MÁY CHIẾU OPTOMA ZU850

330.000.000 đ
Giá thị trường: 358.000.000 đ
Tiết kiệm :28.000.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

MÁY CHIẾU OPTOMA ZU850

Model: OPTOMA ZU850 Mã hàng: ZU850 Còn hàng

  • Công nghệ DC3 DLP® Technology by Texas Instruments™, tuổi thọ bóng là 20000 giờ, công nghệ laser.
  • Cường độ sáng: 8000 Ansi lumens
  • Độ phân giải:  WUXGA (1920x1200) 60Hz
  • Độ tương phản: 2.000.000:1                                                                                         
  • Cân nặng: 18 Kg .
  • Lựa chọn thêm ống kính ngắn, thường hoặc dài.
  • Cổng kết nối: HDMI(support audio input) x 2 , BNC(RGBHV/YPbPr) x1 ,S-Video x 1,Composite Videox 1 , VGA1( YPbPr/RGB) x1 , VGA2( YPbPr/RGB) x 1,VGA output x 1 , RJ45(LAN control) x 1 , 12V Trigger output x 1 ,RS-232 interface x 1 , IR receivers x 2
  • Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn
  • Giá này chưa có ống kính rời

 

Tính năng, đặc điểm

ZU850
Hiệu suất Màu Ultimate
  • Màu sắc vượt trội - 99% Tiết kiệm Độ phủ màu khoảng 709
  • 20 giờ bảo vệ nguồn sáng laser không bị bảo trì ở độ sáng đầy đủ
  • Chống bụi - Kiểm tra độc lập, chứng nhận IP6X cho độ tin cậy tổng
  • 8200 lumens laser WUXGA DLP
  • Cài đặt linh hoạt - Nhiều lựa chọn ống kính
  • 100 chế độ luminance điều chỉnh
  • Bộ xử lý pha trộn cạnh cạnh
ZU850 kết hợp màu sắc sang trọng với độ đặc biệt vượt trội. Công nghệ MultiColor Laser (MCL) sáng tạo mang lại hiệu năng màu sắc tuyệt vời trong khi nguồn sáng laser DuraCore duy trì tính nhất quán độ sáng đặc biệt.
 

MultiColor Laser

Công nghệ MultiColor Laser cải tiến (MCL) cho biết thêm một laser màu đỏ thứ hai cho màu xanh thông thường hơn. Điều này dẫn đến hiệu quả màu cải thiện đáng kể 99% của Rec. Khoảng màu 709.

  1. Màn
  2. Chip DMD
  3. Bánh xe màu
  4. Bánh phốt pho

Công cụ quang học kín

ZU850 đã được thử nghiệm và chứng nhận độc lập với độ chống bụi IP6X. Chống bụi nổi bật kết hợp với độ sáng đặc biệt đảm bảo độ bền hàng đầu trong ngành; tối ưu cho hoạt động bảo dưỡng 24/7 trong môi trường đầy thách thức, độ bền bụi đã được thử nghiệm bởi một phòng thí nghiệm độc lập theo tiêu chuẩn IEC 60529 và đã được chứng nhận với động cơ quang học kín kín IP6X.

Hiệu suất Màu Ultimate

ZU850 tự hào với gam màu rộng bao phủ 99% Rec. 709. Công nghệ màu tiên tiến, nhiều cài đặt và các tính năng tiên tiến cho phép người dùng tận hưởng màu sắc bền lâu, đáng tin cậy và chính xác - từ những bài thuyết trình sinh động, rực rỡ đến những hình ảnh sống động.

Cài đặt linh hoạt

Được thiết kế cho hoạt động liên tục 24/7 theo định hướng 360 độ và dọc, ZU850 hỗ trợ các ống kính tùy chọn từ TR 0,37 ~ 5,5 và 100 bước điều chỉnh độ sáng để điều khiển công suất laser từ 20% ~ 100% làm cho máy chiếu linh hoạt này hoàn hảo cho các ứng dụng yêu cầu chuyên nghiệp chẳng hạn như mô phỏng, sự kiện trực tiếp, bảo tàng hoặc công viên giải trí.

Hoạt động 24/7

Tất cả các máy chiếu ProScene đều được thiết kế cho hoạt động 24/7 liên tục. Chỉ có thành phần được chứng minh trong ngành được sử dụng để đảm bảo độ tin cậy cao.

Chất lượng hình ảnh

Trường hợp chi tiết thực sự quan trọng, độ phân giải WUXGA (1920 x 1200) đầy đủ cung cấp 15% pixel hơn 1080p. Điều này cho phép video chưa được định dạng Full HD và thêm chi tiết.

