Máy chiếu optoma EH503 ( Siêu phẩm máy chiếu FULL HD/3D)

138.000.000 đ
Giá thị trường: 148.000.000 đ
Tiết kiệm :10.000.000 đ
Giá đã có VAT

Khuyến mại:

- Dây DHMI hoặc VGA 

- PMH giảm giá 10% mua Phụ kiện

- Tặng ngay phần quà trị giá 3.000.000VNĐ

Máy chiếu optoma EH503 ( Siêu phẩm máy chiếu FULL HD/3D)

Model: EH503 Mã hàng: EH503 Còn hàng

 

Công nghệ DLP 0.65”  DMD DLP
Cường độ sáng: 5200 Ansi lumens
Độ phân giải: WXGA 1280 x 800  up to WUXGA (1920x1200) 60Hz
Độ tương phản: 2.000:1                                                                                        
Hỗ trợ HDMI 1.4a Blu-ray định dạng Full 3D (144Hz *)
Cân nặng: 8,6kg. Lựa chọn thêm ống kính ngắn, thường hoặc dài.      
Cổng kết nối: HDMI(support audio input) x1,DVI-D x1,
DisplayPort x1,VGA(YPbPr/ RGB) x2, Composite Video x1,
Mini-jack Audio in x3,RCA-Audio In x2, BNC x1,
Component x1,VGA out x1, Audio output(Mini-jack) x1,
3D VESA Port x1, RS232 Control x1,
RJ45 (LAN for network control) x1, Wired Remote Port x1,
USB (Remote mouse/service) x1, USB(Charge +1.5A), +12V Relay output x1
 
 
Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn
Giá này chưa có ống kính rời
MÁY CHIẾU OPTOMA EH503 MÁY CHIẾU CÔNG SUẤT LỚN
 
EH501 cho chất lượng hình ảnh đẹp mắt, độ sáng vượt trội và độ tin cậy cực
  • 5200 lumens, độ phân giải 1080p
  • Linh hoạt cài đặt - thay đổi ống kính, ống kính hoán đổi cho nhau, off-trục lựa chọn ném ngắn
  • Cuối cùng Control - Hỗ trợ đầy đủ cho Crestron, Extron, AMX, PJ-Link và Telnet LAN lệnh
  • Hình ảnh mạnh mẽ Blending Tools - 3 trục hệ thống kết hợp màu sắc và 10x bước đèn điện
  • Nâng cao tính năng - Remote có dây, Full Hỗ trợ 3D và mô phỏng DICOM
Máy chiêu Optoma EH503 là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng chuyên nghiệp. 1080p và 5200 lumens cho hình ảnh sáng rõ ràng tinh thể với độ tin cậy tuyệt đối, trong khi hoạt động 24/7 đảm bảo rằng đây là một máy chiếu mà bạn có thể dựa. 

Các bộ lọc thiết kế bụi kín ngăn chặn bụi bẩn từ ảnh hưởng đến các hệ thống đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu với bảo trì tối thiểu. 

Optoma eh503 với những tùy chọn nhiều ống kính cung cấp sự linh hoạt cài đặt cho đơn giản, cài đặt dễ dàng.
 

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời là ở trung tâm của mỗi sản phẩm thiết kế ProScene. Tại mỗi bước, bắt đầu với, độ phân giải cao 1080p Chip DLP® cực kỳ đáng tin cậy mà hình ảnh được tạo ra ban đầu, thông qua công nghệ đèn đập UHP rằng giai điệu tinh chỉnh màu sắc yêu cầu tiêu chuẩn, thông qua các quang học chính xác để tập trung các hình ảnh trên một màn hình , chính xác và toàn vẹn của hình ảnh là quan trọng nhất.

ProScene lựa chọn công nghệ DLP cho chất lượng hình ảnh và độ tin cậy chưa từng có. Các chất phản chiếu của DLP công nghệ micro-gương cung cấp hình ảnh sáng hiệu quả cao với độ tương phản tuyệt vời trong khi duy trì độ chính xác màu sắc chính xác và tự nhiên, tái tạo màu sắc trong thế giới thực. Đối với yêu cầu ứng dụng chuyên nghiệp, độ tin cậy đã được chứng minh của công nghệ DLP ® làm cho nó sự lựa chọn rõ ràng.

Công nghệ DLP

Công nghệ DLP của Texas Instruments® được công nhận rộng rãi và nổi tiếng về độ bền và hiệu suất chưa từng có hình ảnh lâu dài. Khi kết hợp với độ sáng cao và tỷ lệ tương phản, nó sẽ trở thành sự lựa chọn hiển nhiên cho các ứng dụng. Thử nghiệm độc lập đã được chứng minh DLP® là đáng tin cậy nhất của công nghệ máy chiếu. Trong khi các công nghệ khác có thể cho thấy sự suy giảm chất lượng hình ảnh sau khi chỉ một vài nghìn giờ, công nghệ DLP ® có thể vẫn không thay đổi qua hàng trăm hàng ngàn giờ.

Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp

Công nghệ Full HD 1080p mang lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo kết hợp với các hoạt động điện ảnh kỹ thuật số tốt nhất trên thế giới. Kỹ thuật số HDMI tín hiệu DVI hoặc tạo ra một hệ thống chiếu kỹ thuật số thực mà sản xuất một màn hình hiển thị độ nét cao ngoạn mục. Sự kết hợp chưa từng có này đảm bảo, hình ảnh sống động như thật tự nhiên với độ rõ ràng tinh thể.
Độ phân giải XGA

Độ phân giải 1080p

Đèn UHP

Các đèn 370W UHP cung cấp độ sáng cao nhất có thể, các điều kiện tiên quyết cần thiết của tất cả các máy chiếu có hiệu quả cao.

