MÁY CHIẾU OPTOMA ZU650

298.000.000 đ
Giá thị trường: 315.000.000 đ
Tiết kiệm :17.000.000 đ
Giá đã có VAT

Khuyến mại:

MÁY CHIẾU OPTOMA ZU650

Model: OPTOMA ZU650 Mã hàng: ZU650 Còn hàng

  • Công nghệ DLP 0.67”  DMD DLP, tuổi thọ bóng là 20000 giờ, công nghệ laser.
  • Cường độ sáng: 6000 Ansi lumens
  • Độ phân giải:  WUXGA (1920x1200) 60Hz
  • Độ tương phản: 2.000.000:1                                                                                         
  • Cân nặng: 18 Kg .
  • Lựa chọn thêm ống kính ngắn, thường hoặc dài
  • Cổng kết nối: HDMI(support audio input) x 2 , BNC(RGBHV/YPbPr) x1 ,S-Video x 1,
  • Composite Videox 1 , VGA1( YPbPr/RGB) x1 , VGA2( YPbPr/RGB) x 1,VGA output x 1 , RJ45(LAN control) x 1 , 12V Trigger output x 1 ,
    RS-232 interface x 1 , IR receivers x 2
  • Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn
  • Giá này chưa có ống kính rời

 

ZU650
Chất lượng hình ảnh ngoạn mục, bảo trì thấp và độ tin cậy cuối cùng
  • Nguồn ánh sáng la-phosphor không có bóng đèn - tuổi thọ dài, bảo trì thấp, độ sáng liên tục, màu sắc tuyệt vời
  • Hình ảnh chi tiết sáng - 6000 lumen, độ phân giải WUXGA, độ tương phản cao
  • Cài đặt linh hoạt - 5x lựa chọn ống kính cơ giới, thay đổi ống kính, 360 và hoạt động chế độ chân dung
  • Không phô trương - nhỏ gọn, nhẹ và yên tĩnh
  • HDBaseT - để cài đặt đơn giản
  • Dịch vụ gương mẫu - một loạt các trung tâm dịch vụ rộng khắp Châu Âu và các gói bảo hành và bảo hành rộng rãi
Máy chiếu Optoma ProScene ZU650 laser-phosphor cung cấp đến 20.000 giờ kinh nghiệm ấn tượng, hầu như không cần bảo trì. Công nghệ này loại bỏ nhu cầu thay thế đèn và bộ lọc cho một chi phí thậm chí còn thấp hơn về quyền sở hữu. 

Được thiết kế cho phòng họp, phòng họp, phòng họp, viện bảo tàng và các địa điểm lớn khác, nguồn ánh sáng laser lưỡng cực mang lại màu sắc tuyệt vời và độ sáng nhất quán, cùng với độ phân giải và độ tương phản cao cho hình ảnh chất lượng tuyệt vời. Nó cũng rất yên tĩnh làm ZU650 là người bạn đồng hành lý tưởng cho môi trường yên tĩnh, phòng nhỏ hơn hoặc những căn hộ có trần nhà thấp hơn.
 

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời là trọng tâm của mỗi thiết kế sản phẩm ProScene. Tại mỗi bước, bắt đầu với chip WUXGA DLP® có độ phân giải cao đáng tin cậy, ở đó hình ảnh ban đầu được tạo ra, thông qua nguồn ánh sáng phosphor laser, thông qua các ống kính chính xác để tập trung hình ảnh trên màn hình, tính chính xác và toàn vẹn của hình ảnh Tối thượng.

ProScene đã chọn công nghệ DLP® vì chất lượng hình ảnh và độ tin cậy chưa từng có. Tính chất phản chiếu của công nghệ gương nhỏ DLP® cung cấp hình ảnh sáng rõ hiệu suất cao với độ tương phản tuyệt vời trong khi vẫn duy trì độ chính xác màu chính xác và tái tạo màu tự nhiên, trong thế giới thực. Đối với các ứng dụng đòi hỏi chuyên nghiệp, độ tin cậy đã được kiểm chứng của công nghệ DLP® đã làm cho nó trở thành sự lựa chọn rõ ràng.

