TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - NETSYS

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ BẢO HÀNH:

 

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI:

I.1. Đổi trong 5 ngày:

- Sản phẩm mới mua trong vòng 5 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.

- Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple ( macbook , imac, ipad, iphone)


I.3. Đổi linh kiện trong 30 ngày:

- Sản phẩm linh kiện máy tính lắp ráp mới mua trong vòng 10 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.

 


ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

+ Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty An Phát viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty Netsys.

 

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:

- Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày netsys sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày netsys sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.

- Trong thời gian bảo hành An Phát sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)

- Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại Netsys

 

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHỐI DOANH NGHIỆP:

- Bảo hành 12 tháng đầu tại nơi sử dung, không tính số lượng đến, trong bán kính 20km tính từ công ty Netsys(Ngoài bán kính 20km thì thỏa thuận giữa công ty An Phát và Quý khách hàng)

- Cho mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ hàng bảo hành tại công ty.


V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ:


- Bảo hành miễn phí cho khách hàng cá nhận mua bộ PC, Máy in trong 30 ngày đầu tại nơi sử dung.

- TTBH Netsys chỉ bảo hành phần cứng, không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng.

- Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.

STT

Hình thức sử dụng dịch vụ

Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng

1

Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối doanh nghiệp

Miễn phí 1 năm đầu mua hàng.

2

Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối Game Net

Miễn phí trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm

3

Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng

Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ

4

Bảo hành 1 năm

Nếu quý khách mua phí dịch vụ trong 290k/năm sử dụng

5

Bảo hành 1 lần

Nếu quý khách muốn bảo hành 1 lần tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần bảo hành.

6

Nhận hàng và trả hàng bảo hành

Nếu quý khách hàng muốn sử dụng nhận và trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần

7

Phát sinh

Chi phí đi lại tới nơi NSD của KH

 
 

VI. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH:

- Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

- Khách hàng có thể chuyển phát nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.

- Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán.