Máy chấm công khuân mặt Speed V3L

5.200.000 đ
Giá thị trường: 5.500.000 đ
Tiết kiệm :300.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Máy chấm công khuân mặt Speed V3L

Model: Speed V3L Mã hàng: còn hàng Còn hàng

  • Đáp ứng tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP65
  • Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt Visible Light
  • Hỗ trợ lên đến 500 khuôn mặt / 3.000 vân tay / 3.000 thẻ RFID / 200.000 bản ghi

Máy chấm công khuân mặt Speed V3L 

ZKTeco SpeedFace-V3L là dòng sản phẩm mới nhất hoạt động như một thiết bị đầu cuối độc lập chấm công và kiểm soát cửa ra vào. Thiết bị dựa trên hệ điều hành Linux hỗ trợ nhiều phương thức xác thực bao gồm nhận dạng khuôn mặt, RFID và mật khẩu mã pin.

Ngoài ra, thiết bị này cũng hỗ trợ nhận khuôn mặt và vân tay. Trong khi đó, SpeedFace – V3L [QR] hỗ trợ mô-đun mã QR còn SpeedFace – V3L [RFID] hỗ trợ xác minh RFID. Dòng sản phẩm này được trang bị thuật toán chống giả mạo thông minh có thể chống lại các loại hình ảnh hay video giả mạo.

ZKTeco SpeedFace-V3L Series có 3 phiên bản
ZKTeco SpeedFace-V3L Series có 3 phiên bản

Những điểm đặc biệt của thiết bị ZKTeco SpeedFace-V3L

Máy chấm công ZKTeco SpeedFace-V3L sử dụng công nghệ nhận diện khuôn bằng tích hợp ánh sáng có thể nhìn thấy (Visible Light). Đồng thời, thiết bị có hệ thống bảo mật cao có thể cung cấp cho bạn mức độ bảo mật nhất và sự tiện lợi tối ưu.

  • Hỗ trợ các mô-đun đọc thẻ khác nhau: Người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt thẻ ID 125kHz hay thẻ IC 13,56MHz tùy theo nhu cầu.
  • Hỗ trợ nhận diện bằng khuôn mặt, vân tay hay mã QR xáo trộn: Điều này tạo ra sự tiện ích tùy với mục đích sử dụng của nhà quản lý dành cho doanh nghiệp của mình.
  • Tuân thủ xếp hạng bảo vệ cấp độ IP65 nên thiết bị có khả năng chống nước và chống bụi bẩn, có thể lắp đặt ở bên ngoài.
  • Có chức năng chuông cửa video HD, người dùng có thể truy cập thông qua ứng dụng di động ZSmart hay ZK Bio Talk (PC): Điều này cho phép quản lý giám sát và giao tiếp với khách thông qua màn hình mà không bị ràng buộc.

 

 

Previous

Next