Máy chủ Dell Power Edge T640 8x3.5'' - Intel Xeon Silver 4114

74.800.000 đ
Giá thị trường: 80.000.000 đ
Tiết kiệm :5.200.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Hỗ trợ cài Windows server 

Máy chủ Dell Power Edge T640 8x3.5'' - Intel Xeon Silver 4114

Model: Power Edge T640 Mã hàng: Power Edge T640 Còn hàng

 

Máy chủ Dell Power Edge T640 (8x3.5" Hotplug Hard Drive)/ Intel Xeon Silver 4114/ 8GB RDIMM 2666MTs/2TB 7.2K RPM NLS 12Gbps 512n 3.5'' HotPlug Hard Drive/ PERC H730P/ iDRAC9 Ent/ DP 10GbE LOM/ 2x750W PSU/ Bezel/ ARM/ DVDRW/ No OS/ 3Yrs Pro

 

Bảo hành 36 tháng chính hãng ( Co, CQ đầy đủ )

Tính năng, đặc điểm

Máy chủ Dell Power Edge T640 8x3.5'' - Intel Xeon Silver 4114

 

Tăng tốc tải công việc hiện đại với nền tảng có thể mở rộng

PowerEdge T640 là một máy chủ sức mạnh đa năng, lý tưởng cho các văn phòng cỡ vừa, các trang web từ xa và các trung tâm dữ liệu. T640 kết hợp hiệu suất mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ nội bộ lớn trong một nền tảng tháp hoặc tháp. Địa chỉ một loạt các khối lượng công việc và tương lai chứng minh trung tâm dữ liệu của bạn với các tùy chọn lưu trữ, hiệu suất và I / O linh hoạt. 

Tuyệt vời cho:

  • Ảo hóa máy chủ, ảo hóa máy tính để bàn
  • Hợp nhất
  • Cơ sở dữ liệu, phân tích kinh doanh (BI) và thông minh
  • Ứng dụng và hình ảnh cho y tế, tài chính, giáo dục và khoa học
  • ERP, CRM, HPC
  • Công nghệ phần mềm

                                                                                                                                                                  


Thích ứng và mở rộng với tính linh hoạt cao hơn

Đáp ứng nhu cầu kinh doanh phát triển với kiến ​​trúc doanh nghiệp có thể mở rộng của PowerEdge T640. Đẩy nhanh khối lượng công việc đòi hỏi và lên kế hoạch cho sự tăng trưởng trong tương lai với việc mở rộng trong máy chủ hiệu quả về chi phí.
 

  • Cung cấp thông tin chi tiết nhanh với tối đa 8 ổ NVMe và 2 x 10GbE kết nối.
  • Quy mô tính toán tài nguyên với bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable giúp tăng 27% số lõi và tăng 50% băng thông so với thế hệ trước. *
  • Tăng tốc dữ liệu khổng lồ lên tới 18 x 3,5 "hoặc 32 x 2,5" ổ đĩa và 8 khe PCIe.
  • Cung cấp hình ảnh tiên tiến và VDI với tối đa 4 x 300W GPU tăng tốc.

 


 

Nâng cao năng suất với tự động hóa thông minh

Tính năng tự động hóa thông minh của Dell OpenManage cho phép bạn dành ít thời gian hơn cho việc bảo dưỡng định kỳ để bạn có thể tập trung vào các ưu tiên quan trọng trong kinh doanh.

  • Giúp tối đa hóa thời gian hoạt động với chẩn đoán chủ động và khắc phục tự động giúp tăng năng suất lên tới 90% * .
  • Tận dụng các bảng điều khiển quản lý hiện tại với tích hợp dễ dàng cho VMware® vSphere®, Trung tâm Hệ thống Microsoft® và Nagios®.
  • Cải thiện năng suất với iDRAC9 Dell không có đại lý để quản lý tự động.
  • Đơn giản hóa việc triển khai với OpenManage bảng điều khiển thế hệ tiếp theo và cấu hình máy chủ để cấu hình và chuẩn bị máy chủ nhanh chóng và có thể mở rộng.
  •                                                                                                              

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng tính năng bảo mật tích hợp

Kiến trúc toàn diện, có khả năng phục hồi mạng với bảo mật được nhúng vào mọi máy chủ giúp bảo vệ dữ liệu của bạn. 

