Máy chiếu Viewsonic 3D - FULL HD PJD7831HDL

28.000.000 đ
Giá thị trường: 28.920.000 đ
Tiết kiệm :920.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy chiếu Viewsonic 3D - FULL HD PJD7831HDL

Model: Viewsonic 3D - FULL HD PJD7831HDL Mã hàng: PJD7831HDL Còn hàng

  • Cường độ sáng: 3200 Ansi Lumens
    Độ phân giải thực: Full HD 1080P (1920x1080)
    Độ tương phản: 22000:1
    Độ phóng to hình ảnh: 30 - 299 inch 0,76m - 7,62m)
    Cổng kết nối: 01 Video in / 02VGA in / 01 HDMI/01MHL / USB mini / USB chuẩn B
  • Bảo hành :  Thân máy: 24 tháng Bóng đèn: 12 tháng hoặc 1000 giờ

Máy chiếu Giải trí gia đình FullStream ™ FullStream ™

Máy chiếu ViewSonic LightStream ™ PJD7831HDL 1080p có độ sáng 3,200 lumens, độ phân giải gốc Full HD 1920 x 1080, thiết kế trực quan, thân thiện với người sử dụng và khung vỏ màu trắng bóng bẩy. Công nghệ độc quyền SuperColor ™ cung cấp một phạm vi màu rộng hơn để chiếu hình ảnh thật trong cuộc sống với bất kỳ ánh sáng nào, trong khi SonicExpert ™, công nghệ tăng cường âm thanh độc quyền của ViewSonic, hỗ trợ một loa 10W để cung cấp âm thanh rõ nét và rõ ràng. PortAll ™ - ngăn đựng kết nối HDMI / MHL được thiết kế gọn gàng, hỗ trợ dongle không dây HDMI hoặc các đầu nối MHL, trong khi mũ quản lý cáp giúp loại bỏ sự lộn xộn cáp bừa bãi. Với tỷ lệ thu ngắn hơn, zoom quang học 1.3x, phím Keystone HV, điều chỉnh góc 4, cổng USB USB công suất cao 10W, kết nối rộng rãi, PJD7831HDL cung cấp khả năng thiết lập linh hoạt và nhanh chóng. PJD7831HDL là máy chiếu lý tưởng cho cả bài thuyết trình có độ nét cao và giải trí đa phương tiện rực rỡ. Máy chiếu giá rẻ

 

Hiệu suất Nghe nhìn ấn tượng với vị trí linh hoạt

SuperColor ™: Độ chính xác màu tốt nhất

Công nghệ SuperColor ™ độc quyền của ViewSonic cung cấp phạm vi màu rộng hơn so với máy chiếu DLP® thông thường, đảm bảo rằng người dùng sẽ có được màu sắc trung thực và chính xác. Với thiết kế bánh xe màu độc quyền và khả năng điều khiển đèn năng động, công nghệ SuperColor ™ sẽ chiếu các hình ảnh với độ rõ nét đáng tin cậy và sống động, trong cả môi trường sáng và tối, mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Xoay một sự cân bằng lý tưởng, bánh xe màu SuperColor ™ 6-Phân đoạn của ViewSonic làm giảm phần màu trắng có thể gây ra các hình ảnh bị rửa trôi, trong khi tăng các đoạn màu vàng và xanh lam - cho những hình ảnh sáng và đều đặn. Nó tăng tối đa độ sáng Tăng 15% hoặc nhiều hơn với độ bão hòa màu cao nhất so với những người khác trong cùng một lớp.

Full HD 1080p

Máy chiếu ViewSonic này có độ phân giải gốc Full HD 1920x1080 (1080p) cho hình ảnh sắc nét và rõ nét nhất. Nó cung cấp chi tiết đặc biệt và rõ ràng đáng kinh ngạc cho trải nghiệm xem tốt nhất. Nó hoàn hảo để xem tất cả các loại định dạng độ nét cao (1080p / 1080i / 720p) và nội dung, bao gồm phim ảnh, video, thể thao, trò chơi và TV mà không bị bóp méo hoặc mở rộng định dạng video ban đầu.

