế hoàn toàn mới cung cấp đến 20,000* giờ sử dụng mà không cần bảo trì. Với các bộ lọc tĩnh điện tiên tiến với tuổi thọ lâu dài, bạn có thể yên tâm trong việc sử dụng những máy chiếu laser đáng tin cậy này.

*Thời gian xấp xỉ cho đến khi độ sáng giảm xuống 50% từ lần sử dụng đầu tiên. Đo lường bởi kiểm tra tăng tốc với thời gian giả định 0.04 – 0.20mg/m3 của hạt vật chất. Thời gian phụ thuộc vào các điều kiện sử dụng và môi trường.

Ánh sáng trắng cân bằng

Ánh sáng trắng được tạo ra thông qua kết hợp các chùm tia xanh và vàng. Động cơ quang học tiên tiến của dòng EB-L1000 điều chỉnh ánh sáng xanh và màu để tạo ra ánh sáng trắng rực rỡ, mang lại hình ảnh sống động tươi mới.

Tinh chỉnh độ sáng

Dòng EB-L1000 cung cấp điều chỉnh độ sáng rõ ràng tăng đến 1%. Kết hợp với chế độ Constant Brightness duy trì độ sáng ở giá trị phù hợp với hội trường hoặc đối tượng để cung cấp chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc.

Độ phân giải hơn cả chuẩn HD – WUXGA

Với độ phân giải WUXGA (1920x1200 pixels), bạn có thể tận hưởng trình chiếu sắc nét, rõ ràng của video chuẩn HD (1920x10800 pixels) hình ảnh đến chi tiết thấp nhát thậm chí khi trình chiếu ở màn hình lớn cho trải nghiệm xem động đáng kinh ngạc.

Độ sắc nét hình ảnh với công nghệ 4K nâng cao

Công nghệ nâng cao 4K chuyển mỗi điểm ảnh theo đường chéo 0,5 điểm ảnh đến gấp đôi độ phân giải 3840 x 2160, vượt qua hình ảnh chất lượng Full HD cho bạn độ sắc nét kinh ngạc, rõ ràng và chi tiết đến tất cả các bài thuyết trình của bạn.

Công nghệ độ phân giải cao

Công nghệ độ phân giải cao của Epson cung cấp hình ảnh sắc nét ngay cả khi trình chiếu nội dung có độ phân giải thấp lên màn hình lớn. Và với dữ liệu hình ảnh được xử lí theo từng khung hình, thậm chí sắc nét ngay cả với chuyển động nhanh.

Hiệu chỉnh màu sắc

Với chức năng hiệu chỉnh màu sắc, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa, độ sáng cho mỗi thành phần của RGBCMY để phù hợp với ưu tiên của bạn.

Hiệu chuẩn màu sắc tự động với camera gắn trong

Camera gắn trong phát hiện các màn hình trở nên không đồng đều màu theo thời gian, cho phép máy chiếu tự động chỉnh sửa màu sắc. Nó cũng phát hiện mâu thuẫn màu sắc giữa các máy chiếu. Hơn nữa, chức năng này có thể được lập trình để kiểm tra màu sắc thủ công hoặc tự động đều đặn để cung cấp chất lượng hình ảnh ổn định với bảo trì tối thiểu.

Thêm khung hình

Tận hưởng các bản phát lại rõ ràng hơn, sắc nét hơn ngay cả với các đối tượng chuyển động nhanh với Công nghệ thêm khung hình của Epson. Chức năng độc đáo này hiệu quả loại trừ chuyển động mờ bằng cách chèn thêm các khung hình ngay lập tức giữa các hình ảnh để tạo ra sự chuyển đổi hình ảnh mượt mà hơn.

Ống kính mạnh mẽ với động cơ bước đệm

Ống kính mạnh mẽ với động cơ bước đệm đề xuất những khả năng không giới hạn trong việc lắp đặt máy chiếu. Bao phủ với hàng loạt góc cạnh, sự thay đổi ống kính có động cơ cho bạn sự linh hoạt hoàn hảo khi thiết lập máy chiếu. Động cơ bước đệm được chấp nhận hoàn toàn mới này giúp bạn có những điều chỉnh chính xác khi sử dụng cảnh phối màu, xếp chồng và các kĩ thuật khác. Sự điều chỉnh có thể được thực hiện thông qua điều khiển hoặc thông qua mạng, nâng cao khả năng sử dụng ngay cả đối với máy chiếu gắn trần.

Bộ nhớ vị trí ống kính

Với khả năng lưu trữ lên đến 10 thiết lập cho bộ nhớ máy chiếu, bao gồm vị trí thay đổi, lấy nét và kích thước trình chiếu, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng điều chỉnh máy chiếu theo tỉ lệ của nội dung đơn giản bằng cách sử dụng điều khiển hoặc lệnh điều khiển.

Mở rộng các lựa chọn ống kính

Máy Epson EB-L1100U đề xuất các lựa chọn ống kính mở rộng để vừa với bất kì hội trường hay đối tượng. Và với công nghệ không nhô ra, ống kính cự li gần, bạn có thể cài đặt máy chiếu thậm chí ở cả không gian hẹp.

* ELPM08 và ELPLX01chỉ áp dụng cho EB-L1100U/L1200U/L1405U.

