Laptop Asus UX330UA-FC174T (Màu Vàng Hồng) - FC175T (Màu xám)

Giá liên hệ...
Giá thị trường: 0 đ
Tiết kiệm :0 đ
Giá đã có VAT

Khuyến mại:

Túi ASUS N02FD  + Túi chống sốc hãng

Laptop Asus UX330UA-FC174T (Màu Vàng Hồng) - FC175T (Màu xám)

Model: UX330UA Mã hàng: FC174T - FC175T Còn hàng

  • CPU Intel® Core™ i7-7500U Processor (4M Cache, up to 3.50 GHz)/
  • Ram 8G LDDR3/
  • SSD 512G/
  • Display 13.3 Full HD IPS/
  • BT4/
  • Pin 3Cell 57Whr/
  • Vỏ ALU/ Màu Vàng Hồng/
  • OS Windows 10SL
  • Bảo hành : 24 tháng chính hãng

Laptop Asus UX330UA-FC174T (Màu Vàng Hồng) - FC175T (Màu xám)

Máy tính xách tay ZenBook mới UX330A chỉ đơn giản là tuyệt tác. Khung hợp kim nhôm tuyệt đẹp của nó là một chiếc mỏng 13.5mm không thể tin nổi, và nặng 1.2kg. Và với thời lượng pin lên đến 12 giờ, máy tính xách tay ZenBook UX330A thậm chí còn là ngày làm việc dài nhất trong bước tiến của nó. Những con số này có thể ấn tượng, nhưng vẻ ngoài của nó thậm chí còn hơn thế nữa, với phần kết thúc bằng kim cương tuyệt đẹp của Zen có sẵn trong Rose Gold thời trang hoặc Quartz Grey tinh xảo. Máy tính xách tay ZenBook UX330 có hiệu suất vượt trội để đáp ứng mọi nhu cầu về năng suất khi đang di chuyển với bộ xử lý Intel® Core ™ 7 thế hệ mạnh mẽ lên đến i7. Màn hình hiển thị góc nhìn rộng là một điều trị thực sự cho đôi mắt của bạn, với độ phân giải lên đến 3200 × 1800 nhờ các công nghệ độc quyền ASUS Splendid và ASUS Tru2Life cho màu sắc sinh động, sống động và video rõ nét.

Thiết kế

ZenBook Series thực tế phát minh ra mỏng và nhẹ, và máy tính xách tay ZenBook UX330 tiếp tục di sản tự hào, với thiết kế hoàn toàn mới mẻ với một cấu hình chỉ mỏng 13,5 mm. Sử dụng hợp kim nhôm vững chắc trên suốt, viền, xung quanh bàn phím và đế - giữ trọng lượng xuống chỉ còn 1,2 kg, nhưng phải mất hàng chục bước sản xuất được điều khiển chính xác để tạo ra kiểu dáng đẹp. Kết thúc kim loại duy nhất của chúng tôi, với vòng tròn đồng tâm lấy cảm hứng từ thiền, trang trí nắp, với một kết cấu kim cương bền và bền, tô điểm cho phần còn lại của khung gầm. Cuối cùng, kiệt tác này được anodized trong một trong hai màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Quartz Grey hoặc Rose vàng.

Tuổi thọ pin trong 12 giờ

Laptop ZenBook UX330 được xây dựng cho tính di động trầm trọng, với thiết kế tiết kiệm năng lượng độc quyền của chúng tôi giúp nó kéo dài đến 12 giờ * giữa các chi phí. Laptop ZenBook UX330 thậm chí là ngày làm việc dài nhất trong bước tiến của nó, với ít chuyến đi đến ổ cắm điện!

Laptop ASUS ZenBook UX330 có pin Li-Polymer - tuổi thọ được cải thiện đáng kể so với pin xi-lanh tiêu chuẩn của pin. Ngoài ra, pin Li-polymer giữ lại hầu hết công suất sạc ban đầu kể cả sau hàng trăm chu kỳ sạc, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm giảm hiệu suất của pin. Nhờ vào sự kết hợp thông minh giữa phần cứng và phần mềm tối ưu, pin tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn pin cao nhất.

