Máy chiếu BenQ MX507P (Dùng cho văn phòng, trường học)

7.458.000 đ
Giá thị trường: 8.150.000 đ
Tiết kiệm :692.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy chiếu BenQ MX507P (Dùng cho văn phòng, trường học)

Model: MX507P Mã hàng: MX507P Còn hàng

  • Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Với độ sáng 3200 ANSI Lumens và độ tương phản 13000:1, MX507P có giá thành thấp và giúp bảo vệ môi trường, giờ đây bạn có thể hoàn thành bài thuyết trình của mình với độ chính xác và chi tiết cực cao không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

  • TÍNH NĂNG CHÍNH

    • SmartEco Power Saving technology
    • Up to10,000 hours long lamp life
    • <0.5W standby mode
    • New 3D format for entertainment
  • Bảo hành 24 tháng

Tiết Kiệm Điện Với Công Nghệ SmartEco™

 

Công nghệ SmartEcoTechnology giúp giảm chi phí và tối ưu hóa máy chiếu nhờ tiết kiệm năng lượng điện mà vẫn đem đến độ sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tuổi thọ đèn chiếu cao. Nhờ công nghệ này, máy chiếu BenQ giúp cho các trường học và doanh nghiệp giảm 70% chi phí tiêu thụ năng lượng điện và chi phí bảo trì thấp hơn, mang lại trải nghiệm cực kỳ sống động vào mỗi bài thuyết trình.
 

BenQ MX505 DLP 3D Projector
 
 

 

Chế độ SmartEco

Chế độ SmartEco , điều chỉnh độ sáng đèn chiếu một cách phù hợp để tạo hiệu suất tối đa, chỉ sử dụng độ sáng cao khi thật sự cần thiết.

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

 

 

Chế độ thường
Công suất trung bình tiêu thụ 296W

 

BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

 

 

Chế độ SmartEco
Nâng cao độ chi tiết trong cảnh tối
Công suất tiêu thụ trung bình 163W

 

 
 

 

 

                   (Source: Futuresource Consulting Ltd, 2010)

 
 

 

Chế độ LampSave

Chi phí thay đèn chiếu, tạo nên phần lớn chi phí trong sử dụng máy chiếu. Chế độ BenQ LampSave là một thiết kế tự động điều chỉnh độ sáng theo nội dung làm tăng tuổi thọ đèn và giảm chi phí thay thế lên 50%!

1000
 

 

 

 

 
 

 

Chế độ Eco Blank

Chế độ Eco Blank cho phép bạn để trống màn hình chiếu. Khi được kích hoạt tính năng này tự động làm mờ đèn chiếu giúp giảm 70% năng lượng tiêu thụ. Bạn chỉ càn nhấn nút "Eco Blank Mode" hoặc là nút "Blank" trên điều khiển từ xa. Bạn không phải lo lắng nó tiêu thụ điện khi tạm dừng các trình chiếu.

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

 

 

Bật nguồn tối đa
100% sáng đèn
Tập trung vào màn chiếu

 

BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

 

 

Bật chế độ Eco Blank Mode
30% sáng đèn mức thấp nhất
Tập trung vào lớp học 

 

 
 

 

Chế Độ Phát Hiện Không Có Nguồn Tín Hiệu

Khi máy chiếu được bật trong 3 phút mà không có nguồn tín hiệu đến máy chiếu nó sẽ tự động chuyển sang chế độ Eco, tránh được lãng phí năng lượng không cần thiết và kéo dài tuổi thọ đèn chiếu.

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

 

 

Có nguồn phát
100% sáng đèn 

 

BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

 

 

Không có nguồn phát
30% sáng đèn 

 

 
 

 

Tiêu thụ 0.5W Ở Chế Độ Chờ

Khi không hoạt động, MX507P giữ mức tiêu thụ điện <0.5W , đạt được thách thức mà các máy chiếu trước đó chưa từng làm được. Công nghệ tiến bộ này giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí và tăng tuổi thọ của thiết bị.

 
 

 

Hỗ trợ loa

Với việc hỗ trợ loa, MX507P vẫn có thể được sử dụng như một hệ thống âm thanh khi nó ở chế độ chờ. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí hay rắc rối lắp đặt trong trường hợp cần một hệ thống âm thanh.
 

 
 

Khắc phục sự cố cho máy chiếu dễ dàng

 

 

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

Cửa đèn thuận tiện dễ thao tác

Đèn chiếu nằm trong cửa đèn được thiết kế phía trên giúp dễ bảo trì và thay thế, nếu có sự cố trong lớp học bạn có thể dễ dàng thay thế mà không gây trì hõan nhiều thời gian..

 

 

Thiết Kế Cho Giảng Dạy

Để làm cho việc giảng dạy của bạn dễ dàng hơn, BenQ đã thêm chức năng format mẫu vào MX507P. Với bốn format có sẵn trong máy – Letter Formation, Musical Staff, Worksheet và Coordinate Chart, bạn có thể dễ dàng viết lên bảng trắng hay bảng đen mà không cần kẻ ô hay đường thẳng.

BenQ MX505 DLP 3D Projector
 
BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

Cài đặt nhanh

Bằng cách nhấn vào nút "Cài đặt nhanh" trên phím điều khiển từ xa, bạn có thể nhanh chóng vào ngay các cài đặt liên quan trong menu OSD.

 
 

BenQ DLP®Máy chiếu︱ Bền Bỉ Với Công Nghệ DLP

Chất Lượng Vượt Thời Gian 

Máy chiếu BenQ DLP được thiết kế bền bỉ cho sử dụng lâu dài, đảm bảo hình ảnh rõ nét, màu sắc như thật. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến DLP để phản chiếu ánh sáng từ hàng triệu chiếc gương nhỏ trên chíp DMD. Các chiếc gương phản chiếu gần như được đặt trong một không gian kín, máy chiếu BenQ DLP không bị xuống cấp theo thời gian nên không gặp các tình trạng bể ảnh cho hình ảnh chất lượng tuyệt vời. Trong thực tế sau 2000 giờ sử dụng, chỉ cần thay bóng đèn mới chất lượng hình ảnh có thể so với một máy chiếu mới.

 
 

 

Máy chiếu không DLP

 

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector
 

 

 

 

 
 

 

Máy chiếu BenQ DLP

 

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector
 

 

 

Công nghệ DLP cho hình ảnh chất lượng lâu dài đáng tin cậy giúp làm giảm chi phí sử dụng. Công nghệ BenQ SmartEco™ tiếp tục tăng độ tương phản và chất lượng hình ảnh với độ bền cao, trong khi vẫn tiết kiệm đến 70% năng lượng điện tiêu thụ.

 
 

 

Sắc Nét Rõ Ràng Và Dễ Đọc 

Công nghệ DLP chiếm 96% trong việc loại bỏ vùng tối giữa các ảnh riêng giúp cho chất lượng hình ảnh mượt mà hơn.

BenQ DLP có độ tương phản cao giúp hiển thị tốt văn bản và những chi tiết vùng tối được thể hiện sâu hơn giúp hình ảnh tổng thể đẹp hơn. Bài thuyết trình của bạn được đọc dễ dàng hơn ngay cả những nơi có nhiều ánh sáng.

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector
 

 

 

 

 
 

 

Màu Sắc Trung Thực, Sống Động Như Thật 

Ngay cả ở những nơi có nhiều ánh sáng, Máy chiếu BenQ DLP cũng đạt được sự cân bằng sáng và màu sắc chính xác, với công nghệ BrilliantColor™ cho màu sắc quyến rũ, hình ảnh chân thật. BrilliantColor xử lý cân bằng màu bằng cách kết hợp sáu màu thứ cấp vàng, lam, đỏ tươi với đỏ, xanh, và xanh lá. Màu sắc cường độ cao với sự phối hợp tông màu hài hòa giúp bài thuyết trình của bạn sống động hơn.

 
BenQ MX505 DLP 3D Projector
 

 

 

                  (All photos portraying projection scenarios are simulated.)

 

Nhãn ecoFACTS

 

ecoFACTS có thể cho bạn biết mức độ thân thiện với môi trường của những sản phẩm BenQ!
Quá trình phát triển của những sản phẩm thân thiện môi trường, BenQ không chỉ muốn tuân theo quy định xanh một cách thụ động mà còn chủ động phát triển những sản phẩm thân thiện môi trường!
ecoFACTS tuyên bố những nổ lực tốt nhất của BenQ là ở việc thay thế các chất gây hại, nguyên liệu, thiết kế bao bì, thiết kế tiết kiệm năng lượng và những khía cạnh khác của sản phẩm.

BenQ MX505 DLP 3D Projector

 

Previous

Next