Máy chiếu Optoma laser đã sử dụng công nghệ gương lồng DLP® cung cấp hình ảnh có độ sáng cao với độ tương phản cao, duy trì độ chính xác màu và tái tạo màu sắc tự nhiên trên thế giới.

Kính chính xác

Các yếu tố quang học chất lượng cao duy trì độ nét tối ưu và tập trung độ nhất quán trên toàn bộ hình ảnh. Chất lượng quang học không phai màu mang lại sự phô trương màu sắc cực kỳ thấp và sai màu, tạo ra một hình ảnh rõ nét, rõ nét cao.

Tổng chi phí sỡ hửu

Đối với các ứng dụng đòi hỏi, tổng chi phí sở hữu của một máy chiếu không phải là chi phí mua hàng, nhưng trong bảo trì tốn kém và dịch vụ. Máy chiếu ProScene yêu cầu bảo trì rất ít; không có bộ phận người sử dụng có thể sử dụng bên trong và không có bộ lọc đòi hỏi sự thay thế định kỳ. Kết quả là các chu kỳ dịch vụ chi phí thấp, dự đoán được, cho phép giảm thiểu thời gian xuống kế hoạch.

Bảo đảm màu sắc

Chúng tôi rất tự tin rằng chất lượng màu sắc của ZU850 sẽ vẫn tốt như ngày bạn mua nó rằng Optoma sẽ đảm bảo máy chiếu này trong năm năm.

Khả năng chiếu 360 ° và chân dung

Hình ảnh có thể được chiếu lên trên phạm vi 360 độ đầy đủ dọc theo trục thẳng đứng, bao gồm sao chép trên trần hoặc sàn nhà. Máy chiếu cũng có thể được đặt ở chế độ chân dung cho các ứng dụng như biển báo kỹ thuật số hoặc cho các khu vực chiếu cao.

Khởi động nhanh và tắt máy

ZU850 có tính năng khởi động và tắt máy nhanh chóng và đạt đến độ sáng đầy đủ một cách nhanh chóng. Để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng, nó cũng bao gồm tính năng 'tạm dừng', nơi mà nguồn ánh sáng có thể được tắt hoàn toàn. Không giống như các máy chiếu chiếu thông thường, nguồn ánh sáng laser đòi hỏi thời gian mát mẻ tối thiểu.

Điều chỉnh góc

Hiệu chỉnh hình học nhanh và đơn giản bằng cách sử dụng điều khiển góc cá nhân.

 

 

HDBaseT ™

Các video, âm thanh, mạng và lệnh điều khiển Full HD không nén, tất cả được phân phối trên một loại cáp CAT duy nhất có khả năng lên đến 100m / 328 feet mà không mất tín hiệu khiến cho việc cài đặt không phức tạp. HDBaseT ™ đơn giản hóa yêu cầu về cáp và giảm thiểu sự phức tạp của việc cài đặt trong suốt thời gian và giảm chi phí.

Phù hợp màu

Máy chiếu này có một hệ thống kết hợp màu, kết hợp với các phép đo chính xác có thể tạo ra các hỗn hợp liền mạch mỗi lần.

Thân thiện với môi trường và hiệu quả cao

Giảm tới 30% chi phí năng lượng của bạn bằng cách lập lịch trình tự động 24 giờ tự động để đảm bảo rằng máy chiếu sẽ tắt khi không sử dụng.

Quyền lực trực tiếp

Máy chiếu sẽ khởi động ngay lập tức khi nguồn điện được cung cấp cho máy. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải bật máy chiếu bằng tay qua bộ điều khiển từ xa hoặc bàn phím, lý tưởng để sử dụng trong các phòng có công tắc nguồn "chủ".

Tắt tự động

Nếu sau một khoảng thời gian xác định trước, máy chiếu không nhận được tín hiệu, nó sẽ tự động tắt tự động, tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của nguồn sáng.

Chế độ dự phòng sinh thái

Giảm tiêu thụ năng lượng xuống dưới 0,5W khi không sử dụng máy chiếu.

3G-SDI

3G-SDI (Giao tiếp Kỹ thuật số Sê ri) được sử dụng để truyền tín hiệu video không nén, không được mã hóa với tốc độ dữ liệu là 2.97Gbit / s. Tốc độ bit có thể hỗ trợ video Full HD 1080p / 60p thông qua cáp đồng trục duy nhất lên đến 100 mét, làm giảm sự phức tạp của thiết lập trong các sự kiện trực tiếp hoặc các chương trình dàn dựng.

Dự án xanh

Chúng tôi biết rằng cải tiến sản phẩm của chúng tôi là cách tốt nhất để giảm tác động của chúng tôi đối với môi trường. Đó là lý do tại sao Optoma thiết kế các sản phẩm của chúng tôi có tuổi thọ sử dụng lâu dài, sử dụng ít vật liệu hơn, đóng gói với bao bì tối thiểu và không có chất độc hại. Đương nhiên, hiệu suất năng lượng và tái chế được xây dựng ở giai đoạn thiết kế. Với mỗi sản phẩm mới, chúng tôi cố gắng giảm thiểu tác động môi trường của chúng tôi.

DuraCore

Tuổi thọ của ngành hàng đầu đã đạt được nhờ sử dụng công nghệ DuraCore mới của Optoma. Thực hiện các kỹ thuật làm lạnh laser tiên tiến và các thiết kế chống bụi. 20,000 giờ cung cấp khoảng 13 năm sử dụng bình thường * 1 hoặc 2,2 năm nếu chạy liên tục 24/7.

* 1 6 giờ một ngày, 250 ngày một năm

Công nghệ DLP®

Công nghệ DLP® từ Texas Instruments® được công nhận rộng rãi và nổi tiếng nhờ độ tin cậy và hiệu suất hình ảnh lâu dài. Khi kết hợp với độ sáng cao và tỷ lệ tương phản gốc, nó trở thành sự lựa chọn rõ ràng cho các ứng dụng đòi hỏi. Thử nghiệm độc lập đã chứng minh DLP® là công nghệ đáng tin cậy nhất của các máy chiếu. Mặc dù các công nghệ khác có thể cho thấy sự suy giảm chất lượng hình ảnh chỉ sau vài nghìn giờ, nhưng công nghệ DLP® vẫn có thể thay đổi hàng trăm nghìn giờ. Hình ảnh vẫn chính xác, và màu sắc hầu như không bị xuống cấp theo thời gian.

100 công suất không đổi và chế độ luminance

Chế độ điện liên tục

Có 100 bước điều chỉnh để điều khiển công suất laser từ 20% ~ 100%. Nó có nghĩa là độ sáng có thể mờ đến 20% độ sáng đầy đủ nếu ứng dụng của bạn yêu cầu.

Chế độ luminance liên tục

Có 100 bước điều chỉnh để điều chỉnh độ sáng từ 50% ~ 100%. Độ sáng có thể được giữ cố định ở mức mong muốn. Rất hữu ích cho việc pha trộn.

Nhỏ gọn và yên tĩnh

Do kỹ thuật nhiệt tinh vi, ZU850 có kích thước nhỏ gọn cho phép cài đặt dễ dàng hơn. Đèn laser làm mát tiên tiến giúp máy chiếu chạy hiệu quả hơn với sự tản nhiệt cao hơn 10%. Hiệu quả này làm ZU850 sản sinh ra tiếng ồn ít hơn, và lần lượt kéo dài tuổi thọ tổng thể của máy chiếu trong khi duy trì độ sáng cao.

Cấu trúc bánh sandwich

Một cấu hình lại hoàn toàn của ống dẫn nhiệt, quạt và vây nhiệt cho phép thêm 10% tản nhiệt toàn bộ hệ thống.

Cấu trúc hình chữ V trên vây nhiệt

Các đường rãnh nhiệt được khắc chính xác trên mỗi vây cá nhân sẽ mất thêm 10% nhiệt ra khỏi hệ thống và làm tăng độ sáng lên 2%.

Dụng cụ trộn cạnh

Không có hai máy chiếu hoàn toàn giống hệt nhau. Khi thực hiện các dự án hỗn hợp phức tạp, thậm chí đơn giản bằng cách sử dụng nhiều máy chiếu, có thể khó đạt được kết quả tốt nếu hình ảnh không khớp. Máy chiếu này kết hợp các tính năng sau đây để đảm bảo chất lượng cao và kết quả phù hợp.

Lợi thế khác biệt của nguồn ánh sáng lâu đời của chúng tôi là độ sáng phù hợp chống lại sự phân rã lâu hơn. Đây là xác minh rằng các máy chiếu DuraCore là phù hợp hoàn hảo cho các ứng dụng trộn nhiều nơi độ sáng là sự nhất quán là chìa khóa.

Bảo vệ máy chiếu

ZU850 có cả khóa Kensington và thanh bảo mật để tăng cường công tác chống trộm.

Màu ID tùy chỉnh

Nếu dự án của bạn yêu cầu mức tùy chỉnh cao hơn, ZU850 có sẵn trong bất kỳ màu nào từ hệ thống không gian màu RAL.

Vui lòng liên hệ với đại diện bán hàng địa phương của bạn để biết thêm thông tin.

Kiểm soát tích hợp hệ thống

Nhiều ZU850 có thể được giám sát qua mạng LAN và cung cấp cho người dùng thông báo email trong trường hợp xảy ra lỗi hoặc nguồn ánh sáng không thành công hoặc cần phải được thay thế bằng Crestron RoomView. Mặc dù giao diện trình duyệt web và hỗ trợ đầy đủ cho kết nối IP của Extron, phát hiện thiết bị động AMX và các giao thức PJ-Link, cho phép hầu như tất cả các khía cạnh của ZU850 được kiểm soát qua mạng, cho phép bạn kiểm soát mọi lúc.

Giám sát toàn cầuGiám sát toàn cầu của tất cả các thiết bị AV
Theo dõi việc sử dụng nguồn ánh sángTheo dõi việc sử dụng nguồn ánh sáng của máy chiếu
Cảnh báo qua emailCảnh báo qua email và thông báo tức thời - yêu cầu trợ giúp, lời nhắc dịch vụ, lỗi thiết bị hoặc trộm cắp
Lập kế hoạch sự kiệnLập kế hoạch sự kiện

Kiểm soát cuối cùng

Giảm tới 30% chi phí năng lượng của bạn bằng cách lập lịch trình tự động 24 giờ tự động để đảm bảo rằng máy chiếu sẽ tắt khi không sử dụng.

Tải Crestron RoomView® Express miễn phí tại www.crestron.com/getroomview

Cảnh báo trợ giúp

Yêu cầu trợ giúp tương tác trong thời gian thực được sắp xếp để đi đầu. Bàn trợ giúp sau đó có khả năng đáp ứng với một tin nhắn tự động hoặc tin nhắn tức thời cho phòng với thủ tục chính xác.

Hiển thị điện

Kiểm tra trạng thái bật / tắt của hiển thị quyền lực và hệ thống điện. Xem biểu đồ thanh để theo dõi tỷ lệ sử dụng nguồn ánh sáng của máy chiếu và đặt cảnh báo để thông báo cho bộ phận dịch vụ khi cần bảo trì.

Hiển thị sử dụng

Một dấu hiệu thị giác của nguồn ánh sáng hoặc khoảng thời gian dịch vụ.

Lên lịch sự kiện

RoomView Express giúp lập kế hoạch các sự kiện định kỳ hoặc một lần dễ dàng. Thiết lập RoomView để tự động tắt nguồn vào lúc nửa đêm suốt tuần có thể tiết kiệm được nguồn ánh sáng có giá trị và đảm bảo an toàn bên trong cơ sở.

Chế độ xem được chọn theo phòng, thuộc tính hoặc địa chỉ liên hệ

RoomView Express cung cấp cho bạn khả năng xem đồng thời hơn 250 phòng từ một màn hình đơn. Tùy chỉnh RoomView để xem theo tên phòng, địa điểm và nhóm.

Nhật ký sự kiện

Tự động tạo các tệp nhật ký, báo cáo và biểu đồ để phân tích ROI và phân bổ ngân sách. Theo dõi việc sử dụng thiết bị, thống kê cuộc gọi và lịch sử người dùng.

Tùy chọn ống kính

Tên mô hình Optoma A15 A01 A06 A03 A13
Tiêu cự (f) (mm) 11,11 ~ 14,06 14,03 ~ 17,95 18,2 ~ 22,6 22,56 ~ 42,87 42,60 ~ 80,90
Số F 2,30 ~ 2,53 2,30 ~ 2,57 2,00 ~ 2,30 2,30 ~ 3,39 2,30 ~ 2,74
Phạm vi phóng to (tỷ lệ) 1.26x 1,28x 1.25x 1,9x 1,9x
Zoom và điều chỉnh lấy nét Động cơ
Tỷ lệ ném (WUXGA) 0,75 ~ 0,95 0,95 ~ 1,22 1,22 ~ 1,52 1,52 ~ 2,92 2,90 ~ 5,50
Vứt khoảng cách (m) 0,81 ~ 6,13 1,02 ~ 7,88 1,31 ~ 9,82 1,64 ~ 18,87 3,12 ~ 35,54
Kích thước hình chiếu 50 "~ 300"

 

Previous

Next