Máy chiếu siêu gần Optoma W320UST dòng dự án

43.800.000 đ
Giá thị trường: 46.235.000 đ
Tiết kiệm :2.435.000 đ
Giá đã có VAT

Khuyến mại:

Máy chiếu siêu gần Optoma W320UST dòng dự án

Model: W320UST Mã hàng: Còn hàng

  • Máy chiếu siêu gần Optoma W320UST

  • Công nghệ hiển thị : Single 0.65 "WXGA DC3 DMD chip công nghệ DLP® của Texas Instruments

  • Độ phân giải : WXGA 1280 x 800

  • Độ sáng (Chế độ sáng) : 4000 ANSI Lumens

  • Tương phản : 20.000: 1

  • Tuổi thọ đèn điển hình : Eco + / Dynamic / Eco / Bright   6500/5000/5000/3000 (giờ)

  • Bảo hành : 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn

Máy chiếu siêu gần W320UST 

 Chiếu sáng - 4000 ANSI lumens
  • Độ phân giải WXGA, tỷ lệ tương phản 20.000: 1
  • Đầu vào HDMI 2x và âm thanh 16W
  • Kiểm soát và giám sát Crestron RoomView® - RJ45
W320UST, là hoàn hảo cho các doanh nghiệp, trường học và cao đẳng. Độ sáng (4.000 lumen) và tỷ lệ ném 0.33: 1 có nghĩa là nó có thể chiếu một hình ảnh 100 "từ khoảng cách dưới 0,5 m. Và việc lắp đặt máy chiếu gần màn hình tránh bất kỳ bóng nào đang được truyền qua màn hình từ người thuyết trình. 

Nó cung cấp một gói hoàn chỉnh để thu hút học tập với nhiều tính năng mới, bao gồm hai cổng HDMI, cổng USB, loa mạnh mẽ 16W, tuổi thọ đèn cải tiến, khung gầm nhỏ gọn và hệ thống lắp đặt hoàn toàn mới để cài đặt nhanh và đơn giản.
 

Siêu ngắn

Với một ống kính siêu ngắn, bạn có thể chiếu một hình ảnh ấn tượng lớn hơn 100 "chỉ cách 55cm. Điều này cho phép bạn đặt máy chiếu lên gần tường hơn, giảm bóng để bạn có thể trình bày dễ dàng; hoàn hảo cho các ứng dụng tương tác.

Độ tương phản cao

Thêm chiều sâu vào hình ảnh của bạn bằng một máy chiếu tương phản cao; với màu trắng rực rỡ hơn và các màu đen cực kỳ phong phú, hình ảnh trở nên sống động và văn bản xuất hiện sắc nét và rõ ràng - lý tưởng cho các ứng dụng kinh doanh và giáo dục.

Full 3D

Máy chiếu Optoma có thể hiển thị nội dung 3D thật sự từ hầu hết các nguồn 3D, bao gồm đầu phát 3D Blu-ray, phát sóng 3D và máy chơi game thế hệ mới nhất.

Loa tích hợp

Loa gắn sẵn cung cấp hỗ trợ âm thanh tuyệt vời. Dễ dàng cài đặt mà không cần loa ngoài đắt tiền

Eco +

Công nghệ Eco + mang lại độ tương phản cao, tuổi thọ bóng đèn được cải thiện và các tính năng tiết kiệm năng lượng dễ sử dụng đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng.

Tiêt kiệm năng lượng

Sử dụng các chế độ đèn được thiết kế đặc biệt, bạn có thể giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 70%. Mỗi chế độ cũng có tác động tích cực đến tuổi thọ của đèn, đồng thời giảm tổng chi phí sở hữu và giảm bảo trì.

Quick Resume

Tính năng này cho phép máy chiếu ngay lập tức được bật nguồn nếu nó vô tình tắt.

Tắt tự động

Có thể xảy ra trường hợp khi máy chiếu vẫn hoạt động khi không sử dụng. Để giúp tiết kiệm năng lượng nếu máy chiếu vẫn hoạt động và không phát hiện được nguồn nào, tính năng "Tắt nguồn tự động" sẽ tự động tắt máy chiếu sau một khoảng thời gian nhất định.

Eco AV Tắt tiếng

Giữ quyền kiểm soát bản trình bày của bạn bằng cách tắt tiếng Eco AV. Hướng sự chú ý của khán giả của bạn ra khỏi màn hình bằng cách tẩy trống hình ảnh khi không cần nữa. Điều này cũng làm giảm tiêu thụ điện năng lên tới 70%, kéo dài tuổi thọ của đèn.

Cuộc sống đèn dài

Giảm số lượng thay đổi của đèn với tuổi thọ của đèn lên đến 6500 giờ.

Bộ phận thay thế EPSON®

Cập nhật máy chiếu siêu ngắn EPSON® của bạn với máy chiếu Optoma UST mà không cần thay đổi bảng gắn hoặc bảng trắng hiện có.Bộ chuyển đổi EWMA2000

Chuột từ xa

Giữ sự chú ý của khán giả của bạn tập trung vào những điều phù hợp bằng cách sử dụng bộ điều khiển chuột USB đơn giản nhưng mạnh mẽ.
 

Mạng và Kiểm soát

Với nhiều lựa chọn, bạn có thể điều khiển từ xa và theo dõi máy chiếu.

  • RS232 - Máy chiếu Optoma đi kèm với một loạt các lệnh RS232 giúp đơn giản và dễ dàng quản lý bằng bất kỳ hệ thống điều khiển nào.
  • Khả năng tương thích AMX - Giao thức phát hiện động được tích hợp vào máy chiếu cho phép cài đặt dễ dàng với hệ thống điều khiển AMX.
  • Kiểm soát mạng LAN - Sử dụng phần mềm RoomView® tương thích, bạn có thể bật / tắt nguồn, theo dõi, quản lý và điều khiển tới 250 máy chiếu đồng thời từ bất kỳ máy tính nào.
    • Lên lịch chiếu để bật / tắt máy chiếu.
    • Kiểm soát và thay đổi cài đặt máy chiếu sử dụng trình duyệt web đơn giản.
    • Khả năng phát sóng văn bản khẩn cấp cho các thông báo khẩn cấp hoặc quan trọng.
    • Tự động nhận cập nhật email để bảo trì đèn.

Bảo đảm màu sắc

Chúng tôi rất tự tin rằng chất lượng màu sắc sẽ vẫn tốt như ngày bạn mua nó rằng Optoma sẽ đảm bảo nó trong năm năm.

Màu tuyệt vời

Cung cấp bài thuyết trình mạnh mẽ và bài học giáo dục với màu sắc tuyệt đẹp. Máy chiếu Optoma cung cấp cho bạn hiệu suất màu đáng tin cậy phù hợp với bất kỳ nội dung và môi trường. Từ màu sRGB chính xác cho cuộc sống thực như hình ảnh để thuyết trình rực rỡ. Chúng tôi có một chế độ hiển thị để cụ thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Không dây Trình bày (tùy chọn thêm)

Việc thuyết trình không thể dễ dàng hơn bằng cách sử dụng các tính năng không dây tùy chọn của Bộ Adapter không dây WPS (bán riêng) - bạn có thể kết nối và hiển thị các bài thuyết trình không dây từ máy tính xách tay, máy tính cá nhân hoặc thiết bị di động.

USB Power

Sử dụng USB-Power để cấp nguồn cho dongle HDMI, chẳng hạn như Google Chromecast hoặc thiết bị HDMI không dây Optoma WHD200.
 

 

 

 

Previous

Next