Máy chủ Dell Power Edge R640 8x2.5'' - 2x Intel Xeon Silver 4110

84.800.000 đ
Giá thị trường: 91.500.000 đ
Tiết kiệm :6.700.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Hỗ trợ cài Windows server 

Máy chủ Dell Power Edge R640 8x2.5'' - 2x Intel Xeon Silver 4110

Model: Power Edge R640 Mã hàng: Power Edge R640 Còn hàng

 

Máy chủ Dell Power Edge R640 (8x2.5" Hotplug Hard Drive)/ 2xIntel Xeon Silver 4110/ 2x8GB RDIMM 2666MTs/ 600GB 10K RPM SAS 12Gbps 512n 2.5'' HotPlug Hard Drive/ PERC H730P/ iDRAC9 Ent/ BC5720 QP/ 2x 750W PSU/ Bezel/ ARM/ DVDRW/ No OS/ 3Yrs Pro

 

Bảo hành 36 tháng  chính hãng ( Co, CQ đầy đủ )

Tính năng, đặc điểm

 

Máy chủ Dell Power Edge R640 8x2.5'' - 2x Intel Xeon Silver 4110

Hiệu suất và mật độ kiên quyết cho năng suất và quy mô trung tâm dữ liệu

R640 được hỗ trợ là nền tảng ổ cắm kép lý tưởng cho việc lưu trữ và tính toán trung tâm dữ liệu dày đặc. Được hưởng lợi từ sự linh hoạt của ổ 2,5 ”hoặc 3,5”, hiệu suất của NVMe và trí thông minh được nhúng để đảm bảo hiệu năng ứng dụng được tối ưu hóa trong một nền tảng an toàn. Với chẩn đoán được nhúng và SupportAssist, R640 mang lại thời gian hoạt động tối đa trong môi trường không có lo lắng. 

Khối lượng công việc lý tưởng:

  • Bộ nhớ được xác định phần mềm dày đặc
  • Nhà cung cấp dịch vụ: tầng ứng dụng
  • Đám mây riêng dày đặc
  • Ảo hóa
  • HPC

Chuyển đổi ổ đĩa với danh mục Dell EMC PowerEdge

Sự tiến hóa của trung tâm dữ liệu bắt đầu với các nền tảng hiện đại dễ dàng mở rộng và được tối ưu hóa cho hiệu suất ứng dụng. PowerEdge R640 được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc hệ thống có thể mở rộng và cung cấp sự lựa chọn và tính linh hoạt để dễ dàng đáp ứng nhu cầu hiệu suất.
 

  • Đơn giản hóa việc triển khai và dễ dàng mở rộng từ 3 đến 1000+ nút để lưu trữ phần mềm được xác định bằng Dell EMC Ready Node cho ScaleIO.
  • Tối đa hóa hiệu năng lưu trữ với tối đa 8 ổ đĩa NVMe.
  • Quy mô tính toán tài nguyên với bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable, tăng 27% số lõi xử lý và tăng 50% băng thông so với thế hệ vi xử lý Xeon trước đây * .


 

Tự động hóa năng suất với quản lý nhúng thông minh

Dell EMC tự động hóa và quản lý thông minh có nghĩa là bạn dành ít thời gian hơn cho việc bảo trì định kỳ để bạn có thể tập trung vào các ưu tiên lớn hơn.
 

  • Giúp tối đa hóa thời gian hoạt động với chẩn đoán chủ động và khắc phục tự động giúp tăng năng suất lên tới 90% * .
  • Tận dụng các bảng điều khiển quản lý hiện tại với tích hợp dễ dàng cho VMware® vSphere®, Trung tâm Hệ thống Microsoft® và Nagios®.
  • Nâng cao năng suất với iDRAC9 Dell EMC đại lý để quản lý tự động, hiệu quả.
  • Đơn giản hóa việc triển khai với OpenManage bảng điều khiển thế hệ tiếp theo và các cấu hình máy chủ để cấu hình và chuẩn bị các máy chủ theo cách nhanh chóng, có khả năng mở rộng.

Tăng cường trung tâm dữ liệu của bạn với bảo vệ toàn diện

Dell EMC cung cấp kiến ​​trúc toàn diện, có khả năng phục hồi mạng với bảo mật được nhúng vào mọi máy chủ để bảo vệ dữ liệu của bạn.
 

