MÁY CHỦ DELL POWEREDGE R730 E5- 2630V4 ( 8x3.5'' )

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 69.500.000 đ
Tiết kiệm :69.500.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Khuyến mại Key&Mouse DELL

MÁY CHỦ DELL POWEREDGE R730 E5- 2630V4 ( 8x3.5'' )

Model: PowerEdge R730 Mã hàng: PowerEdge R730 Còn hàng

 

MÁY CHỦ DELL POWEREDGE R730 E5- 2630V4 ( 8x3.5'' ) E5-2630 v4/ 16GB RDIMM, 2400MTs/ Non HDD  2.5'' HP,3.5'' HYB CARR/ DVDRW/ PERC H730/ BC5720 QP 1Gb/ iDRAC8 Ent./ 2x750W PSU/ Bezel/ Sliding Rails CMA/ 3 Yrs Pro

Bảo hành 36 tháng

MÁY CHỦ DELL POWEREDGE R730 E5- 2630V4 ( 8x3.5'' )

 

Xử lý gần như bất kỳ khối lượng công việc

 

Sự linh hoạt đáng kinh ngạc của máy chủ PowerEdge R730 mang lại các tính năng vượt trội chỉ với 2U không gian rack. Với sự kết hợp của bộ vi xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, tùy chọn lưu trữ nhanh và hỗ trợ bộ tăng tốc GPU, R730 thực hiện rất tốt trong một số môi trường đòi hỏi.


Description: PowerEdge R730 - Ứng dụng Ảo hóa và đám mây

Ứng dụng Ảo hóa và đám mây

 

Với bộ xử lý Intel® Xeon® dòng sản phẩm E5-2600 v4 và tối đa 24 DIMM của bộ nhớ RAM DDR4, R730 có chu trình và luồng xử lý và bộ nhớ lớn cần thiết để cung cấp nhiều máy ảo ảo hơn và lớn hơn cho các trung tâm dữ liệu và Nền tảng đám mây. 

Khả năng lưu trữ có khả năng mở rộng cao, với tối đa 16 ổ đĩa SAS 12Gb và bộ điều khiển RAID PowerEdge RAID (PERC9) tốc độ cao 12Gb, có thể tăng tốc độ truy cập dữ liệu cho môi trường ảo hóa của bạn. Ngoài ra, R730 có thể tận dụng lợi thế của công nghệ tăng tốc ứng dụng Cache của SanDisk® DAS Cache để truy cập dữ liệu nhanh hơn.


VDI và HPC

 

Tùy chọn cho hai bộ tăng tốc / GPU 300W tốc độ / GPU (chọn từ Intel® Xeon Phi ™, NVIDIA® Tesla® và AMD FirePro ™) hỗ trợ các môi trường đòi hỏi tốc độ xử lý, bao gồm triển khai VDI, Chẳng hạn như CAD / CAM và các ứng dụng nghiên cứu và phát triển khác. Bảy khe cắm mở rộng PCIe Gen3 cộng với khe cắm dành riêng cho bộ điều khiển RAID nâng cao tính linh hoạt của IO để giúp R730 trở thành nút tính toán lý tưởng cho các nhà cung cấp dịch vụ CNTT (XaaS) cũng như các giải pháp về tính toán hiệu suất cao (HPC) .

Description: Hỗ trợ R730 - VDI và HPC


Hỗ trợ xử lý và hỗ trợ kinh doanh đáng tin cậy

 

2S / 2U R730 có thể được cấu hình dễ dàng như một máy chủ có độ tin cậy cao, phục vụ cho các ứng dụng quan trọng với quy mô lưu trữ, quản lý tự động và các tính năng có tính sẵn sàng cao như:
 

  • Các đơn vị cung cấp điện dự phòng (PSUs)
  • Bộ phận ngắt nóng và PSUs, ổ cứng và quạt nóng
  • Tùy chọn thẻ SD kép cho hypervisor không an toàn 

Đơn giản hóa và tự động hoá các nhiệm vụ quản lý CNTT của bạn

 

Quản lý các máy chủ trung tâm dữ liệu theo cách bạn muốn: cá nhân, cộng đồng, trực tiếp, từ xa hoặc bằng điện thoại thông minh của bạn - đó là sự lựa chọn của bạn. Quản lý thống nhất và tích hợp bên thứ ba đảm bảo quản lý liền mạch các máy chủ PowerEdge.


