Máy chiếu Viewsonic PJD6552LWS

10.000 đ
Giá thị trường: 10.000 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy chiếu Viewsonic PJD6552LWS

Model: Viewsonic PJD6552LWS Mã hàng: PJD6552LWS Còn hàng

  • Máy chiếu Viewsonic PJD6552LWS
    Cường độ sáng: 3500 Ansi Lumens
    Độ phân giải thực: WXGA (1280 x 800)
    Độ tương phản: 22.000:1
    Độ phóng to hình ảnh: 50 - 250 inch ( 0.53 – 2.64 m)
    Cổng kết nối: 01HDMI / 02VGA in / 01 VGA out / 01 Video in / USB mini                                   
    ( Điều khiển chuột, lật trang màn hình, dừng hình tạm thời.)
    Đặt máy cách màn 0.8 mét cho hình ảnh 80 inch
  • Bảo hành :  Thân máy: 24 tháng Bóng đèn: 12 tháng hoặc 1000 giờ

Máy chiếu Viewsonic PJD6552LWS

Màn hình rộng LightStream ™ (WXGA 1280 x 800) Máy chiếu Chiếu ngắn có thể nối mạng

ViewSonic LightStream ™ PJD6552Lws có thể kết nối với máy chiếu ngắn, có thể tạo ra 100 màn hình chỉ từ khoảng 100cm so với tường. Với vỏ bọc màu trắng và vỏ bọc vỏ ngoài độc quyền, nó còn có 3.500 lumens, độ tương phản 22.000: 1 và hình ảnh màn ảnh rộng độ phân giải cao (WXGA 1200x800) Kết nối linh hoạt được trang bị 2x HDMI cung cấp hỗ trợ các thiết bị chuyển mạch không dây tùy chọn Wi-Fi và phương tiện truyền thông không dây Hiệu năng màu và âm thanh tốt nhất hiện nay được hỗ trợ bởi SuperColor ™ 6-Segment Color Wheel và công nghệ âm thanh SonicExpert ™ , Trong khi chế độ DynamicEco® kéo dài tuổi thọ đèn lên đến 10.000 giờ. Máy chiếu giá rẻ

 

Ngắt ống kính ngắn để chiếu lớn ở những nơi nhỏ

Thấu kính phóng thích ngắn cho phép hình ảnh lớn được chiếu từ khoảng cách ngắn trong các phòng nhỏ (màn hình 100 "từ khoảng 100cm so với tường). Điều này có nghĩa là không có bóng đổ nào trên ảnh chiếu, và không có ánh sáng mù quáng trong mắt của người thuyết trình.


Widescreen Brilliance

Với những hình ảnh màn ảnh rộng độ phân giải cao (WXGA 1280 x 800), máy chiếu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bài thuyết trình, phim ảnh, chơi game và thể thao trên diện rộng. Nó cũng tương thích với các độ phân giải hiển thị thông thường khác như 4: 3.


Kiểm soát mạng để Đơn giản hóa Bảo trì

Kiểm soát và duy trì tới 256 máy chiếu thông qua một máy tính duy nhất. Nhờ những người dùng phần mềm Crestron RoomView®, AMX và PJ-Link truy cập hệ thống cảnh báo thời gian thực gửi thông tin cập nhật trạng thái về điện, tuổi thọ đèn và sự hiện diện của đơn vị để đơn giản hóa các nỗ lực bảo trì.


HDMI 2x với hỗ trợ 3D

Được trang bị hai cổng HDMI, máy chiếu này hoàn hảo để kết nối với bất kỳ thiết bị hỗ trợ HDMI nào như máy tính xách tay, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi và đầu đĩa DVD hoặc Blu-ray. Nó cũng hỗ trợ hình ảnh 3D trực tiếp từ các nguồn 3D.


Tùy chọn Wireless (WiFi) Trình bày

Chuyển đổi máy chiếu của bạn thành màn hình thông minh và truyền không dây các loại tài liệu kinh doanh và giải trí từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính.


Thiết kế đẹp với vỏ cáp phía sau

Với kết cấu tóc mờ của nó, các cạnh cong và bàn phím xúc giác, máy chiếu LightStream này nổi bật lên từ sự cạnh tranh. Một vỏ cáp hoàn thiện giao diện bằng cách giấu dây cáp lộn xộn và cổng tiếp xúc ở phía sau.


SuperColor ™: Độ chính xác màu tốt nhất

Công nghệ SuperColor ™ độc quyền của ViewSonic cung cấp phạm vi màu rộng hơn so với các máy chiếu DLP thông thường cho hiệu suất màu thực trong mọi ánh sáng. SuperColor ™ 6-Phân đoạn Màu bánh xe tối đa hóa độ sáng Tăng 15% hoặc nhiều hơn với độ bão hòa màu cao nhất so với những người khác trong cùng một lớp.


Công nghệ SonicExpert ™ dành cho âm thanh xuất sắc nhất

Công nghệ SonicExpert độc quyền của ViewSonic kết hợp một buồng loa đã được chuyển mạch và một bộ khuếch đại mạnh mẽ hơn để mang đến âm thanh cao hơn 7 lần và âm thanh tuyệt vời nhất.


Các chế độ màu sẵn sàng sử dụng dễ dàng

Cung cấp 5 chế độ màu sẵn, người dùng có thể lựa chọn tốt nhất cho phù hợp với tài liệu của họ: sáng, năng động, tiêu chuẩn, ViewMatch hoặc phim.


Chỉnh sửa Keystone ngang và Vertical

Chỉnh sửa hình thang dọc và dọc với một tính năng điều chỉnh góc giúp loại bỏ hình ảnh quanh co và méo mó để tạo ra một hình ảnh hoàn hảo cân xứng mọi lúc.


Sử dụng từ xa và ứng dụng dễ dàng

Một "MyButton" có thể lập trình có thể được cấu hình để khởi chạy các chức năng được sử dụng phổ biến nhất trong khi một điều khiển từ xa cũng có thể điều khiển tối đa tám máy chiếu trong cùng một địa điểm. Một ứng dụng miễn phí (gọi là 'vRemote') cũng cho phép người dùng điều khiển máy chiếu thông qua một thiết bị di động.

 

Previous

Next