Không nhô ra, ống kính cự li siêu gần

Phát minh tiên tiến của Epson, ống kính mạnh mẽ này đặc biệt có lợi cho những môi trường cực kì hạn chế về khoảng cách từ ống kính đến màn hình. Tỉ lệ chiếu cực ngắn là 0.35 không nhô ra và hệ thống thoát hơi gắn phía trước của máy chiếu nghĩa là bạn có thể trình chiếu lên màn hình 100 inch thậm chí chỉ cách 74cm. Khi phối hợp với ống kính (+17% chiều dọc, ±10% chiều ngang), những đặc điểm này đơn giản việc sử dụng ở những nơi mà không gian là thứ xa xỉ.

Trình chiếu đa hướng

EB-L1100U có thể xoay 360° ở bất kì hướng nào – chiều ngang, dọc hoặc luân phiên – mà không mất đi độ sáng của hình ảnh. Lí tưởng cho đa dạng các ứng dụng, ví dụ như trình chiếu trên tầng và sàn.

Trình chiếu trên các không gian góc rộng và cong

Vừa khít các hình ảnh trình chiếu của bạn thậm chí trên các bề mặt không phẳng. Tạo ra hình ảnh chình chiếu quyến rũ trên các bề mặt cong rộng và góc tường. lí tưởng cho quảng cáo và chạy khuyến mãi.

Trình chiếu đa nhiệm tràn lề

Đề xuất hàng hoạt các tính năng cho việc cài đặt trình chiếu đa nhiệm, máy EB-L1100U cho bạn điều chỉnh độ sáng, màu sắc và vị trí của các vùng chồng chéo cho phần trình bày liên tục và tuyệt đẹp. Đây cũng là tính năng tự động chia tỉ lệ để trình chiếu đa nhiệm và chức năng phối cạnh nâng cao đẻ điều chỉnh nhiều phối cảnh chính xác.

Phối cạnh nâng cao

Điều chỉnh phối cảnh một cách chính xác để phối hợp nhiều cạnh cho cái nhìn liền mạch, thống nhất. Chức năng này cho phép bạn điều chỉnh vị trí bắt đầu và độ rộng cạnh để phối cũng như khu vực có mức độ đen để phối. Nó cũng ngăn chặn những nội dung chính không bị chồng chéo. Bí quyết là bạn có thể giảm kích thước vùng chồng chéo để giảm thời gian kết hợp nhiều hình ảnh.

Điều chỉnh điểm

Dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu đơn nhiệm hoặc đa nhiệm thẳng hàng trực tiếp trên màn hình. Nhanh chóng điều chỉnh các hình ảnh bằng cách chỉnh từng điểm từ phải qua trái, từ trên xuống dưới, sử dụng tối đa ma trận 17x17.

Tự động chia tỉ lệ

Chức năng cải tiến này đơn giản việc chia tỉ lệ những hình ảnh phức tạp từ đa máy chiếu vì vậy bạn có thể làm nó một cách dễ dàng. Chỉ cần chọn bố cục màn hình từ menu thiết lập và máy chiếu tự động cài đặt vùng lát, tỉ lệ và vị trí cạnh pha trộn.

Mực độ màu đen

Trải nghiệm mức độ màu đen đồng nhất ở khu vực chồng chéo về hình ảnh thậm chí khi sử dụng đa máy chiếu.

Hàng loạt các kết nối

Máy Epson EB-L1100U tương thích với hàng loạt các thiết bị nội mạng, và các cổng bổ sung bao gồm DVI-D, HDMI, HDBaseT và SDI*. Lí tưởng cho các hội trường lớn, HD BaseT có thể truyền video Full HD, audio và Ethernet với chi phí thấp thông qua 5e/6 cáp lên đến 100 mét.

*Chỉ cho dòng EB-L1405U/L1505U.

Dễ dàng bảo trì

Dễ dàng kiểm soát MP và trình chiếu tin nhắn

Với phần mềm kiểm soát và quản lí mạng lưới của Epson, bạn có thể xem từ PC các máy chiếu đang có sẵn và đang chạy hiệu quả - thâm chí đối diện với mạng lưới lớn nhất. Bạn có thể cấu hình máy chiếu và truy cập số seri của chúng từ xa, cũng như nhận thông báo email ngay lập tức cho các chỉ số quan trọng được xác định trước như thiết bị không hoạt động hoăc đèn quá nóng. Bây giờ bạn có thể gửi tin nhắn hoặc thông báo dưới dạng file JPEG ngay lập tức đến bất kì máy chiếu nào trong cùng mạng. Điều này khiến cho máy chiếu EB-L1100U cực kì hữu dụng cho các nhu cầu giao tiếp ngay lập tức hoặc các trường hợp khẩn cấp.

Kiểm soát Web

Bằng cách kế nối máy chiếu đến mạng lưới, bạn có thể điều chỉnh các thiết lập đầu vào cho máy chiếu từ PC hoặc các thiết bị thông minh.

Hỗ trợ DMX-ArtNet

Dòng EB-L1000* hỗ trợ DMX-ArtNet cho việc đồng bộ các hiệu ứng chiếu sáng như thứ tự chương trình với audio. Bạn có thể kiểm soát các vấn đề bao gồm chạm mạch thiết bị cắt nguồn vào, ô kính (thay đổi, lấy nét và phóng) và thiết lập bộ nhớ ống kính.

Previous

Next