 

 

Đơn giản hóa việc quản trị các máy chủ PowerEdge với sự tích hợp thông minh của bộ điều khiển truy cập từ xa Dell (iDRAC) với bộ điều khiển Vòng đời và với các tính năng quản lý mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian của toàn bộ danh mục Dell OpenManage.

 

 

 

 

 

Quản lý không có chất độc từ iDRAC8 với Bộ điều khiển Vòng đời cung cấp giám sát thời gian thực cho máy chủ và các thiết bị lưu trữ nội bộ. Nó cũng giám sát sức khỏe của máy chủ, nhiều tham số nội bộ và hiệu suất hệ thống mà không yêu cầu phải cài đặt các agent trong hệ điều hành máy chủ - các agent cần phải bảo trì bổ sung và tiêu tốn thời gian CPU có giá trị.

 

 

 

 

 

Phát hiện tự động Zero-touch phát hiện và tự động định cấu hình máy chủ Dell bằng cách sử dụng các tệp cấu hình được lưu trữ tại các vị trí được chỉ định trên mạng nội bộ, có thể giảm thời gian thiết lập và lỗi nhập bằng tay. Quản trị viên có thể chỉ cần rack, cáp và đi bộ.

 

 

 

 

 

Máy chủ tự động cập nhật đồng bộ hóa máy chủ với các đường cơ sở của phần vững được lưu trữ tại các vị trí được chỉ định trên một mạng nội bộ để đơn giản hóa các cập nhật phần mềm.

 

 

 

   

Báo cáo Hỗ trợ Kỹ thuật, được tự động duy trì bởi iDRAC, là báo cáo về tình trạng sức khoẻ và trạng thái được cập nhật liên tục theo dõi hơn 5.000 tham số hệ thống chính và có thể giúp giảm thời gian cần thiết để xác định và giải quyết các sự cố của máy chủ.


Theo dõi và quản lý từ bất cứ đâu

 

Quản lý các hệ thống từ điện thoại thông minh, máy tính xách tay hoặc hệ thống với cả hai lựa chọn quản lý từ xa và cục bộ.

  • Sử dụng điện thoại thông minh của bạn với ứng dụng OpenManage Mobile để theo dõi an toàn các hệ thống từ xa hoặc kết nối với máy chủ thông qua Near Field Communications (NFC) để truy cập vào một báo cáo trạng thái và nhật ký sử dụng tính năng iDRAC Quick Sync.
  • Sử dụng thanh bộ nhớ USB để tải lên tệp cấu hình cho bản cập nhật BIOS, iDRAC, PERC, LAN trên bo mạch chủ (LOM) và card giao diện mạng (NIC) với tính năng iDRAC Direct.
  • Kết nối máy tính xách tay qua USB tới giao diện quản lý và giao diện quản lý iDRAC8 đã được nhúng của máy chủ cụ thể để quản lý hệ thống "mạnh mẽ".

