Máy chiếu BenQ MX631ST chiếu gần

15.900.000 đ
Giá thị trường: 17.150.000 đ
Tiết kiệm :1.250.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy chiếu BenQ MX631ST chiếu gần

Model: MX631ST Mã hàng: MX631ST Còn hàng

  • Màn Hình Lớn Cho Không Gian Nhỏ

    Máy chiếu BenQ MX631ST cung cấp cho bạn màn hình 55" với khoảng cách 1m! Có độ sáng cao 3.200 ANSI Lumens tỉ lệ tương phản 13000:1 và công nghệ DLP® Link™ 3D, thích hợp cho giáo dục và kinh doanh có quy mô nhỏ!

  • TÍNH NĂNG CHÍNH

    • Công nghệ tiết kiệm điện năng SmartEco
    • Tăng lên 10.000 giờ trình chiếu
    • 2 cổng HDMI và 1 MHL
    • Chế độ chờ tiêu thụ <0.5W
    • Tỷ lệ phóng hình ngắn
  • Bảo hành 24 tháng

Những Thuận Lợi Của Máy Chiếu Ngắn

 

 

 
 
MX631ST
 

 

 

 

 

 

Không Hạn Chế Không Gian

Bạn chỉ cần một nửa khoảng cách so với máy chiếu thường có cùng kích thước màn hình, điều này sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc chọn địa điểm đặt máy chiếu. Đây là sự kỳ diệu của máy chiếu ngắn!

 
MX631ST
 

 

 

 

 

 

Không Chiếu Vào Mắt

Ánh sáng máy chiếu có thể gây hại khi chiếu trực tiếp vào mắt người tùy vào cường độ chùm sáng. Máy chiếu nén ngắn có thể giữ ánh sáng không chiếu trực tiếp vào mắt bạn, đây là cách tốt nhất để bảo vệ đôi mắt bạn bởi các tác hại từ chùm tia sáng máy chiếu.

 
MX631ST
 

 

 

 

 

 

Không Gián Đoạn

Nói tạm biệt với các bóng cản trở trong quá trình thuyết trình của bạn! Với khoảng cách chiếu gần, bạn và mọi người có thể tự do đi lại mà không cần lo lắng sẽ tạo bóng cản trở trình chiếu giữa màn chiếu và máy chiếu!

 

Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Độ Tương Phản Cao

Tỉ lệ độ tương phản cao đảm bảo tất cả hình ảnh, văn bản, biểu đồ, video được trình chiếu một cách tối ưu và rõ nét, đặc biệt đối với kiểu dữ liệu số. Bài thuyết trình của bạn rõ ràng khán giả sẽ tập trung vào nội dung diễn thuyết của bạn.

 
 

 

Độ Sáng Cao

Máy chiếu độ sáng cao dành cho doanh nghiệp đảm bảo cho mỗi phần trình chiếu được hiển thị với màu sắc tươi sáng và rõ nét – thậm chí trong môi trường tương đối sáng hoặc dưới ánh sáng đèn có độ sáng cao cho việc ghi chép.

 
 
 



Nhiều Cổng Kết Nối

2 cổng HDMI

Phát từ nhiều thiết bị với 2 cổng HDMI và nhiều lựa chọn kết nối.

MX631ST
 

 

 

 

 

 

 

 

MS630ST
 

 

Trình Chiếu Từ Thiết Bị Android

Với kết nối MHL, bạn có thể chia sẻ thông tin từ màn hình thiết bị Android lên màn hình lớn. MW824ST hỗ trợ tính năng MHL cho phép bạn mang dữ liệu, hình ảnh, nội dung từ thiết bị Android lên màn ảnh rộng. Ngoài ra trong quá trình trình chiếu thì thiết bị của bạn vẫn đang được sạc nên không cần lo ngại thiết bị hết pin.

 
 
 

 


USB Chuẩn Type-A Cung Cấp Nguồn Điện 1.5A

Người dùng thiết bị android có thể sạc thông qua cổng USB chuẩn USB Type-A cung cấp nguồn điện 1.5A. Bạn không cần lo lắng thiết bị di động bị hết pin trong khi đang hợp.