Độ phân giải HD tốt hơn

Trường hợp chi tiết thực sự quan trọng, độ phân giải WUXGA (1920x 1200) đầy đủ cung cấp thêm 15% pixel hơn 1080p và nhiều hơn SXGA + 60%. Điều này cho phép video không định dạng Full HD và thêm chi tiết. Thông tin mã thời gian có thể được hiển thị trên màn hình cùng một lúc, hoàn hảo cho việc ghi âm nhạc và chỉnh sửa video khi thời gian chính xác có thể là rất quan trọng.

Kính chính xác

Các yếu tố quang học kính chất lượng cao duy trì độ sắc nét và độ tập trung cao nhất trên toàn bộ hình ảnh. Sự khăng khăng của ProScene về chất lượng quang học không kiềm chế đảm bảo độ phơi sáng màu cực kỳ thấp và sự sai lệch màu sắc tạo ra một hình ảnh rõ nét, rõ nét cao.

độ tin cậy

Tất cả các máy chiếu ProScene đều được thiết kế cho hoạt động 24/7 liên tục. Chỉ có các thành phần tin cậy đáng tin cậy nhất được sử dụng để đảm bảo độ tin cậy cao. Năng lực "khó kiếm được" này đã được phát triển tỉ mỉ trong hơn một thập niên về thiết kế và hỗ trợ hàng triệu máy chiếu trên toàn thế giới. Thiết kế chống bụi và không có bộ lọc ngăn ngừa bụi bẩn ảnh hưởng đến hệ thống - đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu và bảo trì tối thiểu. Khách hàng của ProScene có thể tự tin rằng, như một trong những thương hiệu máy chiếu đáng tin cậy nhất trong ngành ngày nay, Optoma có một danh tiếng về chất lượng dịch vụ xuất sắc xứng đáng.

Độ sáng liên tục

Một số ứng dụng cài đặt như phòng điều khiển, mô phỏng và các cuộc triển lãm bảo tàng không yêu cầu độ sáng đầy đủ của ZU650. Trong trường hợp này giảm độ sáng có thể kéo dài tuổi thọ nguồn ánh sáng laze và các chế độ "sáng sáng" có thể được kích hoạt để giữ độ sáng phù hợp hơn cho lâu hơn mà không cần phải thay đổi đèn tốn kém.

Khoảng màu tăng cường

Nguồn ánh sáng laser luminor cung cấp các lợi ích như thiết kế quang học không chứa thủy ngân bịt kín để ngăn bụi xâm nhập vào máy chiếu, thời gian khởi động và mát mẻ tối thiểu, và hoạt động nguồn ánh sáng lâu dài lên đến 20.000 giờ với bảo trì tối thiểu.

Công nghệ DLP®

Công nghệ DLP® từ Texas Instruments® được công nhận rộng rãi và nổi tiếng vì độ tin cậy và hiệu năng hình ảnh không lâu. Khi kết hợp với độ sáng cao và tỷ lệ tương phản gốc, nó trở thành sự lựa chọn rõ ràng cho các ứng dụng đòi hỏi. Thử nghiệm độc lập đã chứng minh DLP® là công nghệ đáng tin cậy nhất của các máy chiếu. Trong khi các công nghệ khác có thể cho thấy sự suy giảm chất lượng hình ảnh chỉ sau vài nghìn giờ, công nghệ DLP® vẫn có thể thay đổi hàng trăm nghìn giờ. Hình ảnh vẫn chính xác, và màu sắc hầu như không bị xuống cấp theo thời gian.

Tổng chi phí sỡ hửu

Đối với các ứng dụng đòi hỏi, tổng chi phí sở hữu của một máy chiếu không phải là chi phí mua hàng nhưng trong bảo trì và dịch vụ đắt tiền. Máy chiếu ProScene yêu cầu bảo trì rất ít, không có bộ phận người sử dụng có thể sử dụng bên trong và không có bộ lọc đòi hỏi phải thay thế định kỳ. Kết quả là chi phí thấp, chu kỳ dịch vụ có thể dự đoán, cho phép giảm thời gian xuống kế hoạch.

Chúng tôi rất tự tin rằng chất lượng màu sắc sẽ vẫn tốt như ngày bạn mua nó rằng Optoma sẽ đảm bảo máy chiếu này trong năm năm.

