MÁY CHIẾU EPSON EB-485Wi

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 0 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

- Dây DHMI hoặc VGA 

- PMH giảm giá 10% mua Phụ kiện

MÁY CHIẾU EPSON EB-485Wi

Model: EB-485Wi Mã hàng: EB-485Wi Còn hàng

 

* Cường độ sáng trắng: 3,100 Ansi Lumens
* Cường độ sáng màu : 3,100 Ansi Lumens
* Độ phân giải thực: WXGA (1,280 x 800)
* Độ tương phản: 3000:1
* Bóng đèn: 215W UHE  , tuổi thọ 4,000 giờ
* Loa âm thanh: 16W
* Wifi option
 
 
Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn

Máy chiếu Epson EB-485Wi

Tại sao nên chọn Epson EB-475Wi/485Wi?

Máy chiếu được tương tác đầy đủ và có khoảng cách chiếu ngắn nhất trên thế giới từ Epson mang lại một khái niệm mới về brainstorming và thảo luận trong lớp học và trong văn phòng.

 


TRÌNH CHIẾU LIÊN TỤC

 

Giảm nhu cầu sử dụng hardware và giảm hiện tưởng đổ bóng

Máy chiếu ultra-short throw được tích hợp đầy đủ, giảm thiểu các vấn đề thường gặp của hệ thống tương tác. Được treo cách tưởng 7cm (2.8inch), máy chiếu nhỏ gọn này có thể chiếu những hình ảnh cực lớn mà không sợ hiện tượng đổ bóng, giúp người dùng chia sẻ thông tin dễ dàng hơn.

*Máy chiếu Epson EB-475Wi và EB-485Wi có khoảng cách chiếu ngắn nhất thế giới so với các model máy chiếu tích hợp khác. Chỉ có máy chiếu 485Wi/475Wi/470i được tích hợp đầy đủ các tính năng tương tác.

 

 

 

 

 


Yên tầm trình chiếu mà không lo đến hiện tượng chói mắt

Ngay cả khi người dùng đứng đối diện màn hình, ánh sáng cũng không thể chói vào mặt được. tiện ích này cho phép người dùng hoàn toàn tập trung trình bày bài giảng hoặc báo cáo của mình.

 

 

 

Làm được nhiều hơn với các chức năng tương tác

Dễ cài đặt

Dòng máy chiếu mới nhất của Epson hoạt động trên cơ chế cắm-dây-và -chiếu. Người dùng không cần phải cài driver, do đó, tiết kiệm thêm thời gian để cài đặt PC trước khi sử dụng máy chiếu. chỉ cần kết nối PC và bắt đầu sử dụng các chức năng tương tác.

Một vài máy chiếu yêu cầu phải căn chỉnh khi tiến hành cài đặt lần đầu cũng như khi thay đổi kích cỡ hình ảnh. Tuy nhiên, máy chiếu Epson được trang bị tính năng tự động căn chỉnh chỉ với một click.

* Chỉ ứng dụng cho Windows và Linux (Ubuntu)


Bút dual với tốc độ phản xạ cao và khả năng định vị chính xác

2 bút tương tác có màu sắc khác nhau này có thể sử dụng cho nhiều mực đích khác nhau với khả năng tương tác cao. Chúng có chức năng như chuột máy tính và được thiết kế cho cả trẻ em và người lớn.

Bút tương tác có khả năng phản xạ và độ chính xác cao. Với trọng lượng dồn chủ yếu ở mũi bút, tạo cảm giác giống như đang sử dụng bút thực sự. Bút có thể di chuyển bộ cảm biến mà không cần chạm bề mặt của bảng hoặc của tường.



Dụng cụ tương tác dễ dàng

With this original function by Epson, you can electronically annotate your document using the pen to highlight key points and draw on the projection screen, creating compelling presentations. The bundled Easy Interactive Tool software lets you save your annotations as PDF or JPEG files and allows control for Epson DC11 and DC06 document cameras.


 

Các chức năng kết nối cao cấp

Ứng dụng EasyMP gồm truyền âm thanh không dây và hiển thị nhiều màn hình

Giờ đây, ngoài kết nối trực tiếp với PC, người dùng có thể kết nối máy chiếu với mạng LAN. Tiện ích này giảm nhu cầu sử dụng dây cáp nhũng nhiễu vì âm thanh đã được truyền qua mạng không dây đến máy chiếu, giúp cài đặt dễ dàng với người mới bắt đầu cũng như những người đã có kinh nghiệm.

