Máy chấm công khuôn mặt Speed V5L

6.800.000 đ
Giá thị trường: 7.000.000 đ
Tiết kiệm :200.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

 Máy chấm công SpeedFace V5L

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt SpeedFace V5L đơn giản, tiện lợi, và đảm bảo chính xác với công nghệ nhận diện khuôn mặt nhanh, chính xác và tốc độ cao. Ngoài những ưu điểm trên, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm trong nội dung dưới đây.

Máy chấm công khuôn mặt ZKTECO SpeedFace – V5L [QR]

ZKTeco SpeedFace-V5L phát triển thuật toán chống giả mạo

Sản phẩm trang bị công nghệ phân tích các đặc điểm trên khuôn mặt. Hệ thống so sánh khuôn mặt của người dùng với dữ liệu đã lưu trữ trước đó để xác định danh tính và ghi nhận thời gian làm việc.

Xác thực khuôn mặt chính xác từ khoảng cách xa với SpeedFace-V5L

Công nghệ tự thích ứng ánh sáng của máy chấm công cho phép xác thực khuôn mặt từ khoảng cách tối đa 2m, ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Điều này đảm bảo tính chính xác trong ghi nhận thời gian làm việc, tăng cường hiệu suất và tiện ích trong quản lý nhân sự và tiếp cận dữ liệu.

Máy chấm công SpeedFaceV5L nhận diện góc rộng

Máy chấm công khuôn mặt SpeedFace V5L phân tích mọi góc độ trên khuôn mặt từ khoảng cách xa. Sản phẩm cũng xác thực quyền truy cập chính xác gay cả khi người dùng đang đeo khẩu trang. Ngoài ra, máy chấm công khuôn mặt ZKTeco SpeedFace-V5L trang bị màn hình cảm biến 5 inch giúp người dùng thao tác dễ dàng trên máy.

 

Previous

Next