Mềm dẻo

Cài đặt tính linh hoạt

Để giúp đáp ứng những thách thức dường như vô hạn của việc cài đặt ProAV, ZU650 cung cấp 5 tùy chọn ống kính với zoom cơ và lấy nét để đảm bảo bạn có thể có được kích thước hình ảnh mà bạn yêu cầu. Thay đổi ống kính có động cơ giúp bạn có được hình ảnh chính xác ở nơi bạn muốn.

Có năm ống kính tùy chọn, tất cả đều có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua việc điều chỉnh ống kính, zoom và lấy nét.


 

Thay đổi ống kính có động cơ

* Lens shift phần trăm phụ thuộc vào ống kính, xem hướng dẫn sử dụng để biết chi tiết.

Khả năng chiếu 360 ° và chân dung

Hình ảnh có thể được chiếu lên trên phạm vi 360 độ đầy đủ dọc theo trục thẳng đứng, bao gồm bản sao chép trên trần hoặc sàn nhà. Máy chiếu cũng có thể được đặt ở chế độ chân dung cho các ứng dụng như bảng hiệu kỹ thuật số hoặc cho các khu vực chiếu cao.

Khởi động nhanh và tắt máy

ZU650 có tính năng khởi động và tắt máy nhanh chóng và nhanh chóng đạt được độ sáng đầy đủ. Để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng nó cũng bao gồm tính năng 'tạm dừng', nơi mà nguồn ánh sáng có thể được tắt hoàn toàn. Không giống như các máy chiếu dùng đèn chiếu thông thường, nguồn ánh sáng laser luminor yêu cầu thời gian mát mẻ tối thiểu.

Phim

Trong những tình huống chỉ có bóng tối tuyệt đối là đủ tốt, ZU650 có chế độ ExtremeBlack để cung cấp cho tổng số điện tắt. Hoàn hảo cho cảnh thay đổi trong các buổi biểu diễn trực tiếp, theo truyền thống, màn trập cơ học sẽ được sử dụng.

Phù hợp màu

Máy chiếu này có một hệ thống kết hợp màu, kết hợp với các phép đo chính xác có thể tạo ra các hỗn hợp liền mạch mỗi lần.

Dụng cụ trộn cạnh

Không có hai máy chiếu hoàn toàn giống nhau. Khi thực hiện các dự án hỗn hợp phức tạp, thậm chí đơn giản bằng cách sử dụng nhiều máy chiếu, có thể khó đạt được kết quả tốt nếu hình ảnh không khớp. Máy chiếu này kết hợp các tính năng sau đây để đảm bảo chất lượng cao và kết quả phù hợp.

Kết hợp độ sáng

Độ sáng của máy chiếu sẽ khác nhau trong suốt cuộc đời của nó. Để phù hợp chính xác với nhiều đơn vị, ZU650 có nhiều tùy chọn nguồn nguồn sáng để đạt được độ sáng kết hợp chính xác.

HDBaseT

HDBaseT đơn giản hóa yêu cầu về cáp và giảm thiểu sự phức tạp của việc cài đặt đồng thời giảm thời gian.

Bảo vệ máy chiếu

ZU650 có cả khóa Kensington và thanh bảo mật để tăng cường công tác chống trộm.

Màu ID tùy chỉnh

ZU650 có màu đen theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nếu dự án của bạn yêu cầu mức tùy chỉnh cao hơn, ZU650 có sẵn trong bất kỳ màu nào từ hệ thống không gian màu RAL.

Vui lòng liên hệ với đại diện bán hàng tại địa phương của bạn để biết thêm thông tin.

Điều khiển

Kiểm soát tích hợp hệ thống

Nhiều ZU650 có thể được giám sát qua mạng LAN và cung cấp cho người dùng một thông báo email trong trường hợp xảy ra lỗi hoặc nguồn ánh sáng không thành công hoặc cần phải được thay thế bằng Crestron RoomView. Trong khi giao diện trình duyệt web và hỗ trợ đầy đủ cho kết nối IP của Extron, phát hiện thiết bị động AMX và các giao thức PJ-Link, cho phép hầu hết mọi khía cạnh của ZU650 được kiểm soát qua mạng, giúp bạn kiểm soát được dù bạn ở bất cứ đâu.

