Laptop Asus UX360UAK-C4196T Vàng Hồng

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 0 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá đã có VAT

Khuyến mại:

Túi ASUS N02FD

Laptop Asus UX360UAK-C4196T Vàng Hồng

Model: UX360UAK Mã hàng: C4196T Còn hàng

  • CPU Intel® Core™ i5-7200U Processor (3M Cache, up to 3.10 GHz)/
  • Display 13.3" FHD Touch/
  • Ram 8GB(onboard)/
  • HDD 256G SSD/
  • VGA Intel HD Graphics 520/
  • Pin 3-cell 57WHrs/
  • OS Win10 64bits
  • Bảo hành : 24 tháng chính hãng

Laptop Asus UX360UAK-C4196T 

360 độ của Tự do. 100% ZenBook.

Máy tính xách tay ZenBook Flip kết hợp sự tinh tế thanh lịch của ZenBook với sự tiện lợi và tính linh hoạt của một màn hình hiển thị 360 độ. Loại siêu mỏng siêu nhẹ này có thể là một máy tính xách tay thời trang, một chiếc máy tính tiện dụng, hoặc bất cứ thứ gì ở giữa - và nó được thiết kế để luôn ở bên bạn mọi nơi, mọi lúc. Bộ vi xử lý Intel® Core của nó cho phép bạn trải qua tất cả các máy tính xách tay hàng ngày một cách dễ dàng, trong khi pin tuyệt vời của nó kéo dài đến 12 giờ giữa các chi phí!

Slim, Stylish và Tinh tế

Máy tính xách tay ZenBook Flip là một kiệt tác thanh nhã vượt thời gian, tinh tế làm từ nhôm cứng. Khung gầm này được rèn từ một khối kim loại duy nhất, cẩn thận mài cho đến khi chỉ mỏng đến 13,9mm và trọng lượng chỉ 1,3 kg để làm cho nó dễ dàng di chuyển. Kết thúc bằng kim cương, với mẫu hình biểu tượng lấy cảm hứng từ Zen của vòng tròn đồng tâm, được làm bằng hai màu mới độc đáo để kết hợp bất kỳ phong cách nào: Rose Gold tinh vi hoặc Siêu Xanh thông minh.

Độ chính xác cao.

Với cơ chế kim loại đa kim được thiết kế chính xác, Bản lề 360 trên Máy tính xách tay ZenBook Flip có hành động mượt mà, mượt mà và giữ màn hình hiển thị an toàn ở mọi góc độ. Bản lề, với cơ chế lấy cảm hứng từ đồ trang sức, có họa tiết màu tương phản hai tông màu trên nắp, thêm cả phong cách và sang trọng. Để đảm bảo độ tin cậy tối đa, nó cũng được kiểm tra tra tấn với hơn 20.000 chu kỳ mở / đóng, đảm bảo rằng bạn có thể chuyển ZenBook Flip dễ dàng giữa máy tính xách tay hiệu năng cao và máy tính bảng nhẹ bất kỳ lúc nào - không gặp rắc rối!

Màu sắc sống động, từ mọi góc độ.

Nhìn thấy là tin tưởng. Màn hình cảm ứng siêu nét có độ phân giải lên tới QHD + 3200 x 1800 và gam màu 72% NTSC, ZenBook lật cho bạn một kính vạn hoa màu sắc sống động hơn và chính xác hơn. Với độ sáng 350cd / m2, màn hình IPS chất lượng cao, hình ảnh trở nên sống động trên màn hình, từ mọi góc độ.

Được xây dựng cho Mọi người.

Laptop ZenBook Flip UX360 được xây dựng cho lối sống di động, quản lý năng lượng đặc biệt của chúng tôi, pin lithium-polymer dung lượng cao có thể kéo dài đến 12 giờ giữa các lần sạc. Vì vậy, ngay cả trên chuyến bay liên lục địa dài, Laptop ZenBook Flip có thể đi xa một cách dễ dàng.

Hiệu suất để Phụ.

Chỉ có các thành phần tốt nhất đủ tốt cho ZenBook Flip. Với RAM lên đến 16GB, SSD 512GB siêu nhanh và thế hệ thứ 6 mới nhất có bộ xử lý Intel Core i7 và bộ lưu trữ SSD 512GB SSD, ZenBook Flip UX360UA sẽ không bao giờ để bạn phải chờ đợi. Dễ dàng thực hiện nhiều thao tác, phát lại video trơn tru và khởi chạy ứng dụng siêu nhanh - ZenBook Flip UX360UA luôn sẵn sàng khi bạn đang sử dụng.