MX631ST
 

 

 

 

 

Dễ Sử Dụng

 

Khi máy chiếu được đặt ở giữa màn hình chiếu, máy chiếu sẽ tự động canh chỉnh hình ảnh cho bạn theo chiều dọc.

 
ES500
 

 

 

 

MX631ST
 

 



Hệ Thống Loa Trong

Được tích hợp loa, chỉ cần kết nối với nguồn video là bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời.

 
 
 

Tiết Kiệm Điện Với Công Nghệ SmartEco™

 

Công nghệ SmartEcoTechnology giúp giảm chi phí và tối ưu hóa máy chiếu nhờ tiết kiệm năng lượng điện mà vẫn đem đến độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tuổi thọ đèn chiếu cao. Nhờ công nghệ này, máy chiếu BenQ giúp cho các trường học và doanh nghiệp giảm 70% chi phí tiêu thụ năng lượng điện và chi phí bảo trì thấp hơn, mang lại trải nghiệm cực kỳ sống động vào mỗi bài thuyết trình.

MW727
 

 

 

 

 
 

 


Chế Độ Smart Eco

Chế độ SmartEco , điều chỉnh độ sáng đèn chiếu một cách phù hợp để tạo hiệu suất tối đa, chỉ sử dụng độ sáng cao khi thật sự cần thiết.

MX666+

 

 

 

Chế Độ Bình Thường 296W Công suất tiêu thụ điện trung bình

 

MX666+

 

 

 

Chế Độ SmartEco chi tiết vùng tối được nâng cao 163W Công suất tiêu thụ điện trung bình

 

 
 

 

 

 

 

 

 

(Source: 2010 Philips white paper)

 
 

 

Chế Độ LampSave

Chi phí thay đèn chiếu, tạo nên phần lớn chi phí trong sử dụng máy chiếu. Chế độ LampSave là một thiết kế tự động điều chỉnh độ sáng theo nội dung làm tăng tuổi thọ đèn và giảm chi phí thay thế lên 50%.

MX631ST
 

 

 

 

 
 

 


Chế Độ Eco Blank

Chế độ Eco Blank giúp giáo viên có thể chuyển màn hình chiếu thành trạng thái nghỉ lập tức trong khi cần chỉ dạy học sinh - hoặc trong trường hợp máy không được sử dụng. Khi được kích hoạt, tính năng này tự động làm mờ đèn và giảm tổng năng lượng tiêu thụ xuống còn 70%.

MX666+

 

 

 

Bật nguồn tối đa 100% sáng đèn Chú ý vào màn hình

 

MX666+

 

 

 

Bật chế độ Eco Blank 30% sáng đèn Chú ý vào người giảng bài

 

 
 

 


Chế Độ Phát Hiện Không Có Nguồn Tín Hiệu

Khi máy chiếu được bật trong 3 phút mà không có nguồn tín hiệu đến máy chiếu nó sẽ tự động chuyển sang chế độ Eco, tránh được lãng phí năng lượng không cần thiết và kéo dài tuổi thọ đèn chiếu.

MX666+

 

 

 

Có nguồn tín hiệu 100% Sáng đèn

 

MX666+

 

 

 

Không có nguồn tín hiệu 30% Sáng đèn

 

 

 

0.5W Ở Chế Độ Chờ

Khi không hoạt động, MX631ST giữ mức tiêu thụ điện <0.5W , đạt được thách thức mà các máy chiếu trước đó chưa từng làm được. Công nghệ tiến bộ này giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí.

 
 
 

 

Hỗ trợ Blu-ray Full HD 3D

BenQ MX631ST được hỗ trợ công nghệ DLPR mới nhất bổ trợ cho hình ảnh 3D, cho phép các trường học tạo dựng trải nghiệm mới trong học tập cho sinh viên chỉ với một kính 3D hay các trình phát 3D từ máy blu-ray của bạn

MX631ST
 

 

 

 

 

 

Hệ Thống Âm Thanh

Với việc thiết kế loa trong, MX631ST có thể sử dụng như một hệ thống âm thanh ở chế độ chờ. Giúp bạn kiệm được chi phí cho hệ thống âm thanh. 