Giám sát toàn cầu của tất cả các thiết bị AV

Theo dõi sử dụng nguồn ánh sáng của máy chiếu

Cảnh báo qua email và thông báo tức thời - yêu cầu trợ giúp, nhắc nhở dịch vụ, thất bại của thiết bị hoặc trộm cắp

Lập kế hoạch sự kiện

Kiểm soát cuối cùng

Giảm tới 30% chi phí năng lượng của bạn bằng cách sử dụng lập lịch trình tự động 24 giờ tự động để đảm bảo rằng máy chiếu sẽ tắt nguồn khi không sử dụng.

Tải Crestron RoomView® Express miễn phí tại www.crestron.com/getroomview

Cảnh báo trợ giúp

Yêu cầu trợ giúp tương tác trong thời gian thực được sắp xếp để đi đầu. Bàn trợ giúp sau đó có khả năng đáp ứng với một tin nhắn tự động hoặc tin nhắn tức thời các phòng với các thủ tục chính xác.

Hiển thị điện

Kiểm tra trạng thái bật / tắt của hiển thị quyền lực và hệ thống điện. Xem biểu đồ thanh để theo dõi tỷ lệ sử dụng nguồn ánh sáng của máy chiếu và đặt cảnh báo để thông báo cho bộ phận dịch vụ khi cần bảo trì.

Hiển thị sử dụng

Một dấu hiệu trực quan về nguồn ánh sáng hoặc khoảng thời gian dịch vụ.

Lên lịch sự kiện

RoomView Express giúp lập lịch trình các sự kiện định kỳ hoặc một lần dễ dàng. Thiết lập RoomView để tự động tắt nguồn vào lúc nửa đêm suốt tuần có thể tiết kiệm được nguồn ánh sáng có giá trị và đảm bảo sự an toàn bên trong cơ sở.

Chế độ xem được chọn theo phòng, thuộc tính hoặc địa chỉ liên hệ

RoomView Express cung cấp cho bạn khả năng xem đồng thời hơn 250 phòng từ một màn hình đơn. Tùy chỉnh RoomView để xem theo tên phòng, địa điểm và nhóm.

Nhật ký sự kiện

Tự động tạo các tệp nhật ký, báo cáo và biểu đồ để phân tích ROI và phân bổ ngân sách. Theo dõi việc sử dụng thiết bị, thống kê cuộc gọi và lịch sử người dùng.

Tùy chọn ống kính

Tên mô hình Optoma A15 A01 A02 A03 A13
Tiêu cự (f) (mm) 11,11 ~ 14,06 14,03 ~ 17,95 18,07 ~ 22,59 22,56 ~ 42,87 42,60 ~ 80,90
Số F 2,30 ~ 2,53 2,30 ~ 2,57 2.00 ~ 2.32 2,30 ~ 3,39 2,30 ~ 2,74
Focus spec (MTF) 67 lp / mm 67 lp / mm 47 lp / mm 67 lp / mm 67 lp / mm
Phạm vi phóng to (tỷ lệ) 1.26x 1,28 x 1.25x 1,9x 1,9x
Zoom và điều chỉnh lấy nét Động cơ
Tỷ lệ ném (WUXGA) 0,75 ~ 0,95 0,95 ~ 1,22 1,22 ~ 1,53 1,52 ~ 2,92 2,90 ~ 5,50
Vứt khoảng cách (m) 0,81 ~ 6,13 1,02 ~ 7,88 1,31 ~ 9,89 1,64 ~ 18,87 3,12 ~ 35,54
Kích thước hình chiếu 50 "~ 300"
 

1 Độ sáng và tuổi thọ của máy chiếu sẽ khác nhau tùy thuộc vào chế độ máy chiếu được chọn, điều kiện môi trường và cách sử dụng. Như thường thấy với tất cả các máy chiếu dựa trên đèn, độ sáng sẽ giảm trong suốt tuổi thọ đèn. Máy chiếu LED không có đèn thay thế và độ sáng không phân hủy đáng kể trong suốt cuộc đời của sản phẩm.

2 Tuổi thọ đèn điển hình đạt được thông qua kiểm tra. Sẽ khác nhau tùy theo điều kiện sử dụng và điều kiện môi trường

 

Previous

Next