Màn hình LG 27MP57HQ 27'' IPS

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 0 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Màn hình LG 27MP57HQ 27'' IPS

Model: 27MP57HQ Mã hàng: 27MP57HQ Còn hàng

 

Loại màn hình: IPS 
Kích cỡ màn hình: 27" 
Kiểu Panel: IPS 
Tỉ lệ màn hình: 16:9 
Độ phân giải:1920 x 1080 
Độ sáng: 250 nits 
Độ tương phản: 5.000.000:1 
Thời gian đáp ứng/ Audio: 5ms 
Góc nhìn: 178/178 
Kết nối: Dsub / HDMI 
Điện năng tiêu thụ: 27w

 

Bảo hành 24 tháng

 

 

 

CHẾ ĐỘ SIÊU TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Công nghệ siêu tiết kiệm năng lượng của màn hình LG đã đạt tới đỉnh cao mới. Nhờ việc sử dụng bóng màn LED đã giúp màn hình máy tính LG tăng mức độ tiết kiệm năng lượng từ 25% lên đến 30%

CHỨC NĂNG ĐỌC SÁCH

Giảm những tia có hại cho mắt của bạn, Chức năng đọc sách mang tới cho nguời dùng điều kiện đọc tốt nhất. Chỉ cần bật chức năng đọc sách, bạn có thể thoải mái đọc mọi thứ trên màn hình IPS của LG trong một khoảng thời gian dài.

GIẢM TỐI ĐA MỨC CHỚP HÌNH

Chớp màn hình luôn là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi của mắt. LG đã ứng dụng công nghệ mới để giảm độ chớp của màn hình xuống mức gần như bằng 0. Bạn có thể xem yên tâm sử dụng màn hình LG mà không cảm thấy mỏi mắt.

CHỨC NĂNG HIỂN THỊ KÉP THÔNG MINH

Chức năng này cho phép bạn có thể chia màn hình máy tính thành 2 cửa sổ riêng biệt. Ðây chính là một giải pháp tuyệt với cho những người làm việc đa nhiệm.

CÔNG NGHỆ PHÂN GIẢI SUPER +

Công nghệ phân giải SUPER + của LG đã khắc phục được những khuyết điểm như bị mờ hình, không còn sắc nét khi hình ảnh bị dãn rộng để đạt được chất lượng hình ảnh tốt hơn cho người dùng những cảm nhận tuyệt với nhất.

GÓC NHÌN SIÊU RỘNG

Màn hình máy tính LG ứng dụng công nghệ IPS cho phép bạn có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt hảo với góc nhìn rộng dù bạn đang đứng hay nằm.

 

Previous

Next