Máy chủ HPE Proliant ML110 Gen10 (872307-B21)

38.500.000 đ
Giá thị trường: 41.990.000 đ
Tiết kiệm :3.490.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Hỗ trợ cài đặt Win server

Máy chủ HPE Proliant ML110 Gen10 (872307-B21)

Model: Proliant ML110 Mã hàng: 872307-B21 Còn hàng

 

Máy chủ HPE Proliant  ML110 Gen10 (872307-B21)

Processor: Intel Xeon Silver 4108 Processor (8C/16T 11M Cache, 1.80 GHz)
Memory: 1x HPE 16GB 1Rx4 DDR4-2666
Storage: 4 x 3.5"
Optical Drive: None Ship Standard
RAID controller: HPE Smart Array S100i SR Gen10 SW RAID
Network: 1Gb 332i Ethernet Adapter 2 Port per controller
Power supply: 550W

 

Bảo hành 36 tháng Co, CQ đầy đủ

Máy chủ HPE Proliant  ML110 Gen10 (872307-B21)

Bạn đang tìm kiếm một máy chủ tháp với giá trị đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn? Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 là một tháp tăng cường với hiệu suất, mở rộng và tăng trưởng với mức giá phải chăng. Nó đáp ứng hầu hết các nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như tăng tốc tính toán kinh doanh của bạn. ProLiant ML110 Gen10 là một yếu tố hình thành tháp xử lý đơn lẻ cũng có thể được đặt trong một tủ rack máy chủ sử dụng 4.5U không gian rack. Nó bao gồm tối đa năm khe cắm PCIe với phòng để phát triển với tám yếu tố hình thức lớn (LFF) hoặc 16 ổ đĩa yếu tố hình thức nhỏ (SFF). Nó cung cấp sáu khe DDR4 DIMM hỗ trợ HPE DDR4 SmartMemory với dung lượng tối đa 192 GB. Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 cũng cung cấp quạt dự phòng tùy chọn và nguồn cung cấp dự phòng để đáp ứng nhu cầu tự động vượt qua,

Có gì mới

  • Các ưu đãi tập trung vào SMB mới được phát hành theo khu vực là "Mua hàng thông minh" ở Hoa Kỳ và Canada, "Giá trị hàng đầu" ở châu Âu và "Mua thông minh" ở châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản.
  • Hỗ trợ bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable lên đến 14 lõi và lên đến 105W.
  • Hỗ trợ tới 8 ổ cứng SATA / SAS không cắm nóng LFF.
  • Hỗ trợ tùy chọn cho người hâm mộ dự phòng và tối đa hai đơn vị xử lý đồ họa (GPU)
  • Bảo vệ, phát hiện và loại bỏ với các tính năng bảo mật tích hợp như Silicon Root of Trust, Xác thực phần mềm thời gian chạy và Khôi phục an toàn.

Tính năng, đặc điểm

Đúng kích cỡ, với sự cân bằng hiệu suất để đáp ứng yêu cầu SMB đang phát triển

Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 nhỏ gọn với độ sâu dưới 19 inch, yên tĩnh và giá cả phải chăng có thể mang lại hiệu năng cần thiết cho nhu cầu tính toán của một văn phòng đang phát triển với quy mô vừa và nhỏ.

Hỗ trợ công nghệ tiêu chuẩn công nghiệp tận dụng Bộ vi xử lý có thể mở rộng của Intel Xeon với tốc độ lên tới 3,6 GHz và lên đến 14 lõi mang lại hiệu suất được cải thiện.

Hỗ trợ tối đa hai bộ xử lý đồ họa tùy chọn (GPU) cho phép một thẻ rộng gấp đôi và một thẻ rộng duy nhất để tăng hiệu năng trong các ứng dụng đồ họa và Virtual Desktop Infrastructure (VDI) như dịch vụ tài chính, giáo dục, nghiên cứu khoa học và hình ảnh y khoa.