WINDOWS 10 Home, 512 GB SSD Lưu trữ, 16  GB RAM 1866 MHz, Bộ xử lý Intel Core i7

Kết nối Không Hạn chế.

Khi làm việc trên đường đi, điều quan trọng là có thể kết nối với bất cứ thứ gì và mọi thứ. Laptop ZenBook Flip có cổng USB Type-C cách mạng cho bất kỳ kết nối nào và truyền dữ liệu cực nhanh. Và bạn cũng sẽ tìm thấy hai cổng USB 3.0 Loại-A, một cổng HDMI và một khe cắm thẻ nhớ SD, vì vậy bạn sẽ dễ dàng kết nối với tất cả thiết bị ngoại vi hiện tại và tương lai của mình.

Wi-Fi nhanh hơn, Wi-Fitốt hơn.

Laptop ZenBook Flip đi cùng với Wi-Fi 802.11ac mới nhất. Với tốc độ siêu nhanh lên đến 867Mbps. Đó là ba lần nhanh hơn các thế hệ Wi-Fi cũ hơn, với các tín hiệu mạnh hơn, ổn định hơn. ZenBook Flip hỗ trợ công nghệ Intel WiDi, do đó bạn có thể phát nhạc, phim, hình ảnh và trò chơi cho bất kỳ HDTV tương thích với WiDi hoặc sử dụng TV như một màn hình thứ hai tương tác cho màn hình lớn đa nhiệm.

Chạm, Hoàn thiện.

ZenBook Flip được thiết kế cho trải nghiệm cảm ứng cuối cùng, với một màn hình cảm ứng siêu nhạy cảm làm cho nó một niềm vui để sử dụng trong bất kỳ chế độ. Cảm biến xúc giác của nó có thể phát hiện diện tích cảm ứng chỉ 6mm - nhạy hơn nhiều so với tiêu chuẩn ngành 9mm - vì vậy ngay cả những chuyển động nhỏ nhất của ngón tay bạn cũng được phát hiện.

Việc đánh máy không phải là việc vặt. Bàn phím một mảnh của Laptop ZenBook Flip là một kiệt tác của thiết kế ergonomic cho một kinh nghiệm gõ tốt nhất, với khóa kích thước đầy đủ mà có một chuyến du lịch tối ưu hóa 1,5mm cho một cảm giác thoải mái như máy tính để bàn. Và khi bạn lướt vào chế độ máy tính bảng, bàn phím và bàn phím touchpad sẽ tự động được khóa!

Trực quan và Chính xác Touchpad.

Bàn di chuột chính xác cao trên ZenBook Flip có công nghệ ASUS Smart Gesture cho cảm giác trực quan và tự nhiên hơn, sử dụng nhiều cử chỉ Windows giống nhau mà bạn sử dụng trên màn hình cảm ứng. Bàn di chuột sử dụng công nghệ độc quyền được phát triển cho màn hình cảm ứng điện thoại thông minh, làm cho nó rất nhạy cảm và chính xác cực kỳ.

SonicMaster, được thiết kế để âm thanh Incredible.

Âm thanh đáng kinh ngạc luôn là một tính năng của gia đình ZenBook. Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster được phát triển bởi đội tai nghe ASUS Golden Ear và Harman / Kardon, tạo ra âm thanh tuyệt vời nhất trên máy tính xách tay. Sự pha trộn thiết kế của phần cứng và phần mềm được thiết kế khéo léo mang lại cho ZenBook Flip trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm về ASUS SonicMaster

Kinh nghiệm Windows 10 tốt nhất.

Windows 10 là mới và cải tiến, nhưng ngay lập tức quen thuộc, làm cho nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho Laptop ZenBook Flip. Không chỉ là nó rất dễ sử dụng, nhưng với sự giúp đỡ của Cortana - trợ lý cá nhân rất thông minh của bạn - bạn có thể bắt đầu và chạy ngay! Chế độ Continuum mới trong Windows 10 sẽ tự động chuyển đổi và phù hợp với cách bạn đang làm việc: Chế độ máy tính xách tay được tối ưu hóa cho bàn phím và chuột, và chế độ Máy tính bảng được tối ưu hóa để liên lạc, vì vậy bạn sẽ luôn tận hưởng trải nghiệm tốt nhất.

Previous

Next