MÁY CHIẾU VIEWSONIC PS750W (TƯƠNG TÁC SIÊU GẦN)

10.000 đ
Giá thị trường: 10.000 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá đã có VAT

Khuyến mại:

MÁY CHIẾU VIEWSONIC PS750W (TƯƠNG TÁC SIÊU GẦN)

Model: PS750W Mã hàng: PS750W Còn hàng

  • PS750W ( MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC SIÊU GẦN)
  • Cường độ sáng: 3500 Ansi Lumens
  • Độ phân giải thực: WXGA (1280 x 800)
  • Độ tương phản: 22.000:1
  • Độ phóng to hình ảnh: 87" – 120" (  0.436 – 0.601 m)
  • Cổng kết nối: 01HDMI / 02VGA in / 01 VGA out / 01 Video in / USB mini
  • Điều khiển chuột, lật trang màn hình, dừng hình tạm thời
  • Với khả năng chiếu 100 " từ khoảng cách chỉ 16cm
  • Tương tác 10 điểm chạm đồng thời
  • Máy chiếu PS750W hỗ trợ tương tác 10 điểm đồng thời cho phép nhiều học sinh làm việc cùng nhau trên màn hình bằng ngón tay hoặc bút IR.
  • Bảo hành :  Thân máy: 24 tháng - Bóng đèn: 12 tháng hoặc 1000 giờ

Tính năng, đặc điểm

  • Những hình ảnh lớn trong không gian nhỏ
  • Giải pháp tương tác tất cả trong một
  • Phần mềm tương tác vBoard ™
  • Tùy chọn Qwizdom Oktopus ™ Phần mềm
  • SuperColor ™ : Độ chính xác màu tuyệt vời

Sự miêu tả

Với out-of-the-box tương tác và một ống kính ném siêu ngắn, ViewSonic ® PS750W WXGA máy chiếu cung cấp một giải pháp tương tác hoàn toàn hoàn hảo cho bất kỳ lớp học. Với một máy ảnh nhúng, cùng với một mô-đun rèm bằng laser kèm theo và bộ dụng cụ gắn tường, máy chiếu viewsonic PS750W cung cấp một hình ảnh chi phí thấp, lớn thay thế cho bảng trắng tương tác và hiển thị. Thấu kính siêu ngắn cho phép máy chiếu cách xa tường hoặc màn hình chỉ cách inch, làm cho nó linh hoạt đủ để gắn trên trần hoặc đơn giản đặt trên bàn. Phần mềm vBoard ® dễ sử dụng của ViewSonic cho phép người dùng viết, đánh dấu, chỉnh sửa và chuyển đổi các tài liệu và hình ảnh trên màn hình theo thời gian thực. PortAll ®, ngăn đựng khóa dongle HDMI / MHL được thiết kế gọn gàng, có tính năng tích hợp cáp micro USB để dễ dàng sạc - cho phép giáo viên trình bày nội dung bài học thú vị thông qua các thiết bị không dây và gậy PC. Để có một giải pháp chiếu phim tương tác đầy đủ, tất cả trong một, máy chiếu viewsonic PS750W cung cấp mọi thứ bạn cần cho việc học tập tích cực và hấp dẫn trong lớp học.
 

Những hình ảnh lớn 
trong không gian nhỏ

Một ống kính phóng ngắn cho phép hình ảnh lớn được chiếu từ khoảng cách ngắn trong các phòng nhỏ. Ngoài ra, bất kỳ ánh sáng chói trước người thuyết trình, làm xao lãng bóng trên hình chiếu, hoặc các điểm nóng rõ rệt trên màn hình, đều được loại bỏ vì nguồn sáng của máy chiếu gần bề mặt chiếu hơn.
Siêu ngắn Throw
 
Throw ngắn / Ultra Short Throw VIEWSONIC PS750W
VIEWSONIC PS750W

Giải pháp tương tác tất cả trong một

Với một máy ảnh nhúng, cùng với một mô-đun màn rèm bằng laser, bút tương tác và bộ dụng cụ gắn tường, máy chiếu này cung cấp mọi thứ cần thiết cho tương tác ngoài hộp.
Ngoài cái hộp
Tương tác

Phần mềm tương tác vBoard

Phần mềm vBoard dễ sử dụng của ViewSonic cho phép bạn viết, đánh dấu, chỉnh sửa và chuyển đổi các tài liệu và hình ảnh trên màn hình theo thời gian thực.
Dễ dàng
Chú thích

Tùy chọn Qwizdom Oktopus Phần mềm

Phần mềm cộng tác Oktopus đoạt giải của Qwizdom cho phép người dùng chú thích và làm việc trên hoặc bên cạnh bất kỳ ứng dụng, nội dung hiện có nào hoặc qua trình duyệt web. Nó cũng cho phép bạn nhập khẩu các bài học SMART và Promethean.
Nhập khẩu
SMART & Promethean

SuperColor: 
Độ chính xác màu tuyệt vời

Công nghệ độc quyền SuperColor ™ của ViewSonic có tính năng độc quyền màu 6-phân khúc bánh xe và khả năng điều khiển đèn năng động, cung cấp một phạm vi màu rộng và hình ảnh tuyệt đẹp tuyệt đẹp.
Chính xác
Màu
Phân đoạn 6
Bánh xe màu
SuperColor
 

PortAll ® : Cổng MHL / HDMI an toàn với cáp USB Micro lắp sẵn

Máy chiếu viewsonic PS750W bao gồm tính năng PortAll ® độc quyền của ViewSonic - một khoang ẩn với một cổng MHL / HDMI tích hợp và an toàn cho phép bạn truyền tải nội dung đa phương tiện từ một dongle không dây hoặc cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác thông qua cáp HDMI. Hơn nữa, cáp Micro USB tích hợp cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng sử dụng các thiết bị hỗ trợ Micro USB.

SonicExpert ® Công nghệ

Máy chiếu viewsonic PS750W được thiết kế với công nghệ SonicExpert độc quyền của ViewSonic kết hợp một buồng loa mở rộng và một bộ khuếch đại mạnh hơn để cung cấp phạm vi âm thanh 20Hz - 20kHz. Loa tích hợp kép thu hút khán giả bằng âm thanh sống động.

Giám sát và Kiểm soát mạng

Quản trị viên CNTT có thể theo dõi, lên lịch và quản lý máy chiếu từ xa, cũng như nhận được thông báo trạng thái của máy chiếu, với hệ thống Crestron ® e-Control ™ tích hợp và phần mềm quản lý RoomView Express ™. Bởi vì máy chiếu này là Crestron ® và AMX ® được chứng nhận, quản trị viên IT có thể kiểm soát và giám sát máy chiếu cho bất kỳ kích thước khuôn viên hoặc doanh nghiệp.

 

Previous

Next