MÁY CHỦ DELL POWEREDGE T330 1230V6

34.555.000 đ
Giá thị trường: 36.510.000 đ
Tiết kiệm :1.955.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Khuyến mại Key&Mouse DELL

MÁY CHỦ DELL POWEREDGE T330 1230V6

Model: POWEREDGE T330 Mã hàng: T330 Còn hàng

Máy chủ Dell PowerEdge T330 (8x3.5'' Hotplug)

CPU Intel Xeon E3-1230 v6  (8M Cache, 3.50 GHz)

Ram 8GB UDIMM, 2400MTs

HDD 1TB 7.2K RPM SATA 3.5in Hot-plug Hard Drive,13G,CusKit

DVDRW

PERC H330

On-Board LOM 1GBE

Idrac8 Basic

495W PSU

Bezel

Bảo hành : 36 Tháng Pro support

MÁY CHỦ DELL POWEREDGE T330 1230V6

 

Tính năng, đặc điểm


Description: Máy chủ tháp PowerEdge T330 - Tăng tốc hiệu suất ứng dụng

Tăng tốc hiệu suất ứng dụng

Đẩy nhanh hiệu suất ứng dụng trong khi cung cấp chỗ cho sự tăng trưởng trong tương lai với bộ vi xử lý Intel® mới nhất, bộ nhớ DDR4 và I / O PCIe Gen3.

  • Tăng hiệu suất bộ nhớ với 4 khe DIMM và bộ nhớ DDR4 tăng tốc độ đồng hồ nhanh hơn 50% so với DDR3 thế hệ trước, nhanh hơn 12.5% ​​so với DDR4 2133 MT / s ban đầu. *
  • Tăng luồng dữ liệu với 4 khe cắm PCIe Gen 3.0 truyền tải dữ liệu 2 lần so với Thế hệ 2.0.
  • Hoạt động của IOPS trên ổ cứng với bộ điều khiển RAID PERC9 PowerEdge 2x so với PowerEdge T320 thế hệ trước được trang bị PERC8. *
  • Đảm bảo thời gian phản hồi nhanh với dòng sản phẩm Intel Xeon® E3-1200 v6 mới nhất, cũng như các tùy chọn bộ xử lý lõi kép linh hoạt bao gồm Intel Pentium®, Intel Core i3® hoặc Intel Celeron®.

Khám phá sự linh hoạt lớn hơn

  • Tăng khả năng lưu trữ dữ liệu theo tốc độ của bạn với tối đa là 8 x nội bộ 3,5 "ổ cắm nóng ổ cứng.
  • Mở rộng dung lượng bộ nhớ khi bạn phát triển, với hỗ trợ lên đến 64GB bộ nhớ tổng số footprint.
  • Dễ dàng và linh hoạt gắn các thiết bị ngoại vi với tám cổng USB ngoài.

Description: Máy chủ tháp PowerEdge T330 - Khám phá sự linh hoạt lớn hơn


Description: Máy chủ tháp cao cấp PowerEdge T330 - hoạt động tin cậy, không lo lắng

Hoạt động đáng tin cậy, không lo lắng

  • Triển khai nhanh chóng và biến máy chủ cho công việc sản xuất sớm hơn với các giải pháp quản lý của Dell OpenManage.
  • Dễ dàng giám sát sức khoẻ và hành vi của hệ thống với bảng điều khiển Dell OpenManage Essentials đơn giản, trực quan.
  • Tiết kiệm thời gian quản trị viên CNTT bằng cách tự động cập nhật phần mềm - giảm đến 92% thời gian cập nhật phần mềm bằng cách sử dụng cập nhật tự động cập nhật kho lưu trữ so với cập nhật bằng tay. *

Giải pháp của Dell


Chuyển đổi CNTT của bạn. Chúng tôi có thể giúp.


Khi bạn mua một máy chủ Dell, bạn sẽ có được nhiều hơn là chỉ phần cứng. Bạn có thể truy cập vào các giải pháp CNTT kết thúc. Từ iDRAC trên bo mạch với Bộ điều khiển Vòng đời trong mỗi máy chủ - đến một loạt các công nghệ, phần mềm và dịch vụ bổ sung - chúng tôi giúp bạn phát triển các giải pháp trung tâm dữ liệu nhằm thúc đẩy các mục tiêu của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn, cho bây giờ và cho tương lai. Trong số các công nghệ sáng tạo, bạn sẽ tìm thấy các giải pháp tối tân cho quản lý hệ thống, lưu trữ, mạng và nhiều hơn thế nữa. 

Quản lý hệ thống hiện đại 

Bạn có thể cải thiện hiệu suất, năng suất và tính sẵn sàng của các tài nguyên trung tâm dữ liệu với danh mục các giải pháp quản lý hệ thống của chúng tôi. Truy cập bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào di động vào phần cứng của bạn, quản lý nhúng miễn phí, tự động hóa rộng rãi, Và kết nối với các giải pháp quản lý của bên thứ ba mà bạn có thể đã sử dụng. 