Công nghệ SonicExpert ™

Công nghệ SonicExpert ™ độc quyền của ViewSonic kết hợp một buồng loa được truyền đi 10W và một bộ khuếch đại mạnh hơn để cung cấp phạm vi âm thanh 20Hz - 20kHz. 
SonicMode : Các cài đặt âm thanh SonicMode độc ​​quyền cung cấp hiệu suất âm thanh tối ưu cho các bài thuyết trình, video clip và âm nhạc.

 

PortAll ™: Cổng MHL / HDMI an toàn

Tính năng PortAll ™ độc quyền của ViewSonic - một khoang ẩn với một cổng MHL / HDMI tích hợp và an toàn cho phép bạn truyền tải nội dung đa phương tiện một cách tùy tiện từ một dongle không dây hoặc cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác thông qua cáp HDMI. 
* Dongle không dây là tùy chọn

Cổng sạc USB tốc độ cao cho thiết bị di động và dongle không dây HDMI

Các cổng USB và Micro USB 5V / 2A cung cấp năng lượng sạc 10W so với cổng USB thông thường, cho phép người dùng sạc thiết bị di động trong thời gian ngắn hơn. Ngoài ra, các dongle không dây HDMI có thể được cắm vào cổng HDMI của máy chiếu trong khi được cung cấp bằng cáp USB cắm vào cổng USB để xem nội dung Full HD.

 

Đầu vào HDMI Rạp hát 3D Blu-ray Dual 3D

Được thiết kế với hai cổng HDMI, máy chiếu này có thể hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp từ máy nghe nhạc 3D Blu-ray - hoàn hảo để kết nối với bất kỳ thiết bị hỗ trợ HDMI nào.

Phía chiếu Chiều ngang và dọc Keystone Correction

Với điều chỉnh góc 4 
Hiệu chỉnh Keystone theo chiều ngang và dọc và tính năng điều chỉnh góc 4 giúp loại bỏ hình ảnh quanh co và méo mó để tạo ra một hình ảnh hoàn hảo cân xứng mọi lúc.

 

Linh hoạt gắn kết linh hoạt

Ống kính zoom quang học 1.3x cung cấp tính linh hoạt gắn kết với phạm vi ném rộng hơn, trong khi tỷ lệ ném ngắn hơn 1.15 - 1.5 tạo ra các hình ảnh lớn từ khoảng cách ngắn trong các phòng nhỏ.

Ẩn cáp không an toàn

Mũ quản lý cáp kết nối vào phía sau của máy chiếu để che giấu dây cáp bừa bãi và các cổng bị văng ra. Ngọn đèn trên cùng dễ tiếp cận cho phép bảo trì và thay thế đèn đơn giản. Bàn phím xúc giác được nâng lên với các nút lõm giúp thiết lập máy chiếu dễ dàng hơn trong môi trường tối.

 

Màu cân bằng và độ sáng

Lựa chọn 5 cài đặt chế độ xem độc đáo cung cấp trải nghiệm xem tốt nhất có thể trong bất kỳ môi trường nào bất kể ánh sáng xung quanh.

Điều khiển từ xa Có thể Lập trình

Một phím nóng "MyButton" có thể lập trình có thể được cấu hình để khởi chạy các chức năng được sử dụng phổ biến nhất. Điều khiển tối đa 8 máy chiếu trong cùng một địa điểm hoặc từ điện thoại di động thông qua ứng dụng V-remote miễn phí.

 

ProjectorDistance App cho Quick Preview Vị trí Máy chiếu

ProjectorDistance cho bạn biết máy chiếu phải được đặt theo chiều cao phòng, kích thước màn hình của máy chiếu, tỉ lệ co giãn, vv Chỉ cần nhập một vài con số, kết quả sẽ được hiển thị trong Các kịch bản mô phỏng với phép đo. Bạn có thể sử dụng ngón tay để điều chỉnh khoảng cách ngay lập tức.

 

 

Previous

Next