Máy chiếu BenQ MX602

15.200.000 đ
Giá thị trường: 17.500.000 đ
Tiết kiệm :2.300.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Dây DHMI hoặc VGA 

- PMH giảm giá 10% mua Phụ kiện

Máy chiếu BenQ MX602

Model: MX602 Mã hàng: MX602 Còn hàng

 

- Model: MX602

- Công nghệ: DLP
- Độ sáng: 3,500 Ansi Lumens
- Độ phân giải: XGA (1024x768 Pixels)
- Độ tương phản: 13,000:1
- Cổng kết nối: VGA, HDMI, USB
- Bóng đèn: 7,500 giờ
- Bảo hành: 02 năm cho máy, 01 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn
- Xuất xứ: China
- Tình trạng: Có hàng

Bảo hành 02 năm cho thân máy; 01 năm hoặc 1000h cho bóng đèn

Máy chiếu BenQ MX602

Tiết kiệm năng lượng, thân thiện với sinh thái

Tiết kiệm gửi về điện tiêu thụ với SmartEco Công nghệ BenQ của ™
Cung cấp TCO thấp hơn và chiếu tối ưu hóa thông qua tiết kiệm điện năng động, sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tối ưu hóa -SmartEcoTechnology tuổi thọ bóng đèn đã hoàn thiện những gì một máy chiếu DLP có thể làm. Với sự đổi mới này, các trường học và các doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ đèn và bảo trì thấp hơn chi phí thông qua tính năng tiết kiệm điện năng động trong khi mang lại một trải nghiệm cực kỳ sống động xem vào mỗi phần trình.

SmartEco Mode: điện thông minh hơn
Bằng cách phát hiện các nội dung đầu vào để xác định lượng độ sáng cần thiết cho màu sắc tối ưu và hiệu suất tương phản, chế độ SmartEco có thể giảm năng lượng đèn trong khi cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất. Không thỏa hiệp!

* SmartEco Mode, chế độ tiết kiệm điện năng động, có thể tiết kiệm đến 70% điện năng dựa trên mức độ nội dung chiếu.
Eco Mode Trống
Các Eco Mode Blank, làm giảm tiêu thụ điện năng lên đến 70%, có thể được sử dụng để trống của màn chiếu khi máy không được sử dụng, lần lượt loại bỏ phiền nhiễu trong lớp và sinh viên chuyển hướng 'tập trung trở lại vào giáo viên.

Full Power On 100% Đèn điện chú ý trên màn hình chiếu

 

Eco Trống Mode On 30% Đèn điện theo Attention thấp nhất trên các Giảng Lớp
Không có nguồn phát hiện chế độ
The No Nguồn phát hiện chế độ, có thể được thiết lập để nhập vào chế độ Trống Eco sau ba phút không hoạt động hoặc để chế độ Auto Power Off sau khi không có nguồn màn hình đã được phát hiện trong hơn 30 phút, có thể giữ cho máy chiếu từ chạy với điện chiếu sáng đầy đủ .

Nguồn phát hiện 100% đèn điện

Không có nguồn phát hiện 30% đèn điện
BenQ DLP® Projectors︱ Bền Lâu Hình ảnh hoàn hảo với công nghệ DLP

Hệ thống chiếu DLP
Native XGA Độ phân giải (1024 x 768)
Độ sáng * (ANSI Lumens) 3500AL
Contrast Ratio 13000: 1

Chất lượng hình ảnh vượt thời gian:
BenQ Máy chiếu DLP được xây dựng với sự hưởng thụ trong tâm trí lâu dài, đảm bảo sắc nét rõ ràng, siêu dễ đọc và thật như cuộc sống màu sắc trong nhiều năm tới. Chúng tôi sử dụng hàng đầu cạnh DLP Công nghệ phản chiếu ánh sáng tinh khiết từ hàng triệu gương cực nhỏ trên một chip DMD qua bánh xe màu tiên tiến của chúng tôi. Kể từ khi gương là không màu và được bảo vệ trong một động cơ gần như kín, BenQ Máy chiếu DLP không có vấn đề lão hóa và hầu như miễn dịch với phân rã hình ảnh, luôn cung cấp thời gian hình ảnh xuất sắc và thời gian một lần nữa. Trong thực tế, sau 2.000 giờ sử dụng cường độ cao, chèn một bóng đèn mới cho chất lượng hình ảnh so sánh với một máy chiếu thương hiệu mới.
Non-DLP Projector

BenQ DLP Projector

Công nghệ DLP cũng dành một công cụ thiết kế bộ lọc miễn phí cho sự tự tin vô tư trong chất lượng hình ảnh lâu dài và giảm tổng chi phí sở hữu. SmartEco Công nghệ BenQ của ™ tiếp tục tăng tốc độ tương phản và chất lượng hình ảnh độ bền trong khi tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ của đèn.
Razor-Sharp Clarity với Ultra-Dễ đọc
Tạo điều kiện cho một yếu tố làm 96%, Công nghệ DLP cung cấp điểm ảnh mạch phía sau pixel, do đó loại bỏ các bezels tối dày xung quanh điểm ảnh cá nhân, trong đó giảm bớt màu sắc và chi tiết. Một yếu tố làm cao, biên giới, ít màu đen dịch để đáng tinh khiết màu sắc, cường độ cao hơn và chất lượng hình ảnh mượt mà hơn.

BenQ Máy chiếu DLP cũng có tỷ lệ tương phản cao cho dựng hình hoàn mỹ của văn bản nhỏ, nếp nhăn, và các chi tiết khung cảnh tối. Người da đen sâu hơn và chất lượng hình ảnh tổng thể là tập trung hơn và sạch sẽ. Bài thuyết trình của bạn sẽ dễ dàng đọc được và có hiệu quả cao, thậm chí từ hàng trở lại của một địa điểm có ánh sáng tốt.

Vibrant, True-to-Life Màu sắc
Ngay cả ở những địa điểm thắp sáng, BenQ Máy chiếu DLP đạt được sự cân bằng tối ưu của độ sáng và màu sắc chính xác, với BrilliantColor ™ Công nghệ thúc đẩy thêm màu sắc thật như cuộc sống mà quyến rũ. BrilliantColor cho phép lên đến xử lý sáu màu bằng cách kết hợp các màu sắc trung Yellow, Cyan, Magenta và cùng với chính Red, Blue và Green. Từ màu sắc cường độ cao để lảng tránh giữa tông màu như blues thủy và vàng ánh sáng, mỗi trình bày của bạn được hiển thị trong tinh khiết, lộng lẫy sống.

(Tất cả các hình ảnh mô tả kịch bản chiếu được mô phỏng.)

ecoFACTS Label
ecoFACTS có thể cho bạn biết làm thế nào sản phẩm BenQ sinh thái thân thiện là!
Phát triển các sản phẩm thân thiện với môi, BenQ không chỉ muốn thực hiện theo quy định màu xanh lá cây một cách thụ động, mà còn tích cực phát triển các sản phẩm thân thiện với môi!
ecoFACTS tuyên bố nỗ lực lớn nhất của BenQ về việc thay thế các chất độc hại, các nguyên vật liệu, thiết kế bao bì, thiết kế tiết kiệm năng lượng và các khía cạnh khác của sản phẩm.

Previous

Next