  • Bảo vệ cấu hình máy chủ và chương trình cơ sở khỏi những thay đổi độc hại với Cấu hình Khóa mới.
  • Sử dụng xóa hệ thống lưu trữ cục bộ để giúp đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu khi bạn sử dụng lại hoặc gỡ bỏ máy chủ.
  • Tự động cập nhật kiểm tra các tệp phụ thuộc và chuỗi cập nhật thích hợp, trước khi triển khai chúng độc lập với OS / hypervisor.
  • Kiểm soát các bảng điều khiển phần mềm của bạn với xác thực nhúng được thiết kế để chỉ cho phép các bản cập nhật được thiết kế phù hợp để chạy.


Giải thưởng & đánh giá

 

Nhà lãnh đạo thị trường 2018 trong các máy chủ và phần mềm được định nghĩa lưu trữ

2018 Mạng & lưu trữ các nhà lãnh đạo thương hiệu - Xung thương hiệu CNTT

 

Đánh giá Dell EMC PowerEdge R640

"Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng máy chủ 1U, rắn chắc chắn, có thể tùy biến cao, Dell EMC PowerEdge R640 là một đặt cược tuyệt vời". - ServeTheHome

 

Dell EMC PowerEdge R640: Sản phẩm chuyên nghiệp của giải thưởng năm, 'Máy chủ 1U' tốt nhất '

Không chỉ hỗ trợ đầy đủ cho bộ vi xử lý Xeon Scalable của Intel, nó còn có một số tùy chọn lưu trữ ấn tượng mạnh mẽ. " - CNTT PRO

Description: https://i.dell.com/sites/imagecontent/products/PublishingImages/Expert%20Reviews/CRN-ARC_Winner_2017-500x500.png

Báo cáo thường niên CRN 2017: Người chiến thắng máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp

Chiến thắng của Dell EMC bao gồm hiệu suất, hỗ trợ và quan hệ đối tác đổi mới sản phẩm đặc biệt mạnh mẽ". - CRN®


Giải pháp & Dịch vụ

Dell EMC cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh từ đầu đến cuối

Tối ưu hóa vòng đời CNTT là rất quan trọng. Chúng tôi có các dịch vụ chuyên gia * cho tất cả các giai đoạn vòng đời giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài nguyên, giảm nỗ lực và cải thiện trải nghiệm CNTT của bạn.


 

ProSupport Enterprise Suite

Được tự do tập trung vào việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với chuyên môn hỗ trợ và thông tin chi tiết Dell EMC được biết đến trên toàn cầu. Chọn hỗ trợ phù hợp dựa trên mức độ nghiêm trọng của các hệ thống cụ thể với phân tích dự đoán tự động có sẵn, hỗ trợ của bên thứ ba và quản lý tài khoản dịch vụ hợp tác.


 

ProDeploy

ProDeploy Enterprise Suite giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ bắt đầu từ ngày đầu tiên. Tin tưởng các chuyên gia của chúng tôi dẫn dắt triển khai từ các cài đặt phần cứng cơ bản thông qua lập kế hoạch, cấu hình và tích hợp phức tạp. Bộ dịch vụ triển khai và chứng chỉ chuyên nghiệp hoàn chỉnh của chúng tôi giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh ngày hôm nay và ngày mai.


 

Đào tạo & Chứng nhận

Dịch vụ Giáo dục cung cấp một bộ dịch vụ đào tạo mở rộng với nhiều phương thức phân phối, bao gồm đào tạo hướng dẫn trực tuyến và hướng dẫn được đào tạo bởi người hướng dẫn. Với các chương trình đào tạo toàn diện và linh hoạt, chúng tôi làm cho nó dễ dàng để đảm bảo nhân viên của bạn có những kỹ năng họ cần để quản lý thành công và sử dụng công nghệ mới của bạn với tiềm năng đầy đủ của nó.


 

Tư vấn

Dịch vụ tư vấn cung cấp hướng dẫn chuyên môn để giúp bạn phát triển, tối ưu hóa và chuyển đổi môi trường CNTT theo tốc độ và ngân sách của riêng bạn. Chúng tôi sử dụng một loạt các chuyên gia tư vấn và kỹ sư được chứng nhận, được hỗ trợ bởi các nhóm quản lý chương trình, những người có thể cung cấp chuyên môn kỹ thuật sâu. Chúng tôi cung cấp cho bạn sự tự tin rằng dự án của bạn sẽ được thực hiện đúng và đúng giờ.


 

Tài chính và cho thuê

Có được các giải pháp CNTT mới nhất không nên phức tạp như việc điều hành doanh nghiệp của bạn. Với Dịch vụ Tài chính Dell, bạn có thể tài trợ và mua ở cùng một nơi. * * Nhanh chóng, dễ dàng và quan trọng nhất, nó cho phép bạn giữ "dòng chảy" trong dòng tiền của mình.

Previous

Next