Máy chiếu Viewsonic 3D - FULL HD PJD7720HD

17.550.000 đ
Giá thị trường: 18.300.000 đ
Tiết kiệm :750.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy chiếu Viewsonic 3D - FULL HD PJD7720HD

Model: Viewsonic 3D - FULL HD PJD7720HD Mã hàng: PJD7720HD Còn hàng

  • Máy chiếu Viewsonic 3D - FULL HD PJD7720HD
    Cường độ sáng: 3200 Ansi Lumens
    Độ phân giải thực: Full HD 1080P (1920x1080)
    Độ tương phản: 22000:1
    Độ phóng to hình ảnh: 24 - 290 inch (1.0m - 8.0m)
    Cổng kết nối: 01 HDMI/MHL / 01 HDMI / USB mini / RS232
    ( Điều khiển chuột, lật trang màn hình, dừng hình tạm thời.)
    -Hỗ trợ Dongle trình chiếu không dây
  • Bảo hành :  Thân máy: 24 tháng Bóng đèn: 12 tháng hoặc 1000 giờ

Máy chiếu FullStick Full HD 1080p của LightStream

Máy chiếu ViewSonic LightStream ™ PJD7720HD Full HD có độ sáng 3,200 lumen, độ phân giải gốc Full HD 1920x1080, thiết kế trực quan, thân thiện với người sử dụng và khung vỏ màu đen bóng bẩy. Công nghệ độc quyền SuperColor ™ cung cấp phạm vi màu rộng hơn để chiếu hình ảnh thực sự trong bất kỳ ánh sáng nào, trong khi SonicExpert ™, công nghệ tăng cường âm thanh độc quyền của ViewSonic, cung cấp một loa 10W để mang lại âm thanh rõ nét và rõ ràng. PortAll ™ - một khe cắm kết nối HDMI / MHL được thiết kế gọn gàng, hỗ trợ dongle không dây HDMI hoặc các đầu nối MHL, trong khi mũ quản lý cáp giúp loại bỏ sự lộn xộn cáp bừa bãi. Với một thiết kế thông minh, PJD7720HD là máy chiếu lý tưởng cho các bài thuyết trình có độ nét cao. Máy chiếu giá rẻ

 

Độ phân giải và Độ sáng tuyệt đẹp

Máy chiếu này có độ phân giải gốc Full HD 1920x1080 (1080p) cho hình ảnh sắc nét và rõ nét nhất. Nó hoàn hảo để xem tất cả các định dạng độ nét cao (1080p / 1080i / 720p) và nội dung, bao gồm phim ảnh, video, thể thao, trò chơi và TV mà không bị bóp méo hoặc mở rộng định dạng video ban đầu.

* Hình ảnh ở đây được mô phỏng để phản ánh một hình ảnh dưới độ phân giải khác nhau (hoặc đề án) cho các mục đích trình diễn, và có thể không phải là hình ảnh thực tế được hiển thị từ sản phẩm.


SuperColor ™: Độ chính xác màu tốt nhất trong lớp

Công nghệ SuperColor độc quyền của ViewSonic cung cấp phạm vi màu rộng hơn so với máy chiếu DLP thông thường. Với thiết kế bánh xe màu 6 cạnh độc đáo và khả năng điều khiển đèn năng động, SuperColor Technology sẽ chiếu các hình ảnh với hiệu suất màu đáng tin cậy và sống động, trong môi trường sáng và tối, mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.


Công nghệ SonicExpert ™

Sau khi chuyển đổi loa độc quyền và thiết kế lại buồng, các máy chiếu LightStream cung cấp âm thanh đầy đủ từ 20Hz - 20kHz cho các bài thuyết trình hoặc giải trí tại gia bất tận. Loa nhỏ gọn tự hào về chất lượng âm thanh với đường cong đáp ứng âm thanh phù hợp nhất và hiệu quả cao khi truyền năng lượng điện sang âm thanh. SonicMode Cài đặt âm thanh SonicMode độc ​​quyền cung cấp hiệu suất âm thanh tối ưu cho các bài thuyết trình, video clip và âm nhạc.


PortAll ™: Dòng không dây kín đáo

Máy chiếu này bao gồm tính năng PortAll độc quyền của ViewSonic - một khoang ẩn với một cổng MHL / HDMI tích hợp và an toàn cho phép bạn truyền tải nội dung đa phương tiện một cách vô tư từ một dongle không dây hoặc cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác thông qua cáp HDMI. Không dây tùy chọn.


Thiết kế thông minh

Mũ quản lý cáp kết nối vào phía sau của máy chiếu để che giấu dây cáp bừa bãi và các cổng bị văng ra.

Ngọn đèn trên cùng dễ tiếp cận cho phép bảo trì và thay thế đèn đơn giản.


Đầu vào HDMI Rạp hát 3D Blu-ray Dual 3D

Được thiết kế với hai cổng HDMI, máy chiếu này hoàn hảo để kết nối với bất kỳ thiết bị hỗ trợ HDMI nào, và có thể hiển thị hình ảnh 3D trực tiếp từ máy nghe nhạc 3D Blu-ray. Hình ảnh 3D có thể được xem bằng kính xem Shutter ViewSonic PGD-350, hoặc bất kỳ kính 3D tương thích nào.


Màu cân bằng và độ sáng

Lựa chọn 5 cài đặt chế độ xem độc đáo cung cấp trải nghiệm xem tốt nhất có thể trong bất kỳ môi trường nào bất kể ánh sáng xung quanh.


Điều khiển từ xa Có thể Lập trình

Một phím nóng "MyButton" có thể lập trình có thể được cấu hình để khởi chạy các chức năng được sử dụng phổ biến nhất. Điều khiển tối đa 8 máy chiếu trong cùng một địa điểm hoặc từ điện thoại di động thông qua ứng dụng V-remote miễn phí.

 

Previous

Next