Máy chủ Dell Power Edge R540 8x3.5'' - Intel Xeon Bronze 3106

57.500.000 đ
Giá thị trường: 60.000.000 đ
Tiết kiệm :2.500.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Hỗ trợ cài Windows server 

Máy chủ Dell Power Edge R540 8x3.5'' - Intel Xeon Bronze 3106

Model: Power Edge R540 Mã hàng: Power Edge R540 Còn hàng

 

Máy chủ Dell Power Edge R540 (8x3.5" Hotplug Hard Drive)/ Intel Xeon Bronze 3106/ 8GB RDIMM 2666MTs/2TB 7.2k RPM Near-line 12Gbps 3.5" Hot Plug Hard Drive/ PERC H730P/ iDRAC9 Ent/  DP 1GbE LOM/ 750W PSU/ Bezel/ ARM/ DVDRW/ No OS/ 3Yrs Pro

 

Bảo hành 36 tháng chính hãng ( Co, CQ đầy đủ )

Tính năng, đặc điểm

 

Máy chủ Dell Power Edge R540 8x3.5'' - Intel Xeon Bronze 3106

Cấp nguồn cho các ứng dụng của bạn với một máy chủ rack 2 cổng đa năng

Đáp ứng nhiều ứng dụng với PowerEdge R540 linh hoạt. Sự kết hợp cân bằng các nguồn lực, khả năng mở rộng và khả năng chi trả của nó phù hợp với nhu cầu thay đổi của một trung tâm dữ liệu hiện đại. Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng của bạn bằng cách điều chỉnh một nút. . Quy mô cho các yêu cầu trong tương lai với lên đến 14 x 3.5" ổ Embedded chẩn đoán và SupportAssist giúp đỡ để tối đa hóa thời gian hoạt động mà không cần nỗ lực thêm, trong một môi trường lo lắng-miễn phí. 

Lý tưởng cho:

  • Ảo hóa
  • Thư
  • Nhắn tin
  • Phát trực tuyến video

Đạt được hiệu suất trên quy mô lớn với danh mục PowerEdge

Nền tảng tính toán hiện đại của chúng tôi được xây dựng để mở rộng dễ dàng và tận dụng các công nghệ nâng cao hiệu suất ứng dụng. Máy chủ rack PowerEdge R540 kết hợp khả năng chi trả và linh hoạt, vì vậy bạn có thể thích ứng với nhiều ứng dụng khác nhau và đáp ứng nhu cầu trong tương lai.

  • Quy mô tài nguyên tính toán với bộ xử lý Intel® Xeon® Scalable mang lại sự gia tăng 27% về xử lý lõi và tăng 50% băng thông so với thế hệ vi xử lý trước đó. *
  • Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng với điều chỉnh một nút.
  • Cho phép linh hoạt lưu trữ với ổ đĩa lên đến 14 x 3,5 ".
  • Giải phóng dung lượng với SSD M.2 được tối ưu hóa khởi động.

      


Video: Thế hệ mới của PowerEdge Servers 1:27


 

Đạt được năng suất với quản lý thông minh, được nhúng

Dell EMC OpenManage tự động hóa thông minh cho phép bạn dành ít thời gian hơn cho việc bảo trì định kỳ để bạn có thể tập trung vào các ưu tiên kinh doanh quan trọng.

  • Giúp tối đa hóa thời gian hoạt động với chẩn đoán chủ động và khắc phục tự động giúp tăng năng suất lên tới 90%. *
  • Tận dụng các bảng điều khiển quản lý hiện tại với tích hợp dễ dàng cho VMware® vSphere®, Trung tâm Hệ thống Microsoft® và Nagios®.
  • Nâng cao năng suất với iDRAC9 Dell EMC đại lý để quản lý tự động.
  • Đơn giản hóa việc triển khai với OpenManage bảng điều khiển thế hệ tiếp theo và cấu hình máy chủ để cấu hình đầy đủ và chuẩn bị máy chủ nhanh chóng và có thể mở rộng.

Tăng cường trung tâm dữ liệu của bạn với bảo vệ toàn diện

Kiến trúc toàn diện, có khả năng phục hồi mạng với bảo mật được nhúng vào mọi máy chủ giúp bảo vệ dữ liệu của bạn. 

  • Bảo vệ cấu hình máy chủ và chương trình cơ sở khỏi những thay đổi độc hại với Cấu hình Khóa mới.
  • Sử dụng xóa hệ thống lưu trữ cục bộ để giúp đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu khi bạn sử dụng lại hoặc gỡ bỏ máy chủ.
  • Tự động cập nhật kiểm tra các tệp phụ thuộc và chuỗi cập nhật thích hợp, trước khi triển khai chúng độc lập với OS / hypervisor.
  • Hãy kiểm soát các bảng điều khiển phần mềm của bạn với xác thực nhúng được thiết kế để chỉ cho phép các bản cập nhật đã được ký hợp lệ chạy.


Giải thưởng & đánh giá

 

Đánh giá Dell EMC PowerEdge R540

PowerEdge R540 của Dell EMC nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp đang phát triển một sự pha trộn tốt về giá trị và hiệu suất." - IT Pro

 

Báo cáo thường niên CRN 2017: Người chiến thắng máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp

Chiến thắng của Dell EMC bao gồm hiệu suất, hỗ trợ và quan hệ đối tác đổi mới sản phẩm đặc biệt mạnh mẽ". - CRN®


Giải pháp & Dịch vụ

Dell EMC cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh từ đầu đến cuối

Tối ưu hóa vòng đời CNTT là rất quan trọng. Chúng tôi có các dịch vụ chuyên gia * cho tất cả các giai đoạn vòng đời giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài nguyên, giảm nỗ lực và cải thiện trải nghiệm CNTT của bạn.


 

ProSupport Enterprise Suite

Được tự do tập trung vào việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với chuyên môn hỗ trợ và thông tin chi tiết Dell EMC được biết đến trên toàn cầu. Chọn hỗ trợ phù hợp dựa trên mức độ nghiêm trọng của các hệ thống cụ thể với phân tích dự đoán tự động có sẵn, hỗ trợ của bên thứ ba và quản lý tài khoản dịch vụ hợp tác.


 

ProDeploy

ProDeploy Enterprise Suite giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ bắt đầu từ ngày đầu tiên. Tin tưởng các chuyên gia của chúng tôi dẫn dắt triển khai từ các cài đặt phần cứng cơ bản thông qua lập kế hoạch, cấu hình và tích hợp phức tạp. Bộ dịch vụ triển khai và chứng chỉ chuyên nghiệp hoàn chỉnh của chúng tôi giúp bạn đạt được kết quả kinh doanh ngày hôm nay và ngày mai.


 

Đào tạo & Chứng nhận

Dịch vụ Giáo dục cung cấp một bộ dịch vụ đào tạo mở rộng với nhiều phương thức phân phối, bao gồm đào tạo hướng dẫn trực tuyến và hướng dẫn được đào tạo bởi người hướng dẫn. Với các chương trình đào tạo toàn diện và linh hoạt, chúng tôi làm cho nó dễ dàng để đảm bảo nhân viên của bạn có những kỹ năng họ cần để quản lý thành công và sử dụng công nghệ mới của bạn với tiềm năng đầy đủ của nó.

 

 

Previous

Next