Đầu in mã vạch Zebra ZT610-600 dpi

11.900.000 đ
Giá thị trường: 12.500.000 đ
Tiết kiệm :600.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

Đầu in mã vạch Zebra ZT610-600 dpi

 

Đầu in mã vạch Zebra ZT610 là thành phần cốt lõi của máy in mã vạch. Đây là một bộ phận rất quan trọng và sau một thời gian sử dụng, đầu in nhiệt của máy sẽ bị hao mòn hoặc gãy và cần phải được thay thế. Đầu in ZT610 có cấu tạo là các điểm điốt bán dẫn truyền nhiệt đốt nhiệt mực in dán lên bề mặt giấy và nhãn, với độ rộng tối đa là 10.4 cm. Đầu in mã vạch ZT610 có thể tùy biến hoán đổi và nâng cấp mà không cần kit hay bộ chuyển đổi - Plug and Play, và có thể in ở tốc độ cao lên tới 14 inch/s (356 mm/s) ở độ phân giải 203 dpi hoặc 12 inch/s ở độ phân giải 300 dpi.

Zebra: ZT610 - 600 DPI, OEM Printhead - Ganson Engineering

 

Nguyên nhân phải thay thế đầu in ZT610 bao gồm xước do va chạm vật lý hoặc do bụi bám dính, khiến cho các đường kẻ sọc trắng xuất hiện giữa nhãn sau khi in, không thể sửa được. Ngoài ra, đầu in ZT610 cũng có thể bị già hoặc chai, khiến cho nhãn và tem in ra bị lem và nhòe, hoặc bị gãy, vỡ, nứt, khiến cho máy in ra tem trắng hoặc thông báo đầu in không chính hãng, cần thay thế. Nhu cầu nâng cấp đầu in ZT610 hoặc thay thế đầu in có độ phân giải thấp hơn phù hợp với từng ứng dụng khác nhau.

Để tăng độ bền của đầu in, nên định kỳ vệ sinh máy in, đầu in, và khu vực làm việc khỏi bụi bẩn bám dính. Cần hạn chế va chạm hoặc sử dụng các dụng cụ kim loại gần khu vực đầu in để tránh xước hoặc vỡ đầu in. Nên sét nhiệt độ in tương ứng hoặc phù hợp với từng loại băng mực khác nhau (wax, wax/resin, resin).

Nếu cần thay mới đầu in mã vạch Zebra ZT610, Netsys Việt Nam cung cấp các sản phẩm đầu in và máy in mã vạch Zebra ZT610

Như vậy, việc thay thế đầu in mã vạch Zebra ZT610 là rất cần thiết khi đầu in bị hư hỏng hoặc cần nâng cấp độ phân giải để phù hợp với từng ứng dụng cụ thể. Tuy nhiên, để tăng độ bền cho đầu in, người dùng nên sử dụng đúng cách bằng cách định kỳ vệ sinh máy in, đầu in và khu vực làm việc để tránh bụi bẩn bám dính. Hạn chế va chạm hoặc sử dụng các dụng cụ kim loại gần khu vực đầu in cũng là cách để tránh xước, vỡ đầu in. Nên sét nhiệt độ in tương ứng hay phù hợp với từng loại băng mực khác nhau để đảm bảo sự chính xác và độ bền của tem nhãn in ra.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp máy in mã vạch và đầu in mã vạch, Netsys Việt Nam là địa chỉ tin cậy của người dùng. Các sản phẩm máy in và đầu in được nhập khẩu chính hãng, kèm theo chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm sử dụng và tối ưu hiệu quả công việc. Ngoài ra, với nhiều mẫu mã và dòng sản phẩm khác nhau, ZebraTech còn đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp và cá nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Previous

Next