  • Bảo vệ cấu hình máy chủ và chương trình cơ sở khỏi những thay đổi độc hại với Cấu hình Khóa mới.
  • Sử dụng xóa hệ thống lưu trữ cục bộ để giúp đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu khi bạn sử dụng lại hoặc gỡ bỏ máy chủ.
  • Tự động cập nhật kiểm tra các tệp phụ thuộc và chuỗi cập nhật thích hợp, trước khi triển khai chúng độc lập với OS / hypervisor.
  • Hãy kiểm soát các bảng điều khiển phần mềm của bạn với xác thực nhúng được thiết kế để chỉ cho phép các bản cập nhật đã được ký hợp lệ chạy.

 


Giải thưởng & đánh giá


"Được thiết kế cho các khối lượng công việc đáng tin cậy, mạnh mẽ và có khả năng mở rộng như phân tích kinh doanh, ERP, CRM, hình ảnh y tế và ảo hóa, T640 kết hợp hiệu năng và dung lượng lưu trữ nội bộ lớn . " - Hướng dẫn thiết kế thế giới IF

 

Báo cáo thường niên CRN 2017: Người chiến thắng máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp

Chiến thắng của Dell EMC bao gồm hiệu suất, hỗ trợ và quan hệ đối tác đổi mới sản phẩm đặc biệt mạnh mẽ". - CRN®


Giải pháp & Dịch vụ

Dell EMC cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh từ đầu đến cuối

Tối ưu hóa vòng đời CNTT là rất quan trọng. Chúng tôi có các dịch vụ chuyên gia * cho tất cả các giai đoạn vòng đời giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài nguyên, giảm nỗ lực và cải thiện trải nghiệm CNTT của bạn.


 

ProSupport Enterprise Suite

Được tự do tập trung vào việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với chuyên môn hỗ trợ và thông tin chi tiết Dell EMC được biết đến trên toàn cầu. Chọn hỗ trợ phù hợp dựa trên mức độ nghiêm trọng của các hệ thống cụ thể với phân tích dự đoán tự động có sẵn, hỗ trợ của bên thứ ba và quản lý tài khoản dịch vụ hợp tác.


 

ProDeploy

ProDeploy Enterprise Suite giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ bắt đầu từ ngày đầu tiên. Tin tưởng các chuyên gia của chúng tôi dẫn dắt triển khai từ các cài đặt phần cứng cơ bản thông qua lập kế hoạch, cấu hình và tích hợp phức tạp. Bộ dịch vụ triển khai và chứng chỉ chuyên nghiệp hoàn chỉnh của chúng tôi giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh ngày hôm nay và ngày mai.


 

Đào tạo & Chứng nhận

Dịch vụ Giáo dục cung cấp một bộ dịch vụ đào tạo mở rộng với nhiều phương thức phân phối, bao gồm đào tạo hướng dẫn trực tuyến và hướng dẫn được đào tạo bởi người hướng dẫn. Với các chương trình đào tạo toàn diện và linh hoạt, chúng tôi làm cho nó dễ dàng để đảm bảo nhân viên của bạn có những kỹ năng họ cần để quản lý thành công và sử dụng công nghệ mới của bạn với tiềm năng đầy đủ của nó.


 

Tư vấn

Dịch vụ tư vấn cung cấp hướng dẫn chuyên môn để giúp bạn phát triển, tối ưu hóa và chuyển đổi môi trường CNTT theo tốc độ và ngân sách của riêng bạn. Chúng tôi sử dụng một loạt các chuyên gia tư vấn và kỹ sư được chứng nhận, được hỗ trợ bởi các nhóm quản lý chương trình, những người có thể cung cấp chuyên môn kỹ thuật sâu. Chúng tôi cung cấp cho bạn sự tự tin rằng dự án của bạn sẽ được thực hiện đúng và đúng giờ.


 

Tài chính và cho thuê

Có được các giải pháp CNTT mới nhất không nên phức tạp như việc điều hành doanh nghiệp của bạn. Với Dịch vụ Tài chính Dell, bạn có thể tài trợ và mua ở cùng một nơi. * * Nhanh chóng, dễ dàng và quan trọng nhất, nó cho phép bạn giữ "dòng chảy" trong luồng tiền của mình.

Previous

Next