Để trình chiếu dễ dàng hơn, máy chiếu còn được trang bị tính năng chiếu nhiều màn hình cho phép hiển thị nhiều hình ảnh khác nhau cùng một lúc hoặc chiếu 1 hình ảnh trên 4 màn hình khác nhau. Tính năng này được kiểm soát qua máy tính do đó không cần phải điều chỉnh giữa các máy tính khi trình chiếu.

 

Chuyển mọi bề mặt thành khu vực tương tác

Với lợi thế chiếu khoảng cách siêu ngắn, giờ đây, người dùng có thẻ cân nhắc việc chiếu hình ảnh với độ nét cao trên bất cứ bề mặt nào.

Tận dụng bất cứ không gian để trống nào trong phòng học hoặc chuyển bất cứ bảng nào thành tường chiếu tương tác. Có thể treo trên tường hoặc đặt trên bàn, máy chiếu này hoạt động tốt trên tất cả các bề mặt – tường phẳng, bảng trắng hoặc bảng đen.

Máy chiếu được hổ trợ chế độ chĩa xuống cho phép chiếu lên bàn, nâng cao khả năng tương tác trong lớp học và trong phòng làm việc.

 

 

 

 

 

 

 


Trình chiếu USB 3trong1

Để hổ trợ tốt hơn việc dạy và trình chiếu, dòng máy chiếu này cho phép kiểm soát, truyền âm thanh và hình ảnh từ máy tính đến máy chiếu qua dây cáp USB, giảm nhu cầu sử dụng dây cáp nhũng nhiễu. Do máy chiếu hoạt động được trên hệ điều hành Mac và Windows, người dùng có thể chọn hệ điều hành yêu thích của mình để thực hiện trình chiếu.


Ứng dụng EpsonMP Monitor

Với ứng dụng Easy MP Monitor, ứng dụng kiểm soát mạng độc quyền của Epson, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tất cả máy chiếu của mình một cách hiệu quả. Cấu hình từ xa và cài đặt email cảnh báo cho các trường hợp nghiêm trọng như các thiết bị không hoạt động hoặc đèn quá nóng.

Quản trị viên có thể gửi message thông báo đến tất cả máy chiếu trong trường hợp khẩn cấp.

 

Mở rộng kết nối

Tương thích đầy đủ

Máy chiếu tương thích vơi nhiều thiết bị như PC, microphones, HDMI, LAN. Tính năng kết nối thông minh này cho phép kết hợp với bất cứ công nghệ nào nếu người dùng có nhu cầu nâng cấp hệ thống.

 

Loa 16W và microphone

Loa 16W bên trong cùng với microphone tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời giúp nâng cao chất lượng buổi trình chiếu. dòng máy chiếu này tạo ra những âm thanh rõ ràng ngay cả ở trong phòng lớn.

 


Công cú chú thích ngay tức thì

Chức năng tương tác của máy chiếu không yêu cầu cài đặt driver hoặc kết nối PC. Công cụ chú thích tức thời cho phép người dùng kích hoạt các chức năng tương tác mà không cần phải kết nối PC hoặc laptop. Người dùng có thể chú thích hình ảnh được chiếu từ document camera, flash driver hay thậm chí video từ DVD player mà không cần kết nối PC.

 

Giảm thời gian cài đặt và chỉnh sửa hình ảnh

Việc điều chỉnh màn hình có thể phức tạp đối với máy chiếu ultra-short throw. Để đơn giãn hóa quá trình này, 3 số trực giác được label rõ ràng để hướng dẫn sử dụng số nào cho từng loại cài đặt.

Với những điều chỉnh chính yếu, tất cả 6 axe có thể được điều chỉnh riêng biệt bằng cách sử dụng Epson Plate. Để điều chỉnh chiều cao, chỉ cần slide hình ảnh theo chiều dọc mà không làm thay đổi kích cỡ hình ảnh.

 

Sản phẩm tốt hơn cho tương lai tốt đẹp hơn

Để biết thêm các thông tin về chương trình bảo vệ môi trường của Epson, vui lòng truy cập www.epson.com/environment

 

Previous

Next