Description: Power R730 - Theo dõi và quản lý từ mọi nơi


Đẩy nhanh việc triển khai dịch vụ CNTT

 

Hợp lý hóa việc cung cấp cơ sở hạ tầng, tăng tốc độ triển khai khối lượng công việc và đơn giản hóa việc cung cấp dịch vụ CNTT thông qua giao diện điều khiển thống nhất và giao diện người dùng trực quan của Active System Manager . Được cải tiến cho các máy chủ PowerEdge mới nhất, nó có các tính năng:

 

  • Các cấu hình máy chủ dựa trên mẫu và IO, quản lý nhận dạng và khả năng di chuyển dịch vụ
  • Triển khai nhanh khối lượng công việc với một thư viện khuôn mẫu mở rộng
  • Kích hoạt trên đám mây với hỗ trợ cơ sở hạ tầng như một dịch vụ (IaaS) và nền tảng như là một dịch vụ (PaaS), bao gồm các giải pháp của Red Hat và VMware

 


Description: Poweredge R730 - Tích hợp trung tâm dữ liệu sẵn sàng trong tương lai

Trung tâm dữ liệu đã sẵn sàng trong tương lai

 

Với bộ xử lý hiệu suất cao, dung lượng bộ nhớ lớn và các giải pháp lưu trữ địa phương mang tính sáng tạo mang lại khả năng mở rộng lớn hơn trong toàn bộ danh mục đầu tư, máy chủ PowerEdge mới nhất đáp ứng nhu cầu của bạn ngày nay, với phần cứng, khoang và quản lý đơn giản để thích ứng với nhu cầu khối lượng công việc của bạn.


Giải pháp của Dell

 

 

Chuyển đổi trung tâm dữ liệu của bạn. Chúng tôi có thể giúp. 
Khi bạn mua một máy chủ Dell, bạn sẽ có được nhiều hơn là chỉ phần cứng. Bạn có thể truy cập vào các giải pháp CNTT kết thúc. Từ iDRAC trên bo mạch với bộ điều khiển Vòng đời trong mỗi máy chủ - đến một loạt các công nghệ, phần mềm và dịch vụ bổ sung - chúng tôi giúp bạn phát triển các giải pháp trung tâm dữ liệu nhằm thúc đẩy các mục tiêu của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn, cho bây giờ và cho tương lai. Một loạt các công nghệ sáng tạo, bạn sẽ tìm thấy các giải pháp tối tân cho quản lý hệ thống, lưu trữ, mạng và nhiều hơn thế nữa. 

Quản lý hệ thống hiện đại
Bạn có thể cải thiện hiệu suất, năng suất và tính sẵn sàng của các tài nguyên trung tâm dữ liệu với danh mục các giải pháp quản lý hệ thống của chúng tôi. Truy cập bất cứ nơi nào di động vào phần cứng của bạn, Quản lý nhúng miễn phí, tự động hóa rộng rãi và kết nối với các giải pháp quản lý của bên thứ ba mà bạn có thể đã sử dụng. 

Giải pháp lưu trữ
cải tiến Cải thiện tính bảo mật và hiệu suất trong khi bạn lưu nhiều dữ liệu hơn cho phần cứng ít hơn trong trung tâm dữ liệu của bạn. Danh mục máy chủ lưu trữ của chúng tôi mang đến cho bạn những công nghệ như giải pháp chống trùng lắp và nén dữ liệu hàng đầu trong ngành, Hệ thống tệp tin của Dell hiệu năng cao của chúng tôi (FluidFS) và khả năng tự động hóa thông minh tiên tiến. 

Mạng sẵn sàng trong tương lai
Bạn có thể tối ưu hóa và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng mạng của mình và phát triển vượt ra ngoài các kiến ​​trúc độc quyền với các giải pháp mạng mở, chuẩn dựa trên chuẩn của chúng tôi và các đường dẫn sẵn sàng cho mạng được định nghĩa phần mềm (SDN). Chúng tôi đã cung cấp các giải pháp mạng hiệu suất cao, đáng tin cậy trong hơn một thập kỷ, Và hôm nay chúng tôi đã củng cố một số doanh nghiệp đòi hỏi cao nhất trên thế giới và môi trường Cloud / Web 2.0. 