 Thời lượng pin lên đến 12 giờ

Hiệu suất

Pixel Perfection

Hiệu năng của điện thoại di động vượt trội là dấu ấn của ZenBook, và trong Laptop ZenBook UX330 này được cung cấp bởi bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 7 lên tới bộ xử lý i7 với RAM 8G LPDDR3 1866MHz, Windows 10 Pro và bộ nhớ SSD lên đến 512GB. Wi-Fi 802.11ac hai băng tần mới nhất cung cấp tốc độ cực nhanh và Bluetooth® 4.1 kết nối bạn với các tiện ích của bạn một cách dễ dàng. Các chuyên gia thực sự yêu cầu công nghệ mới nhất và cổng USB-C có khả năng đảo ngược mang tính cách mạng giúp bạn truy cập tốc độ cao tới các thiết bị ngoại vi hiệu năng cao mới nhất. Với cổng HDMI vi, bạn có thể kết nối với màn hình, TV hoặc máy chiếu mà không gặp rắc rối.Laptop ZenBook UX330 luôn sẵn sàng khi bạn ở.

WINDOWS 10 PRO, Bộ xử lý Intel Core i7, 8 GB RAM 1866 MHz, 512 GB Lưu trữ SSD

Màn hình hiển thị

Màn hình 13,3 inch tuyệt đẹp của QHD + (3200x1800) giúp bạn quan sát trực quan, cho dù bạn đang đọc văn bản, xem ảnh hoặc xem video. Độ phân giải tuyệt vời làm cho chỉnh sửa ảnh hoặc video trở nên dễ dàng hơn, với mật độ điểm ảnh không thể tin được là 276 pixel / inch, mỗi chi tiết nhỏ gọn và sắc nét. Và khi bạn đang duyệt web, mọi thứ - ngay cả văn bản nhỏ nhất - đều dễ nhìn thấy!

Màu tối ưu hóa xuất sắc.

Máy tính xách tay ZenBook UX330 thiết lập tiêu chuẩn cho màn hình máy tính xách tay, có gam màu cực lớn 72% NTSC, 100% sRGB và 74% AdobeRGB. Trong ngôn ngữ đơn giản, điều này có nghĩa là nó có thể hiển thị nhiều màu sắc, màu sắc chính xác hơn và màu sắc sống động hơn bất kỳ màn hình tiêu chuẩn nào. Và công nghệ góc nhìn rộng của nó đảm bảo độ tương phản và sự tái tạo màu không bị giảm xuống đến 178 ° độ.

Xem hình ảnh luôn luôn hoàn hảo

Để đảm bảo bạn chỉ nhìn thấy những hình ảnh đẹp nhất,Máy tính xách tay ZenBook UX330 kết hợp công nghệ ASUS Splendid để cung cấp cho bạn màu sắc phong phú hơn, sâu sắc và chính xác hơn.

ASUS Splendid có bốn chế độ cài sẵn: chế độ Normal, chế độ chăm sóc mắt, chế độ Vivid và chế độ Manual. Chế độ chăm sóc mắt làm giảm mức độ ánh sáng màu xanh cho chế độ xem thoải mái, và chế độ Vivid khéo léo điều chỉnh cài đặt hiển thị để cho hình ảnh thật sống động và sống động, mà không làm cho màu sắc trở nên giả tạo. Chế độ thủ công cho phép bạn kiểm soát cài đặt nhiệt độ màu, do đó bạn có thể điều chỉnh màn hình phù hợp với nhu cầu và sở thích của riêng bạn.

Chúng tôi đã bao gồm chế độ Thủ công trong ASUS Splendid để bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình theo nhu cầu và sở thích của riêng bạn. Thanh trượt đơn giản cho phép bạn tăng hoặc giảm giá trị áp dụng cho nhà máy cho phù hợp với sở thích của bạn.