 
 
 


Dễ Dàng Thay Thế Và Sửa Chữa

Cửa chốt đèn cho phép dễ dàng thay thế đèn

Đèn chiếu được đặt phía trên với thiết kế dễ dàng tháo lắp thay thế một cách an toàn và nhanh chóng, nên vậy khi đang sử dụng trong lớp hay các cuộc họp bạn có thể thay thế dễ dàng mà không làm trì hoãn quá trình sử dụng.

MX631ST
 

 

 

 

 

 

 

 

MX631ST
 

 

Cài Đặt Nhanh

Bằng cách bấm chọn cài đặt nhanh trên phím điều khiển từ xa, bạn có thể cài đặt nhanh chóng những tùy chọn chức năng trong OSD.

 
 

Thiết Kế Hỗ Trợ Người Dùng

Tự Động Tắt Nguồn

Máy chiếu tự động tắt nguồn sau ba mươi phút mà không có tín hiệu đến máy chiếu, loại bỏ được sự lãng phí năng lượng không cần thiết và kéo dài tuổi thọ đèn chiếu.

 
 

 

Auto Blank Chế Độ An Toàn Cho Người Dùng

 

Auto Blank là tính năng bảo vệ đôi mắt. Nó cho phép MX631ST phát hiện chuyện động trước ống kính máy chiếu 20cm* và tự động ngắt ánh sáng.


*Khoảng cách hiệu quả trong tầm 20cm; và có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ sáng của môi trường xung quanh

 

 
 

Máy Chiếu BenQ DLP®︱ Bền Bỉ Với Công Nghệ DLP

Chất Lượng Vượt Thời Gian:

Máy chiếu BenQ DLP được thiết kế bền bỉ cho sử dụng lâu dài, đảm bảo hình ảnh rõ nét, màu sắc như thật. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến DLP để phản chiếu ánh sáng từ hàng triệu chiếc gương nhỏ trên chíp DMD. Các chiếc gương phản chiếu gần như được đặt trong một không gian kín, máy chiếu BenQ DLP không lão hóa theo thời gian nên không gặp các tình trạng bể ảnh cho hình ảnh chất lượng tuyệt vời. Trong thực tế sau 2000 giờ sử dụng, chỉ cần thay bóng đèn mới chất lượng hình ảnh có thể so với một máy chiếu mới.

 
 

 

 

Máy Chiếu Không DLP

 
PU9530
 

 

 

Máy Chiếu BenQ DLP

 
PU9530
 

 

 

Công nghệ DLP cho hình ảnh chất lượng lâu dài đáng tin cậy giúp làm giảm chi phí sử dụng. Công nghệ BenQ’s SmartEco™ tăng độ tương phản và chất lượng hình ảnh với độ bền cao, trong khi vẫn tiết kiệm đến 70% năng lượng điện tiêu thụ.

 
 

 

Sắc Nét Rõ Ràng Và Dễ Đọc

Công nghệ DLP giúp tăng cường các điểm ảnh hiển thị, nhờ đó loại bỏ các viền tối xung quanh ảnh,. Tăng cao độ chi tiết, biên độ, giúp hình ảnh và màu sắc tinh khiết, mạnh mẽ và mượt mà hơn. 
> Máy chiếu BenQ DLP giúp tăng cao độ tương phản giúp các hình ảnh nhỏ. văn bản hay chi tiết ảnh trong tối rõ ràng hơn. Tạo được độ sâu cho màu sắc và mang lại chất lượng cao cho hình ảnh, từ đó bài thuyết trình của bạn sẽ trở nên hiệu quả, dễ đọc và sinh động hơn.
 

 
PU9530
 

 

 

 

(All photos portraying projection scenarios are simulated.)

 

 
 
 

 


Nhãn ecoFACTS

ecoFACTS có thể cho bạn biết mức độ thân thiện với môi trường của những sản phẩm BenQ!

Quá trình phát triển của những sản phẩm thân thiện môi trường, BenQ không chỉ muốn tuân theo quy định xanh lá một cách thụ động mà còn chủ động phát triển những sản phẩm thân thiện môi trường!

ecoFACTS tuyên bố những nổ lực tốt nhất của BenQ là ở việc thay thế các chất gây hại, nguyên liệu, thiết kế bao bì, thiết kế tiết kiệm năng lượng và những mặt khác của sản phẩm.

PW9620
 

 

 

 

 
 

回到顶

 

Previous

Next