Máy chiếu EPSON EB-1975W

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 0 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

- Dây DHMI hoặc VGA 

- PMH giảm giá 10% mua Phụ kiện

- Màn chiếu treo tường 100'' trị giá 890.000VN

Máy chiếu EPSON EB-1975W

Model: EB-1975W Mã hàng: EB-1975W Còn hàng

 

* Cường độ sáng trắng: 5,000 Ansi Lumens
* Cường độ sáng màu : 5,000 Ansi Lumens
* Độ phân giải thực: WXGA (1,280 x 800)
* Độ tương phản: 10.000:1
* Bóng đèn: 280W UHE, tuổi thọ 4,000 giờ
* Cổng HDMI
* Loa âm thanh: 16W
* Wifi Option
* Tích hợp công nghệ hiển thị không dây Intel  Widi
* Xuất xứ: China
 
Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn

MÁY CHIẾU EPSON EB-1975WU - 

Máy chiếu Epson EB-1975W là một máy chiếu doanh nghiệp cũng như kết nối, được hưởng lợi từ một độ sáng cao 5000 lumens và độ phân giải WXGA. Công nghệ 3LCD của Epson cung cấp cao trắng và sáng màu đầu ra cho hình ảnh sáng và màu sắc sống động màu sắc, trong khi MIRACAST và WiDi cho phép màn hình không dây-mirroring và dễ dàng truyền dữ liệu từ một máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Dễ dàng thiết lập trong "hoàn toàn đúng và điều chỉnh"

Trong một nút, nó được trang bị với "tự động theo chiều dọc và chiều ngang chỉnh" mà có thể tự động vuông cũng điều chỉnh hình ảnh theo thời gian thực mà không phù hợp với khung của màn hình để chiếu một "khung phù hợp với chức năng" màn hình. Dễ dàng sử dụng ngay cả trong một loạt các điều kiện, nó sẽ cung cấp một màn hình dễ đọc.

*Tư Vấn: Độ sáng trên 5000 Ansi Lumens, công nghệ LCD độ phân giải WXGA thì sử dụng cho dòng máy chiếu văn phòng lớp học  thì trình chiếu trên 300 người trở lại màn chiếu từ 100 Inch -- 300 inch. Khuyến khích khách hàng không nên vượt quá thông số đã đưa ra bởi những thông số đã đưa là những thông số tốt nhất đẹp và sắc nét nhất cho buổi thuyết trình. Đối với máy chiếu độ phân giải WXGA thì độ mịn và sắc nét hình ảnh sẽ cao hơn, chính vì vậy so với các dòng XGA thì sẽ hơn 50 người.
Tất cả những tư vấn trên đều ở mức tương đối khuyến cáo tùy hãng máy chiếu và ánh sáng của phòng môi trường mà đưa ra những dòng máy kỹ thuật. Ngoài ra có rất nhiều lưu ý mà ảnh hưởng tới độ sáng công suất tính năng của máy đó là ảnh hưởng tới dây tín hiệu, nguồn điện, môi trường(VD: Khói bụi, độ ẩm, muối khu vực gần biển..) cho nên trước khi mua khách hàng quyết định mua sản phẩm nào đó hãy nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Previous

Next