 

Bảo vệ đôi mắt của bạn với ASUS Eye Care

Việc tiếp xúc nhiều với ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình LCD được cho là ảnh hưởng đến sức khoẻ mắt, và nó cũng có thể gây ra sự mệt mỏi trong các phiên xem dài. Chế độ chăm sóc mắt của ASUS làm giảm lượng phát xạ ánh sáng xuống tới 30% để mắt bạn luôn được bảo vệ khi sử dụng chế độ Chăm sóc mắt.

Kết nối Không Hạn chế

Máy tính xách tay ZenBook UX330 được trang bị cổng USB-C mới, có khả năng đảo ngược với thiết kế bất kỳ để kết nối thiết bị dễ dàng hơn. Nó cũng cung cấp tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10 lần nhanh hơn các kết nối USB 2.0 cũ hơn!

Ngoài ra, ZenBook UX330 có hai cổng USB 3.0, một cổng HDMI vi và khe cắm thẻ nhớ SD để bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi, màn hình và máy chiếu hiện tại của bạn với không phức tạp.

 

Micro HDMI, USB 3.0, TYPE C, THẺ SD, Fi 802.11ac cực nhanh

ZenBook UX330 cho phép bạn kết nối nhanh hơn và xa hơn với Wi-Fi 802.11ac mới nhất - nhanh hơn 2,8 lần so với 802.11 b / g / n! Và Bluetooth® 4.1 cho phép bạn kết nối các thiết bị yêu thích với ít ảnh hưởng đến tuổi thọ pin hơn. ZenBook UX330 cung cấp cho bạn sự tự do để làm bất cứ điều gì bạn cần làm, bất cứ nơi nào bạn muốn làm điều đó!

Bàn phím Comfortable Backlit

Bàn phím vẫn là cách tốt nhất để mọi thứ được thực hiện cho hầu hết mọi người, vì vậy chúng tôi chắc chắn rằng ZenBook UX330 có sẵn tốt nhất. Bàn phím có đèn nền đầy đủ của ZenBook UX330 được xây dựng chắc chắn trong một mảnh để mang lại trải nghiệm đánh máy tuyệt vời. Đó là một kiệt tác của thái, với một chuyến đi phím tối ưu hóa 1.5mm cho một cảm giác thoải mái. Ánh sáng nhẹ nhàng đảm bảo sử dụng dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu để bạn có thể sinh lợi, ngay cả trong bóng tối hoàn toàn. Cho dù bạn thích làm việc theo cách nào, Zenbook UX330 cũng đã được bạn bảo hiểm.

Thiết kế cắt vít rắn

Thưởng thức Touch của bạn

Bàn di chuột chính xác bằng kính được sử dụng công nghệ độc quyền được phát triển cho màn hình cảm ứng điện thoại thông minh để cho độ nhạy cao và độ chính xác đáng kinh ngạc. Bàn di chuột cũng kết hợp một bộ cảm biến dấu vân tay tiên tiến để đăng nhập nhanh chóng, dễ dàng và an toàn *. Và vì đó là một chiếc ZenBook, nó cũng rất đẹp, với một viền bao quanh tinh vi rực rỡ. Cử chỉ Thông minh mô phỏng nhiều chức năng màn hình cảm ứng của Windows 10 trên bàn di chuột, mang lại cho bạn trải nghiệm người dùng trực quan nhất.

Âm thanh

ASUS SonicMaster:

Được thiết kế  âm thanh.

Âm thanh đáng kinh ngạc luôn là một tính năng của gia đình ZenBook. Được đồng phát triển bởi đội Ear vàng của ASUS và Harman Kardon, công nghệ ASUS SonicMaster mang lại âm thanh tuyệt vời nhất trên máy tính xách tay. Một kết hợp trang thiết bị phần cứng và phần mềm được thiết kế khéo léo đảm bảo rằng ZenBook UX330 mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Laptop Asus UX330UA-FC174T Màu Vàng Hồng

 

Previous

Next