MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY WISE EYE WSE-269

2.500.000 đ
Giá thị trường: 2.700.000 đ
Tiết kiệm :200.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Công lắp đặt, 10m dây mạng

MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY WISE EYE WSE-269

Model: wse269 Mã hàng: wse269 Còn hàng

  • Số lần ghi giao dịch: 100.000 lần

  • Số vân tay tích hợp: 3000 dấu vân tay + 3000 Thẻ cảm ứng

Máy chấm công vân tay WSE 269 trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp

Máy chấm công WSE 269 – trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp

Khi công nghệ ngày càng phát triển, các công ty cần áp dụng máy móc hiện đại để quản lý nhân viên đơn giản, quy củ hơn. Một sản phẩm có thể giải quyết được những vấn đề đó là máy chấm công WSE 269. Với những tính năng vượt trội cùng thiết kế nhỏ gọn tích hợp âm thành và password bảo vệ máy, WSE 269 chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp.

Những thông tin về máy chấm công vân tay

Máy chấm công WSE 269 là ứng dụng công nghệ vân tay mới nhất đến từ Malaysia. Màn hình của máy chấm cộng rộng 2.8 TFT nên có thể nhìn rõ khi chấm công bằng vân tay. Loại máy này có thể chưa tới 3000 dấu vân tay và 3000 thẻ cảm ứng. Vì vậy máy rất thích hợp cho các cơ quan văn phòng, khu công nghiệp có quy mô dưới 3000 nhân viên để sử dụng. Ngoài ra, máy chấm công còn được tích hợp PIN dự phòng nên kể cả khi mất điện thì việc chấm công cũng không lo bị gián đoạn.

Máy chấm công vân tay wse 269 là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp, văn phòng trong công tác quản lý nhân sự. WSE 269 là thương hiệu máy chấm công hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều doanh nghiệp và văn phòng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh mà đem lại nhiều lợi ích.

Thông số kỹ thuật của máy chấm công WSE 269

Trước khi quyết định mua máy chấm công, hãy tìm hiểu về đặc điểm cơ bản của máy. Dưới đây là những thông tin cần biết về thông số kỹ thuật của máy châm vân tay WSE 269:

Pin lưu điện trong máy từ 6 đến 8 tiếng

Máy chấm công vân tay màn hình màu, độ rộng 2.8 inch TFT

Được tích hợp công nghệ mới nhất 2019

Công suất lưu trữ: 3000 dấu vân tay, 3000 thẻ cảm ứng

Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lần giao lịch

Kết nối: TCP/IP, USB, Password để bảo vệ máy

Nguồn điện cung cấp: 12VDC, 1.5 A

Thời gian quét vân tay: dưới 0,5 giây

Nhiệt độ hoạt động ổn định: 0 độ C – 45 độ C

Độ ẩm: 20% - 80%

Kích thước máy: 184 x 136 x 37,6 mm

Những ưu điểm vượt trội của máy chấm công WSE 269

Máy chấm công WSE 269 được coi là trợ thủ đắc lực trong quản lý nhân sự nhờ những ưu điểm vượt trội. Máy có độ bảo mật cao, màn hình hiển thị Tiếng Anh và Tiếng Việt rất phù hợp cho các doanh nghiệp sử dụng. Máy chấm công được liên kết với phần mềm để quản lý tên nhân viên, số vân tay, giờ công chi tiết và tổng hợp rồi được xuất ra file excel để tính lương.

Màn hình lớn giúp hiển thị rõ mã vân tay và tên nhân viên khi chấm công. Với tính năng bảo mật cao, không nhân viên nào có thể chấm công hộ được. Máy chấm công báo cáo rõ ràng chi tiết giờ làm việc làm của từng nhân viên. Từ đó, phòng nhân sự có thể dễ dàng quan sát được giờ làm việc của nhân viên, đánh giá chấm điểm xếp loại nhân viên. Máy báo cáo rõ ràng tổng giờ làm việc theo quy định cũng như tổng giờ tăng ca đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.

Hơn thế nữa, máy chấm công vân tay WSE 269  có thể dễ dàng cài đặt thông số tự động khấu trừ thời gian ăn trưa và thời gian giải lao. Máy có thể kết xuất dữ liệu excel ra bất cứ lúc nào để giải quyết trường hợp nhân viên khiếu nại về giờ làm. Khi cài đặt lại máy, không lo mất dữ liệu bởi máy đã được chạy trên nền Access 2000 hoặc SQL. Nhờ có máy in chấm công này, công việc của nhân sự bớt vất vả hơn trong việc quản lý nhân viên của doanh nghiệp.

Địa chỉ uy tín cung cấp máy chấm công vân tay WSE 269

Với những ưu điểm tuyệt vời cùng những tính năng vượt trội, máy chấm công WSE 269 là một thiết bị hoàn hảo không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, trên thị trường, WSE 269 được bày bán ở rất nhiều nơi cùng nhiều mức giá khác nhau. Chính vì vậy, nỗi băn khoăn lớn nhất của khách hàng là nơi nào bán loại máy này uy tín, chính hãng. Một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua là Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ Netsys chuyên cung cấp các thiết bị mạng, thiết bị điện tử.

Với hơn 6 năm hoạt động trong ngành cung cấp thiết bị điện tử, công ty luôn cung cấp đến khách hàng những thiết bị có chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh thị trường và được nhập khẩu chính hãng. Với kim chỉ nam hoạt động là “ Trao giải pháp đón thành công”, công ty luôn làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ với số điện thoại 0243 288 8868 để được nhân viên tư vấn giải đáp.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về máy chấm công vân tay WSE 269 cũng như địa chỉ uy tín cung cấp loại máy này. Hãy sở hữu ngay sản phẩm tiện dụng này cho doanh nghiệp!

 




 

Previous

Next