Các giải pháp lưu trữ

cải tiến Cải thiện tính bảo mật và hiệu suất trong khi bạn lưu trữ nhiều dữ liệu hơn về phần cứng ít hơn. Danh mục máy chủ lưu trữ của chúng tôi mang đến cho bạn những công nghệ như giải pháp chống trùng lắp và nén dữ liệu hàng đầu trong ngành của chúng tôi, Hệ thống tệp tin của Dell hiệu năng cao của Dell (FluidFS) và khả năng tự động hóa thông minh tiên tiến. Mạng tương lai sẵn sàng Tự động hóa thông minh. Mạng tương lai sẵn sàng Tự động hóa thông minh. 

Mạng tương lai sẵn sàng

Bạn có thể tối ưu hóa và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng mạng của mình, và phát triển vượt ra ngoài các kiến ​​trúc độc quyền với các giải pháp mạng mở, chuẩn dựa trên chuẩn của chúng tôi và các đường dẫn sẵn sàng cho mạng được định nghĩa phần mềm (SDN). Chúng tôi đã cung cấp các giải pháp mạng hiệu suất cao và đáng tin cậy trong hơn một thập kỷ và ngày nay chúng tôi cung cấp cho một số doanh nghiệp và môi trường Cloud / Web 2.0 đòi hỏi khắt khe nhất thế giới. 

Và nhiều hơn nữa

Máy chủ, lưu trữ và các giải pháp mạng là chỉ là đỉnh của tảng băng trôi của công nghệ chúng tôi có thể giúp bạn phát triển, quản lý và tối ưu hóa. Khi bạn truy cập trang giải pháp của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết và tài nguyên cho một loạt các nền tảng và giải pháp. 

Truy cập trang Giải pháp của chúng tôi để biết chi tiết, hoặc nói chuyện với một chuyên gia của Dell về chuyên môn một-đối-một.


Dell EMC cung cấp các dịch vụ cuối cùng hoàn chỉnh

Tối ưu hóa vòng đời công nghệ thông tin là rất quan trọng. Chúng tôi có dịch vụ chuyên gia * cho tất cả các giai đoạn của vòng đời để tiết kiệm thời gian và nguồn lực, giảm bớt nỗ lực và cải thiện trải nghiệm IT của bạn.


Description: ProSupport

ProSupport

Có được sự tự do để tập trung vào doanh nghiệp của bạn với ProSupport. Hỗ trợ hoàn thiện nhất của chúng tôi, ProSupport Plus, với SupportAssist, cải thiện hiệu suất và sự ổn định với phân tích tiên đoán tự động, giám sát chủ động, hỗ trợ của bên thứ ba hợp tác, Quản lý Tài khoản Kỹ thuật dành riêng và truy cập toàn cầu 24x7 cho các kỹ sư Dell EMC ưu tú.


Description: ProDeploy

ProDeploy

ProDeploy Enterprise Suite giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ bắt đầu từ ngày đầu tiên. Tin tưởng các chuyên gia của chúng tôi để lãnh đạo triển khai từ cài đặt phần cứng cơ bản thông qua lập kế hoạch, cấu hình và tích hợp phức tạp. Bộ dịch vụ triển khai đầy đủ của chúng tôi và chứng chỉ chuyên nghiệp giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh ngày hôm nay và ngày mai.


Description: Đào tạo và Chứng nhận

Đào tạo & Chứng nhận

Dịch vụ Giáo dục cung cấp một bộ các dịch vụ đào tạo mở rộng với nhiều phương thức phân phối, bao gồm đào tạo hướng dẫn trực tuyến, hướng dẫn viên trực tuyến. Với các chương trình đào tạo toàn diện và linh hoạt, chúng tôi đảm bảo nhân viên của bạn có những kỹ năng cần thiết để quản lý thành công và sử dụng công nghệ mới của bạn với đầy đủ tiềm năng.


Description: Tư vấn

Tư vấn

Các dịch vụ tư vấn cung cấp cho các chuyên gia hướng dẫn để giúp bạn phát triển, tối ưu hóa và biến đổi môi trường CNTT theo đúng tốc độ và ngân sách của bạn. Chúng tôi sử dụng một loạt các chuyên gia tư vấn và kỹ sư được chứng nhận, được hỗ trợ bởi các đội quản lý chương trình, những người có thể cung cấp chuyên sâu kỹ thuật. Chúng tôi cho bạn sự tự tin rằng dự án của bạn sẽ được thực hiện đúng và đúng thời gian.


Description: Tài chính và cho thuê

Tài chính và cho thuê

Hãy để cho sự giàu có của các hợp đồng cho thuê và tài trợ từ Dell Financial Services ™ giúp bạn tìm cơ hội trong tổ chức của bạn về chi tiêu vốn, chi phí hoạt động và luồng tiền mặt.

 

Previous

Next