Bộ điều khiển S100i được tích hợp sẵn cho ổ đĩa SATA hỗ trợ các yêu cầu khởi động, dữ liệu và media. Các bộ điều khiển mảng thông minh HPE nâng cao này cung cấp sự linh hoạt để chọn bộ điều khiển 12 Gbps tối ưu phù hợp nhất với môi trường của bạn, cũng như hoạt động ở cả hai chế độ SAS và HBA.

Xây dựng một máy chủ đầy đủ chức năng với phần mềm ClearOS từ Hewlett Packard Enterprise phù hợp với bạn mà không mất chi phí trả trước.

Khả năng mở rộng để phù hợp với nhu cầu phát triển, doanh nghiệp có ý thức ngân sách

Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 cung cấp tới 6 khe DIMM với hỗ trợ lên đến 192 GB HPE DDR4 SmartMemory, giúp ngăn ngừa mất dữ liệu và thời gian chết với việc xử lý lỗi nâng cao đồng thời cải thiện hiệu suất tải công việc và hiệu quả năng lượng.

Hỗ trợ quạt dự phòng tùy chọn và nguồn cung cấp điện dự phòng giúp giảm mất dữ liệu và thời gian ngừng hoạt động, làm cho máy chủ của bạn đáng tin cậy hơn. Khả năng mở rộng linh hoạt với năm khe cắm mở rộng PCIe, tám cổng USB và một cổng nối tiếp tùy chọn.

HPE SmartDrives mang lại hiệu suất, công suất và độ tin cậy nâng cao để đáp ứng các phân đoạn khách hàng khác nhau và các yêu cầu về khối lượng công việc tại các nền kinh tế phù hợp. Hỗ trợ tới tám ổ đĩa lớn (LFF) hoặc 16 tùy chọn ổ đĩa nhỏ (SFF).

Đổi mới bảo mật

Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 là một phần của việc cung cấp các máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp của Hewlett Packard với phần mềm chủ chốt được gắn trực tiếp vào silicon. Với bảo vệ an ninh tích hợp trong vòng đời máy chủ bắt đầu với Silicon Root of Trust.

Khôi phục an toàn cho phép chương trình cơ sở máy chủ quay trở lại trạng thái đáng tin cậy hoặc cài đặt gốc đã biết cuối cùng sau khi phát hiện mã bị xâm phạm.

Hàng triệu dòng mã chương trình cơ sở chạy trước khi khởi động hệ điều hành máy chủ và với Xác thực phần mềm thời gian chạy, được kích hoạt bởi HPE iLO Advanced Premium Security Edition, phần mềm máy chủ được kiểm tra sau mỗi 24 giờ xác minh tính hợp lệ và độ tin cậy của chương trình cơ sở hệ thống.

Dịch vụ hàng đầu trong ngành và triển khai dễ dàng

Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen10 đi kèm với một bộ dịch vụ hoàn chỉnh từ HPE Pointnext, mang đến sự tự tin, giảm thiểu rủi ro và giúp bạn nhận ra sự nhanh nhẹn và ổn định.

 

HPE Pointnext Services đơn giản hóa tất cả các giai đoạn của hành trình CNTT. Chuyên gia tư vấn và chuyển đổi dịch vụ hiểu được những thách thức của khách hàng và thiết kế một giải pháp enchanced. Dịch vụ chuyên nghiệp cho phép triển khai nhanh chóng các giải pháp và Dịch vụ hoạt động cung cấp hỗ trợ liên tục.

Các dịch vụ được cung cấp trong Dịch vụ Hoạt động bao gồm: Năng lực Linh hoạt HPE, Chăm sóc Trung tâm Dữ liệu HPE, Tự động hóa Cơ sở hạ tầng HPE, Chăm sóc Tại chỗ HPE, Dịch vụ Chủ động HPE và phạm vi bảo hiểm đa nhà cung cấp.

Giải pháp đầu tư CNTT của HPE giúp bạn chuyển đổi sang một doanh nghiệp kỹ thuật số với kinh tế CNTT phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

 

Previous

Next