Cân Điện Tử, In Tem Nhãn Digi SM-320

13.200.000 đ
Giá thị trường: 14.000.000 đ
Tiết kiệm :800.000 đ
Giá chưa có VAT

Khuyến mại:

1: Tặng kèm 5 Cuộn tem cân 58x40

2: Cài đặt miễn phí

Cân Điện Tử, In Tem Nhãn Digi SM-320

Model: 320 Mã hàng: M-320 Còn hàng

  • Phương pháp in nhiệt: trực tiếp
  • In chiều rộng: 56mm
  • Phù hợp với mọi hệ thống POS, thích hợp sử dụng trong siêu thị, trung tâm phân phối, cửa hàng rau, trái cây
     

Cân Điện Tử, In Tem Nhãn Digi SM-320

Digi SM-320B (Bench) là phiên bản tiêu chuẩn thuộc thế hệ SM-320. Cân SM-320B hỗ trợ nhiều cổng giao tiếp RS232C, Ethernet và ngăn kéo tiền mặt.

 

Cân điện tử bán lẻ Digi SM-320 mô hình tự phục vụ với hệ điều hành Windows sử dụng với một thao tác đơn giản, nhanh chóng và trực quan. Nó được trang bị với các tính năng thêm vào như biển hiệu của một điện tử nhungu khả năng lớn hơn và một giải pháp bán lẻ hoàn chỉnh.
 

Cân điện Tử Digi SM-320


Với màn hình hiển thị cảm ứng đầy đủ màu sắc 12.1 " trình bày hình ảnh sản phẩm và mã hàng một cách sống động không cần phải căng mắt lên nhìn người dùng có thể dễ dàng điều lướt qua cho đến mục cần truy cập nhanh

Phím chức năng cảm ứng thông minh trình bày các mã hàng sản phẩm được lựa chọn thường xuyên nhất, thật hữu ích cho doanh số bán hàng theo mùa vụ hoặc thời gian khuyến mại, giảm thời gian tìm kiếm.
 
Can dien tu digi
 

Hướng dẫn bằng hình ảnh và âm thanh


Nhắc người dùng với các chức năng hiển thị thông báo qua hình ảnh và âm thanh lớn màn hình cảm ứng hiển thị 12.1 " xây dựng có loa. Với sự hướng dẫn thanh nhạc và minh họa dễ hiểu, người sử dụng sẽ được hướng dẫn từng bước mà không cần bất kỳ sự can thiệp của nhân viên hướng dẫn.

Giải pháp biển hiệu điện tử

Cập nhật cơ sở dữ liệu tại máy chủ sẽ tự động được gửi đến e.LABEL và InfoTag, đảm bảo đồng bộ giá cả thanh toán tại tất cả các lần.
Chức năng Hi-Touch cho phép truy xuất mã hàng nhanh chóng và dễ dàng bằng cách hoạt động như một chìa khóa từ xa cài sẵn, loại bỏ sự cần thiết phải ghi nhớ số PLU.

 

Hệ điều hành và ứng dụng quản lý

Chạy trên Windows Embedded POSReady 2009. Hệ điều hành này hỗ trợ các công nghệ mới nhất của Microsoft cho phép chuyên viên IT nâng cấp dễ dàng và tiết kiệm về chi phí phát triển tổng thể. Các phần mềm ứng dụng e.Leap, hiệu quả quản lý giá và administrates PLU từ một địa điểm tập trung.

Độ phân giải cao và in ấn tốc độ cao

Được trang bị một bộ xử lý nhanh và máy in để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm liền mạch. Các máy in nhanh chóng cung cấp tốc độ in lên đến 150mm / giây, Cung cấp độ phân giải 300dpi cho việc in các thông điệp marketing và logo công ty trên nhãn.
 

Chức năng chẩn đoán

Cân điện tử quy mô tự phục vụ cũng đi kèm với tự chẩn đoán rằng người sử dụng có thể lập trình để gửi email thông báo khi có sự thay đổi nhãn cần thiết. Tính năng này sẽ giúp giảm thiểu sự giám sát liên tục và cho phép phân bổ nhân lực hiệu quả khi cần thiết.
 

 

Previous

Next