Máy chiếu Sony VPL-DX221

10.000.000 đ
Giá thị trường: 10.900.000 đ
Tiết kiệm :900.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy chiếu Sony VPL-DX221

Model: VPL-DX221 Mã hàng: Còn hàng

  • Máy chiếu Sony VPL-DX221
    - Cường độ sáng : 2.800 Ansi Lumens, công nghệ 3LCD 0.63"
    - Độ phân giải: XGA (1024x768 Pixels)
    - Độ tương phản: 4.000:1; Zoom cơ: 1.2X
    - Trình chiếu từ 30” tới 300” (0.76 m tới 7.62m)
    - Công suất bóng: 215W. Tuổi thọ bóng đèn 10.000 (H)
    - Chỉnh vuông hình theo chiều dọc: +/-30°  (Keystone)
    - Kết nối đầu vào: 1-RGB, 1-HDMI, 1-Composite, 1-Stereo Jack
    - Loa: 1W (Mono), trọng lượng: 2.7 (Kg)
  • Bảo hành: Chính hãng 02 năm đối với thân máy, 01 năm với khối lăng kính và 06 tháng đối với bóng đèn tại trung tâm bảo hành của Sony Việt Nam trên toàn quốc

Máy chiếu Sony VPL-DX221

Hiệu quả, dễ sử dụng máy chiếu cho lớp học và phòng họp: với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và chi phí sở hữu thấp.

Máy chiếu VPL-DX221 XGA là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bài trình chiếu sáng rõ trong văn phòng, phòng họp nhỏ và phòng học. Ánh sáng, nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, bạn dễ dàng thiết lập và kết nối với các thiết bị khác. 

Độ sáng 2.800 lumens với công nghệ 3LCD BrightEra ™ giúp đảm bảo hình ảnh XGA độ phân giải chi tiết rõ ràng, ngay cả trong phòng ban ngày. 

Auto Start giúp bạn trình bày nhanh hơn, trong khi Quick Power Off tiết kiệm thời gian khi bạn vội vàng đến cuộc họp tiếp theo. Một tính năng thân thiện của người trình bày thời gian trình bày giờ nhắc nhở người nói chuyện không phải để chờ đợi sự chào đón của họ

Chi phí chạy được giữ xuống bởi các tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh. Bảo trì đơn giản và thời gian thay thế đèn dài thêm đến 10.000 giờ giúp giảm thời gian chết trong các lớp học bận rộn và văn phòng.

Các tính năng đặc điểm chính của Máy chiếu Sony VPL-DX221

  • Ánh sáng, nhỏ gọn và thời trang

    Trọng lượng dưới 3kg, VPL-DX221 tiết kiệm không gian rất dễ mang theo giữa phòng họp và lớp học.

  • Hình ảnh sáng, rõ ràng với lượng ánh sáng tối đa 2.800 lumens

    Tốc độ chiếu sáng hào phóng của máy chiếu đảm bảo rằng các bài thuyết trình được nhìn thấy rõ ràng trong lớp học và phòng họp.

  • XGA độ phân giải cho các bài thuyết trình sắc nét

    Độ phân giải XGA (1024 x 768) cung cấp nhiều chi tiết tốt: hữu ích cho việc trình chiếu trực tiếp từ máy tính xách tay hoặc máy tính bảng.

  • Công nghệ 3LCD BrightEra ™

    Hệ thống bảng 3LCD hiệu quả được tăng cường bởi công nghệ BrightEra ™ tiên tiến của Sony. Bạn sẽ thấy sự khác biệt với những hình ảnh có độ phân giải cao và độ tin cậy tuyệt vời.

  • Chế độ hình ảnh

    Có một lựa chọn các chế độ hình ảnh để tinh chỉnh hình ảnh của bạn với bất kỳ loại nội dung - bao gồm chế độ Vivid để sáng hơn hình ảnh thực sự nổi bật với màu sắc mạnh mẽ hơn, tác động cao.

  • Điều chỉnh Gamma

    Điều chỉnh đường cong gamma cung cấp ba cài đặt để tạo âm thanh chính xác với màu sắc phong phú, đậm và văn bản rõ ràng và dễ đọc.

  • Phản chiếu màn hình đơn giản

    Thêm một dongle tương thích Miracast (không bao gồm) và dự án không dây từ máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

  • Nhận trình bày nhanh hơn

    Tự động Bắt đầu dò tín hiệu từ nguồn kết nối HDMI hoặc VGA, bật máy chiếu để bạn đã sẵn sàng để bắt đầu trình chiếu.

  • Tắt và đi

    Tắt Nguồn Nhanh Tắt thời gian làm mát xuống chỉ còn 10 giây sau khi tắt khi kết thúc bài thuyết trình - tiết kiệm thời gian khi bạn vội vàng đến cuộc họp tiếp theo.

  • Trình hẹn giờ

    Loa có thể theo dõi thời gian trình bày được phân bổ, với bộ đếm đếm hoặc đếm ngược ở góc màn hình.

  • Đèn có tuổi thọ lên đến 10.000 giờ

    Trình điều khiển đèn tiết kiệm năng lượng góp phần giảm chi phí vận hành và khoảng thời gian thay thế đèn đặc biệt lên đến 10.000 giờ (ở chế độ Độ sáng thấp).

  • Giảm chi phí sở hữu

    Có một loạt các tính năng tiết kiệm năng lượng để giảm tổng chi phí sở hữu. Chế độ tự động điều chỉnh độ sáng đèn chiếu tùy thuộc vào nội dung hình ảnh. Đèn mờ dần dần làm giảm độ sáng nếu không thấy đầu vào, hoặc sau một thời gian định trước. Chạm vào nút Blank trên máy chiếu ngay lập tức sẽ tắt hình ảnh khi không cần thiết.

  • Âm thanh ra

    Thiết bị đầu cuối âm thanh cho phép kết nối trực tiếp các loa hoạt động (không bao gồm) để phù hợp với nhu cầu của bất kỳ phòng nào.

  • Dễ dàng truy cập, bảo trì đơn giản

    Truy cập đèn trên bảng điều khiển phía trên của máy chiếu giúp đơn giản hóa việc thay thế đèn, cho dù là trần hoặc bảng gắn của máy chiếu. Ngoài ra còn có một bộ lọc không khí trượt và vỏ bọc có thể tháo rời, để bảo trì dễ dàng mà không cần phải tháo máy chiếu ra khỏi trần.

  • Khóa cài đặt bảo mật hơn

    Chặn những thay đổi không mong muốn trong cài đặt máy chiếu.

Previous

Next