Và nhiều hơn nữa
Máy chủ, lưu trữ và các giải pháp mạng là chỉ là đỉnh của tảng băng trôi của công nghệ chúng tôi có thể giúp bạn phát triển, quản lý và tối ưu hóa. Khi bạn truy cập trang giải pháp của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết và tài nguyên cho các công nghệ sau đây và nhiều hơn nữa:

 

 

Điện toán đám mây 

 

Điện và làm mát 

 

• 

Cơ sở hạ tầng hội tụ

 

• 

Bảo vệ 

 

• 

Quản lý Hệ thống 

 

• 

Lưu trữ 

 

• 

Máy tính hiệu suất cao 

 

• 

Ảo hóa 

 

• 

Giải pháp di động / BYOD 

 

• 

Phần mềm 

 

• 

Mạng 

 

• 

Và hơn thế nữa … 


Truy cập trang Giải pháp của chúng tôi để biết chi tiết, hoặc nói chuyện với một chuyên gia của Dell về chuyên môn một-đối-một.


Dell EMC cung cấp các dịch vụ cuối cùng hoàn chỉnh

 

Tối ưu hóa vòng đời công nghệ thông tin là rất quan trọng. Chúng tôi có dịch vụ chuyên gia * cho tất cả các giai đoạn của vòng đời nhằm tiết kiệm thời gian và nguồn lực, giảm bớt nỗ lực và cải thiện trải nghiệm IT của bạn.


Description: ProSupport

ProSupport

 

Có được sự tự do để tập trung vào doanh nghiệp của bạn với ProSupport. Hỗ trợ hoàn thiện nhất của chúng tôi, ProSupport Plus, với SupportAssist, cải thiện hiệu suất và sự ổn định với phân tích tiên đoán tự động, giám sát chủ động, hỗ trợ của bên thứ ba hợp tác, Quản lý Tài khoản Kỹ thuật dành riêng và truy cập toàn cầu 24x7 cho các kỹ sư Dell EMC ưu tú.


Description: ProDeploy

ProDeploy

 

ProDeploy Enterprise Suite giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ bắt đầu từ ngày đầu tiên. Tin tưởng các chuyên gia của chúng tôi để lãnh đạo triển khai từ cài đặt phần cứng cơ bản thông qua lập kế hoạch, cấu hình và tích hợp phức tạp. Bộ dịch vụ triển khai đầy đủ của chúng tôi và chứng chỉ chuyên nghiệp giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh ngày hôm nay và ngày mai.


Description: Đào tạo và Chứng nhận

Đào tạo & Chứng nhận

 

Dịch vụ Giáo dục cung cấp một bộ các dịch vụ đào tạo mở rộng với nhiều phương thức phân phối, bao gồm đào tạo hướng dẫn trực tuyến, hướng dẫn viên trực tuyến. Với các chương trình đào tạo toàn diện và linh hoạt, chúng tôi đảm bảo nhân viên của bạn có những kỹ năng cần thiết để quản lý thành công và sử dụng công nghệ mới của bạn với đầy đủ tiềm năng.


Description: Tư vấn

Tư vấn

 

Các dịch vụ tư vấn cung cấp cho chuyên gia hướng dẫn để giúp bạn phát triển, tối ưu hóa và biến đổi môi trường CNTT theo đúng tốc độ và ngân sách của bạn. Chúng tôi sử dụng một loạt các chuyên gia tư vấn và kỹ sư được chứng nhận, được hỗ trợ bởi các đội quản lý chương trình, những người có thể cung cấp chuyên sâu kỹ thuật. Chúng tôi cho bạn sự tự tin rằng dự án của bạn sẽ được thực hiện đúng và đúng thời gian.


Description: Tài chính và cho thuê

Tài chính và cho thuê

 

Hãy để cho sự giàu có của các hợp đồng cho thuê và tài trợ từ Dell Financial Services ™ giúp bạn tìm cơ hội trong tổ chức của bạn về chi tiêu vốn, chi phí hoạt động và luồng tiền mặt.

 

Previous

Next