MÁY CHIẾU BENQ MX722

18.590.000 đ
Giá thị trường: 20.890.000 đ
Tiết kiệm :2.300.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

 Dây DHMI hoặc VGA 

- PMH giảm giá 10% mua Phụ kiện

MÁY CHIẾU BENQ MX722

Model: MX722 Mã hàng: MX722 Còn hàng

 

CÔNG NGHỆ XỬ LÝ ÁNH SÁNG: DLP 
_Cường độ sáng : 4000 ANSI Lumens 
_Độ phân giải XGA (1024 x 768 pixels) 
_Hiển thị hình ảnh: 1,07 tỷ màu. 
_Tỷ lệ tương phản : 5300:1 
_Kích thước hình chiếu: 37” – 300” 
_Tuổi thọ bóng đèn: 3000 giờ 
_Chế độ SmartEco giúp tiết kiệm tối đa điện năng 
_Chế độ Eco Blank và No source detected giúp tiết kiệm điện năng, nâng cao tuổi thọ bóng đèn khi không sử dụng 
_Chức năng quản lý và trình chiếu qua mạng LAN 
_Hỗ trợ trình chiếu nhiều định dạng 3D 
_Loa 10W x 2

 

Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn

Máy chiếu BenQ MX722 dòng máy chiếu chuyên dụng

 Supports Various 3D Formats

 Hỗ trợ định dạng 3D khác nhau

Máy chiếu giáo dục BenQ là tiêu chuẩn được trang bị với DLP Link ™ -supported chiếu 3D để cung cấp cho người dùng các hiệu ứng 3D tuyệt vời trong các bộ phim 3D. Các định dạng 3D được hỗ trợ bởi MX722 là 3D field-sequential, 3D frame packing, 3D top-and-bottom and 3D side-by-side. Hơn nữa, máy chiếu tuyệt vời này có thể kết nối với một đầu phát DVD Blu-ray cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Hình ảnh sắc sảo đến kinh ngạc với chữ viết siêu nét

Tăng 96% mật độ điểm ảnh, công nghệ DLP bố trí vi mạch đằng sau các điểm ảnh, do đó giúp loại bỏ được các vùng tối ở xung quanh cạnh vi mạch điểm ảnh, vốn thường làm hao mòn màu sắc và chi tiết - Bố trí mật độ điểm ảnh  cao và giảm đường viền đen xung quanh điểm ảnh, chính là chìa khóa để màu sắc trở nên sống động và chất lượng hình ảnh trở nên ổn định hơn.

Máy chiếu công nghệ DLP BenQ MX722 có độ tương phản rất cao đạt đến 13.000:1, giúp cho các dòng chữ nhỏ trở nên sắc sảo hơn, các đường nét trở nên tinh tế và vùng tối trở nên chi tiết hơn. Một màu đen sâu hơn và chất lượng đồng đều hơn sẽ giúp cho hình ảnh trở nên rõ ràng và tinh khiết. Nhờ đó, bài thuyết trình của bạn sẽ trở nên dễ đọc và hiệu quả hơn, thậm chí là những vị trí nằm xa so với màn chiếu.

Tiết kiệm năng lượng nhiều hơn với công nghệ  SmartEco™ Technology của BenQ

Làm giảm tổng chi phí hoạt động TCO và tối ưu hóa khả năng trình chiếu bằng chế độ tiết kiệm điện linh động, độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tối ưu hóa tuổi thọ bóng đèn SmartEcoTechnology là giải pháp hoàn hảo nhất cho máy chiếu DLP - Với phát kiến này, trường học và doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 70% lượng điện năng tiêu thụ của ddeefn chiếu và giảm chi phí bảo trì thông qua chế độ tiết kiệm điện, trong khi vẫn mang đến trải nghiệm cực kỳ sống động cho tất cả các bài thuyết trình.

Màu sắc sống động và thật như cuộc sống:

Thậm chí là trong những không gian sáng, máy chiếu DLP BenQ MX722 luôn đạt được độ cân bằng sáng tối ưu và màu sắc chính xác, thêm vào đó, công nghệ BrilliantColor™ còn cải thiện màu sắc để giúp hình ảnh trông thật như cuộc sống. Công nghệ BrilliantColor cho phép xử lý hệ 6 màu bằng cách kết hợp các màu phụ Yellow, Cyan, và Magenta với các màu gốc  Red, Blue và Green. Từ những màu sắc khó để tái tạo như màu lục lam và màu vàng nhẹ, cho đến tất cả mọi thứ trên bài thuyết trình của bạn, đều được trình diễn một cách tinh khiết, sống động y như cuộc sống.

 
 

             Máy chiếu không DLP    Máy chiếu BenQ DLP

Kiểm soát mạng LAN với Crestron và PJ -Link

Kiểm soát mạng LAN được thiết kế để giúp các nhà quản lý IT thực hiện bảo trì và sửa chữa máy chiếu  một cách hiệu quả và hiệu quả - cung cấp cho họ quyền truy cập đầy đủ và kiểm soát tất cả các máy chiếu trực tiếp từ máy chủ. BenQ MX722 cung cấp hỗ trợ liên tục cho các hệ thống Crestron và PJ -Link LAN Control.

Chứng nhận ecoFACTS

ecoFACTS là chứng nhận giúp bạn biết được sản phẩm củaMáy chiếu BenQ MX722 thân thiện với môi trường sống như thế nào!
 
Khi phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường, BenQ không chỉ thực hiện một cách cứng nhắc theo quy chuẩn đã đề ra, mà chúng tôi còn chủ động phát triển nhiều giải pháp thân thiện với môi trường khác.
 
ecoFACTS cho biết BenQ đã nỗ lực hết mình trong việc thay thế các hóa chất độc hại, chọn lọc các nguyên vật liệu, thiết kế bao bì, phát kiến các giải pháp tiết kiệm năng lượng và các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

Chế độ Không nhận tín hiệu

Tự động chuyển sang chế độ Eco Blank Mode nếu máy chiếu được bật trong vòng khoảng 3 phút mà vẫn chưa nhận được tín hiệu hình ảnh, qua đó giúp điện năng không bị lãng phí một cách không cần thiết và kéo dài tuổi thọ bóng đèn.

 

 

Previous

Next