MÁY CHIẾU BENQ MX666

17.590.000 đ
Giá thị trường: 22.500.000 đ
Tiết kiệm :4.910.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

 Dây DHMI hoặc VGA 

- PMH giảm giá 10% mua Phụ kiện

MÁY CHIẾU BENQ MX666

Model: MX666 Mã hàng: MX666 Còn hàng

 

Công nghệ xử lý ánh sáng số: DLP.
Cường Độ sáng: 3.500 Ansi Lumes.
Tỉ số tương phản: 13000:1
Độ phân giải XGA1024 x 768 pixels, (1280 x 1024 pixels) up to (1600 x 1200 pixels)
Tuổi thọ bóng đèn: 6.500h (Low mode)
Bóng đèn: 210W
Loa mono: 16W
Chế độ trình chiếu 4:3; 16:9 và Full
Kết nối: Computer in x 2(Share with component), Monitor out x 1, Composite Video in (RCA) x 1, S-Video in x 1, HDMI x1, Audio in (Mini Jack) x 1, Audio out (Mini Jack) x 1, Audio L/R in (RCA) x 1, USB (Type A) x 1 (USB Reader & Wireless Display), USB (Type Mini B) x 1 (Download & Page up/down & USB Display),  RS232 x 1, IR Receiver x2 (Front+Rear), LAN (RJ45)  x 1 
Hiển thị 28 ngôn ngữ.
Trình chiếu 3D; 
Trình chiếu qua mạng LAN; ..
Trình chiếu không dây bằng USB Wireless 
Trình chiếu trực tiếp bằng USB 2.0 (files JPEG, PTG, JPEG, JPG, BMP, PNG, GIF and TIFF.)
Trọng Lượng: 2,65Kg

 

Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn

Máy chiếu Benq MX666 hoàn hảo cho bất cứ sự kiện nào!
Máy chiếu BenQ MX666 là chiếc máy chiếu hoàn hảo cho bạn để có thể trình chiếu trong mọi thiết lập. Với độ phân giải XGA 3500 ANSI lumen và tỷ lệ tương phản cao lên đến 13000:1,máy chiếu MX666 có thể trình chiếu hiển thị đa dạng kết nối siêu nhanh, trình bày ko cần PC và sẵn sàng chiếu 3D để giúp cho bài trình bày của bạn thật tuyệt vời!

May chieu benq MX 666

Công nghệ xanh dẫn đầu thế giới

Là thương hiệu DLP đầu tiên hợp tác với công nghệ ImageCarecuar Philips vào hệ thống đèn chiếu, BenQ đã thực hiện một bước nhảy vọt đó là phát triển công nghệ SmartEco thông minh để hoàn thiện những gì DLP có thể làm được để tiết kiệm điện năng cho lớp học trong thế kỉ 21. Được xây dựng với phát minh mới này, MX666 mang đến độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tối ưu hóa tuổi thọ bóng đèn thông qua những tính năng cải tiến.

Chế độ Eco Blank
Chế độ Eco Blank cho phép giáo viên để trống màn hình chiếu bất cứ khi nào họ muốn tập trung sự chú ý của học sinh trở lại – hoặc đơn giản chỉ là khi không cần dùng đến máy chiếu. Khi được kích hoạt, tính năng đặc biệt này sẽ làm mờ đèn tự động, làm giảm tổng số điện năng tiêu thụ lên đến 70%

 

 

 
 

Trạng thái toàn bộ năng lượng
Đèn mở 100%
Chú ý đến màn hình máy chiếu

 

Chế độ Eco Blank
Đèn mở thấp nhất là 30%
Tập trung đến sự hướng dẫn của giáo viên

 

Chế độ SmartEco
Với chế độ SmartEco, có thể tùy chỉnh hệ thống đèn để tiết kiệm tối đa điện năng bằng cách cung cấp độ tương phản, độ sáng cao nhất với ánh sáng nhiều nhất chỉ khi cần thiết để sử dụng.

 

Chế độ bình thường
Năng lượng tiêu thụ ở máy chiếu trung bình là 296W

 

 

Chế độ SmartEco
Tăng cường chi tiết trong cả những vùng tối.
Năng lượng tiêu thu là 163W

 

 

Chế độ No Source Detected
Tự động chuyển sang chế độ Eco Blank nếu máy chiếu được bật trên 3 phút mà vẫn chưa có nguồn hiển thị, giúp hạn chế tiêu hao năng lượng không cần thiết và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.