Những chiếc đèn có độ sáng vượt trội, lại tươi sáng hơn cho dài hơn, và cung cấp một phổ màu sắc tối ưu. Ngoài ra, các trình điều khiển đèn được điều chỉnh đặc biệt cho các loại đèn, đảm bảo không chỉ trong điều kiện hoạt động tối ưu trong mọi tình huống, nhưng cũng cung cấp chế độ đèn đập tinh tế và sự đảm bảo rằng màu sắc có thể được điều chỉnh tùy theo ứng dụng.

Rõ ràng, hình ảnh tập trung

Công nghệ DarkChip3 ™ từ Texas Instruments sản xuất một năm 2000 tuyệt đẹp: 1 tỷ lệ tương phản cho pin đồ họa sắc nét và tinh văn bản rõ ràng. Da trắng Crisper, người da đen siêu giàu làm cho hình ảnh trở nên sống động và văn bản dễ dàng hơn để đọc.


 
Tỷ lệ 1 Contrast: 2000

Màu sắc tuyệt vời

Các EH503 kết hợp công nghệ BrilliantColor ™ để tạo ra hình ảnh tuyệt tươi sáng với màu sắc hoàn toàn cân bằng cuộc sống như thế nào.

Mềm dẻo

Tính linh hoạt cài đặt

Để giúp đáp ứng những thách thức dường như vô hạn của bản cài đặt ProAV, các EH503 cung cấp nhiều tùy chọn ống kính với zoom và điều chỉnh tập trung để đảm bảo bạn có thể nhận được kích thước hình ảnh mà bạn yêu cầu, trong khi một loạt thay đổi ống kính rộng giúp bạn có được hình ảnh chính xác nơi bạn muốn nó.

Tất cả 5 ống kính tùy chọn, bao gồm cả 0,77: Thấu kính ngắn 1 có thể sử dụng nhiều ống kính thay đổi hoàn toàn.

Chế độ mô phỏng DICOM

Được thiết kế đặc biệt cho phòng họp lớn và giảng đường, các EH503 bao gồm một chế độ DICOMsim đặc biệt mà đã được điều chỉnh cụ thể để xem hình ảnh thang độ xám, hoàn hảo để xem X-quang và quét trong đào tạo y tế. *


* Các EH503 là không thích hợp để sử dụng trong chẩn đoán y khoa.

Công nghệ 3D

Sử dụng tốc độ vốn có của công nghệ DLP, máy chiếu Optoma Full 3D có thể xuất video và hình ảnh với tốc độ đáng kinh ngạc của 120Hz, cho phép bạn để hiển thị toàn màn hình, đầy đủ màu sắc, 3D lập thể. Các hiệu ứng 3D được tạo ra bằng cách tách tín hiệu này thành hai luồng video tiêu chuẩn, một cho mỗi mắt. Sử dụng công nghệ DLP Link ™, kính 3D đồng bộ với các hình ảnh trên màn hình để lọc từng dòng để mắt đúng. Não của bạn sau đó kết hợp hai dòng để làm cho chúng nhảy vào cuộc sống.

Các EH503 hỗ trợ nhiều định dạng 3D từ các thiết bị khác nhau như PC, Blu-ray 3D ™, Sony® PS3, Xbox 360 Microsoft® hoặc hệ thống phát sóng truyền hình 3D.

Cạnh Blending cụ

Không có hai máy chiếu là hoàn toàn giống nhau. Khi thực hiện phức tạp, hoặc các dự án cạnh blend thậm chí đơn giản bằng cách sử dụng nhiều máy chiếu, nó có thể được khó khăn để đạt được kết quả tốt nếu những hình ảnh không phù hợp. Các EH503 kết hợp các tính năng sau đây để đảm bảo chất lượng cao và kết quả phù hợp.

Màu phù hợp

Các EH503 có 3 trục hệ thống kết hợp đầy đủ màu sắc, kết hợp với các phép đo chính xác có thể tạo ra hỗn hợp liền mạch mỗi lần.

Phù hợp với độ sáng

Độ sáng của một máy chiếu sẽ thay đổi trong suốt cuộc đời của mình. Để phù hợp với nhiều đơn vị một cách chính xác, các EH503 có 10x bước điện đèn từ 80 ~ 100% độ sáng đầy đủ.

Từ xa có dây

Các kết nối từ xa có dây cho phép tất cả các khía cạnh của máy chiếu được điều khiển riêng mà không đòi hỏi một line-of-sight để máy chiếu; vô giá khi sử dụng nhiều đơn vị trong các sự kiện trực tiếp.

Tích hợp hệ thống kiểm soát

Nhiều EH503 có thể được theo dõi qua mạng LAN và cũng có thể cung cấp cho người dùng với một cảnh báo email trong trường hợp có lỗi xảy ra hoặc một đèn bị lỗi hoặc cần phải được thay thế bằng Crestron RoomView. Giao diện trình duyệt web và hỗ trợ đầy đủ cho Telnet, IP liên kết của Extron, AMX phát hiện thiết bị động và PJ-Link giao thức, cho phép hầu như tất cả các khía cạnh của EH503 để được kiểm soát trên một mạng, giữ cho bạn trong kiểm soát, bất cứ nơi nào bạn đang có.

Kích thước

 

Máy chiếu Optoma EH503 là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng chuyên nghiệp.  Độ phân giải 1080p và độ sáng 5200 lumens cho hình ảnh sáng rõ ràng tinh thể với độ tin cậy tuyệt đối, đảm bảo rằng đây là một máy chiếu mà bạn có thể chọn lựa cho phòng chiếu. 

 

Previous

Next