MÁY CHIẾU EPSON EB-2165W

40.900.000 đ
Giá thị trường: 43.950.000 đ
Tiết kiệm :3.050.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

MÁY CHIẾU EPSON EB-2165W

Model: EB-2165W Mã hàng: 2165W Còn hàng

  • '-Máy  chiếu Epson EB-2165W
    Công nghệ LCD 0,76”
    - Cường độ sáng trắng: 5500 Ansi lumens
    - Cường độ sáng màu: 5500 Ansi Lumens
    - Độ phân giải: 1280x800 (WXGA)
    - Độ tương phản 15.000:1 
    -  Bóng đèn : (Normanl/Eco): 405W/323W UHE
    - Tuổi thọ bóng đèn tối đa 10000 giờ (Eco)
  • Bảo hành : 2 năm cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn (tùy điều kiện nào đến trước)

MÁY CHIẾU EPSON EB-2165W TUYỆT VỜI CHO MÁY CHIẾU PHÒNG HỢP HỘI NGHỊ LỚN

Với độ phân giải WXGA và một mức độ sáng vượt trội của 5.500 lumens, mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi sáng cho bất kỳ phòng họp với EB-2165W. Được thiết kế để cung cấp một hình ảnh khả năng mở rộng lên đến một lớn 300 inch, nó cung cấp một loạt các lựa chọn kết nối bao gồm HDBaseT, Screen Mirroring và kết nối mạng LAN không dây, và cử chỉ Presenter để điều khiển trực quan.

Lên đến màn hình 300-inch và chất lượng vượt trội
độ phân giải WXGA kết hợp với công nghệ 3LCD Epson đảm bảo nội dung chất lượng cao có màu sắc sống động hơn và hình ảnh sáng hơn. đảm bảo kết nối HDMI nội dung sắc nét hơn và rõ ràng hơn, ngay cả ở các kích thước hình ảnh tối đa là 300 inch.
HDBaseT kết nối

Máy chiếu Epson EB-2165W cung cấp một loạt các lựa chọn kết nối, bao gồm HDBaseT, Screen Mirroring, hai cổng HDMI, và mạng LAN không dây kết nối với máy tính và các thiết bị di động. HDBaseT cung cấp video Full HD, âm thanh và kết nối Ethernet qua một dây cáp cho phép điều khiển từ xa 100 mét.
Màn hình chính
Màn hình nhà cung cấp truy cập nhanh chóng và dễ dàng để một loạt các chức năng hữu ích, chẳng hạn như các nguồn kết nối. Kết nối không dây cũng có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách sử dụng thông tin trên màn hình.
Gesture Presenter
Thay đổi các slide bằng cách di chuyển bàn tay của bạn, làm cho bài thuyết trình thông minh hơn một thực tế bằng cách giải phóng người dùng khỏi sự kiểm soát hoặc chuột từ xa của họ .
Auto Power On
Các máy chiếu sẽ khởi động tự động khi kết nối HDMI, VGA, hoặc cáp USB vào thiết bị kết nối, nghĩa là bạn không còn phải sử dụng nút nguồn trên điều khiển từ xa.
linh hoạt giá trị gia tăng
Các phần mềm chiếu Multi-PC kèm với EB-2250U làm cho nó có thể kết nối lên đến 50 máy tính và phân vùng màn hình cho khả năng chiếu chia màn hình - cung cấp hiệu quả chi phí và tính linh hoạt tốt hơn nhiều so với một màn hình phẳng.
Các tính năng chính

Lên đến màn hình 300-inch và chất lượng tuyệt vời: độ phân giải với công nghệ 3LCD Epson WXGA
Dự án đậm hình ảnh ngay cả trong phòng sáng: nổi bật độ sáng 5500 lumen
lựa chọn kết nối mở rộng: HDBaseT, Screen Mirroring và mạng LAN không dây, cũng như dual HDMI
tương tác linh hoạt: Chia màn hình và Multi-PC chiếu
Gesture Presenter: trực giác sử dụng cử chỉ để điều khiển bài thuyết trình

*Tư Vấn máy chiếu : Độ sáng trên 3000 Ansi Lumens, công nghệ LCD độ phân giải WXGA thì sử dụng cho dòng máy chiếu văn phòng lớp học  thì trình chiếu trên 300 người trở lại màn chiếu từ 100 Inch -- 300 inch. Khuyến khích khách hàng không nên vượt quá thông số đã đưa ra bởi những thông số đã đưa là những thông số tốt nhất đẹp và sắc nét nhất cho buổi thuyết trình. Đối với máy chiếu độ phân giải WXGA thì độ mịn và sắc nét hình ảnh sẽ cao hơn, chính vì vậy so với các dòng XGA thì sẽ hơn 50 người.
Tất cả những tư vấn trên đều ở mức tương đối khuyến cáo tùy hãng máy chiếu và ánh sáng của phòng môi trường mà đưa ra những dòng máy kỹ thuật. Ngoài ra có rất nhiều lưu ý mà ảnh hưởng tới độ sáng công suất tính năng của máy đó là ảnh hưởng tới dây tín hiệu, nguồn điện, môi trường(VD: Khói bụi, độ ẩm, muối khu vực gần biển..)

Previous

Next