 

 

 
 

Source Detected
Đèn mở 100%

 

Không có  Source Detected
Đèn chỉ mở 30%

 

Kết nối âm thanh
Với hệ thống loa MX666 có thể được sử dụng như một hệ thống âm thanh khi sử dụng ở chế độ chờ. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm được ngân sách cho việc trang bị một hệ thống lo riêng biêt

Giảm năng lượng tiêu hao (5W) khi ở chế độ chờ

Khi không hoạt động, MX666 giữ cho mức năng lượng tiêu hao ở mức tối thiểu nhất với năng lượng dự phòng là 0.5W, đạt được điều đó thất sự là một thách thức của những dòng máy chiếu gần đây. Tiến bộ công nghệ tiết kiệm năng lượng này chắc chắn sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bóng đèn và chi phí năng lượng thấp hơn.

Tránh xa những rắc rối với việc bảo trì máy chiếu
Thiết kế tiện lợi cho việc thay thế bóng đèn
Khung đèn được thiết kế ở phía trên giúp cho người sử dụng có thể thay thế bóng đèn an toàn và nhanh chóng, nó có thể được thay thế ngay mà không cần trì hoãn lớp học giữa chừng.

Khóa chống trộm Kensington
Khóa chống trộm Kensington được thiết kế nhằm giúp cho người quản lý máy chiếu có thể bảo vệ được máy chiếu tại các phòng học khỏi việc trộm cắp, bên cạnh đó   cây lắp trần và những thiết bị bổ trợ khác của máy chiếu cũng được cài thêm chế độ bảo vệ phát hiện ra những di chuyển vật lý lạ. Mỗi chiếc máy chiếu giáo dục của BenQ đều được thiết kế một bộ bảo vệ nhằm giảm tối đa những trường hợp bị trộm cắp.

Thiết kế sâu sắc
Tự động tắt nguồn

Chế độ ngắt nguồn tự động sau khi máy chiếu được bật hơn 30p mà chưa có nguồn hiển thị giúp hạn chế việc tiêu hao năng lượng không cần thiết và giúp kéo dài tuổi thọ bóng đèn
.

Thiết kế trang viết
Nhằm giúp cho việc dạy học trở nên dễ dàng hơn, BenQ đã thiết kế chức năng trình bày trang cho chiếc máy chiếu MX666. Với 4 chức năng thiết kế trang khác nhau – cho chữ viết, bảng viết nốt nhạc, bảng vẽ sơ đồ hay bảng tính, bạn có thể lựa chọn trang thiết kế phù hợp cho bài diễn thuyết của mình. Việc trình chiếu trên bảng trắng cũng sẽ hoàn hảo như trên bảng đen mà không cần bạn tự vẽ dòng kẻ hay khuôn nhạc.

Hiển thị Wireless
Kết nối Wifi vơi khe cắm USB để hiển thị nội dung trình chiếu từ màn hình máy tính, MAC, iPhone, iPad và Smart phone dùng hệ điều hành Androi.

Hiển thị phụ đề

Với MX666, phụ đề của video sẽ được hiển thị mà không cần một thiết bị kết nối nào từ bên ngoài. Chiếc máy chiếu này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các lớp học nhất là những lớp học ngoại ngữ khi mà học viên phải làm việc với những bài học thoại và cần thuyết minh phụ đề để bổ trợ cho việc học.

Trình chiếu qua cáp USB
Chức năng trình chiếu qua cáp USB cho phép bạn sử dụng máy tiện lợi hơn khi kết nối với cáp USB – với độ phân giải tự động cho phép hiển thị hình ảnh tốt nhất và hỗ trợ mở rộng màn hình hiển thị đa chiều.

Giảng dạy không cần máy tính
Với chức năng USB Drive Display, các giáo viên có thể thực hiện công việc của mình chỉ với một chiếc USB. Tất cả những gì họ cần làm là lưu những tập tin cần dung vào thẻ nhớ và gắn nó vào chiếc máy chiếu MX666. Các định dạng file được hỗ trợ sử dụng làJPEG, JPG, BMP, PNG, GIF và TIFF.

 

Previous

Next